fbpx
ทาวน์ชิป รังสิต คลอง 1 Big Size scaled e1641617224172

คอนโดพร้อมอยู่ ราคาเบาๆ ลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1

สำหรับคนที่ต้องการหาซื้อ คอนโดพร้อมอยู่ ในราคาเริ่มต้นไม่ถึงหลักล้าน ซึ่งทุกวันนี้ค่อนข้างหาได้ยากในตลาด อันเนื่องมากจากราคาที่ดินปรับตัวสูงขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง คอนโดมิเนียมส่วนใหญ่จึงเริ่มสตาร์ตกันที่หนึ่งล้านกลางๆ ค่อนไปทางล้านปลายๆ ยิ่งเข้าใกล้เมือง ใกล้รถไฟฟ้าก็ยิ่งราคาแพงขึ้นไปอีก คนที่เพิ่งทำงานอยากมีคอนโดราคาย่อมเยาเพื่อเริ่มต้นสร้างครอบครัว แต่ด้วยงบประมาณที่มีอยู่จำกัดกว่าจะมีรายได้ในระดับที่หาซื้อคอนโดที่มีอยู่ในท้องตลาดได้ก็คงต้องรอเวลาอีกนานพอสมควร

แต่ก็ใช่ว่าจะหมดหนทางซะทีเดียว เพราะจริงๆ คอนโดพร้อมอยู่ ราคาไม่ถึงล้านก็ยังพอมีอยู่บ้าง เพียงแต่ต้องขยับออกไปนอกเมืองซักนิดถ้าไม่ติดในเรื่องการเดินทางถ้าต้องทำงานอยู่ในเมือง หรือถ้าทำงานในพื้นที่นั้นๆ อยู่แล้ว ก็ถือว่าเป็นโชคดีที่ยังมีโครงการราคาเริ่มต้นไม่ถึงล้านให้ได้เลือกซื้อ ซึ่งจากข้อมูลของ Baania บริษัท Data&Technology ด้านอสังหาริมทรัพย์ ที่ได้สำรวจโครงการที่มีราคาไม่เกิน 1.2 ล้านบาท เมื่อสิ้นไตรมาส 1 ปี 2563 พบว่า บริเวณโซนเหนือของกทม.และปริมณฑล ที่อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี เป็นพื้นที่ที่มีคอนโดราคาเริ่มต้นไม่ถึงล้านไปจนถึงไม่เกิน 1.2 ล้านบาทอยู่มากที่สุด 15,014 ยูนิต

หนึ่งในคอนโดที่เป็นทางเลือกที่น่าสนใจในย่านนี้ก็คือ โครงการ ลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1 ของบริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด(มหาชน) (LPN) ที่เปิดตัวได้อย่างเปรี้ยงปร้างเมื่อ 7 ปีที่แล้ว ด้วยไซซ์โครงการระดับเมืองขนาดย่อมๆ ที่โดดเด่นทั้งในเรื่องของทำเล ราคา และความเป็นชุมชนที่ครบสมบูรณ์พร้อมเข้าอยู่

เลื่อนดูภาพอื่น

แม้ว่าจะเป็นโครงการที่เปิดมาสักระยะแล้วก็ตาม แต่ก็ยังเป็นที่สนใจของผู้คนที่ต้องการหาจุดตั้งต้นของความเป็นครอบครัว หรือ smart investor ที่ต้องการผลตอบแทนที่คุ้มค่ากับการลงทุน ซึ่งวันนี้ Property Mentor มีเรื่องราวความเคลื่อนไหวรีวิวฉบับอัพเดตของโครงการ พร้อมกับโอกาสพิเศษสำหรับคนที่ต้องการซื้อคอนโดในราคาต่ำกว่าล้านมาฝากกันครับ

“เมืองชุมชนน่าอยู่” : คอนโดลุมพินี ทาวน์ชิป
ลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1 เป็นโครงการคอนโดขนาดใหญ่เทียบได้กับเมืองขนาดเล็กๆ (Township) ด้วยเนื้อที่โครงการประมาณ 87 ไร่เศษ (ยังไม่รวมเนื้อที่ศูนย์การค้า Market Place ที่ตั้งอยู่ด้านหน้าโครงการ) ภายในโครงการประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัยสูง 8 ชั้น จำนวน 50 อาคาร ยูนิตรวมทั้งหมด 10,074 ยูนิต ขนาด 21.5 ตร.ม. และ 26 ตร.ม. และยังมีห้องคู่ (combine) ขนาด 43 และ 52 ตร.ม. พร้อมทั้งร้านค้าอีก 7 ยูนิต มีอาคารจอดรถและส่วนบริการสูง 8 ชั้น อีก 6 อาคาร อาคารนันทนาการ สูง 2 ชั้น 1 อาคาร

เลื่อนดูภาพอื่น

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกทางโครงการก็จัดมารองรับจำนวนผู้พักอาศัยในโครงการได้อย่างพอเพียงไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย 3 ห้อง สนามบาส สนามฟุตซอล 2 สนาม ห้องเอนกประสงค์ ร้านค้า ห้องกิจกรรมเด็ก ศูนย์ประชุมประชาคม ห้องสมุด เครื่องออกกำลังกายกลางแจ้ง สวนพักผ่อน ที่จอดรถยนต์และรถจักรยานยนต์(ประมาณ 2,400 คัน รวมจอดซ้อนคัน) รถรับ-ส่งภายในและภายนอกโครงการ

เลื่อนดูภาพอื่น

นอกจากนี้ บริเวณด้านหน้าโครงการยังมีคอมมูนิตี้มอลล์ “Market Place” เนื้อที่ 11,000 ตารงเมตร รองรับไลฟ์สไตล์สำหรับผู้อยู่อาศัยทั้งในและนอกโครงการ ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร ทั้งชาบู ปิ้งย่าง ส้มตำ ยำแซ่บ อาหารญี่ปุ่น ไปจนถึงอาหารตามสั่ง และยังมีร้านกาแฟให้ได้นั่งทำงาน นั่งชิล กันได้อย่างสบายอารมณ์ รวมถึงร้านนวด ร้านเสริมสวย ทำเล็บ ก็มีไว้บริการสาวๆ สายรักสวยรักงาม หรือจะเป็นธนาคารก็มีให้บริการด้วยเช่นกัน และยังมีพื้นที่สำหรับจัดตลาดนัดชุมชนให้คนในโครงการได้ชอปปิงกันอย่างจุใจ

เลื่อนดูภาพอื่น

ห้องชุดพร้อมอยู่เริ่ม 7.6 แสนบาท
กลับเข้ามาที่โครงการกันต่อ ต้องบอกก่อนเลยครับว่า โครงการนี้เป็นคอนโดที่สร้างเสร็จมาได้สักระยะหนึ่งแล้ว โดยเริ่มโอนเข้าอยู่อาศัยกันตั้งแต่ปี 2558 จนถึงปีนี้ก็ 5 ปีแล้ว ดังนั้น จะคาดหวังสภาพโครงการที่ใหม่กิ๊กคงจะไม่ได้ แต่ด้วยการบริหาร “ชุมชนน่าอยู่” ของ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด(มหาชน)(LPN) ซึ่งเป็นจุดแข็งของบริษัทนี้ทำให้สภาพโครงการอยู่ในระดับที่ยังน่าซื้อหาด้วยราคาที่ไม่แพงครับ

จากการสอบถามพนักงานขายตอนนี้ก็ยังพอมีห้องขนาด 26 ตร.ม. และห้อง Combine ขนาด 52 ตร.ม. ให้เลือกซื้ออยู่ในระดับราคา 7.6 แสนบาท สำหรับห้องขนาด 26 ตร.ม. ในอาคาร A และอาคาร B และราคา 7.9 แสนบาท สำหรับห้องขนาด 26 ตร.ม.ที่อาคาร C ส่วนห้อง Combine ขนาด 52 ตร.ม. ราคาก็สามารถคูณ 2 จากห้องเดี่ยวๆ ได้เลย ก็จะอยู่ที่ 1.52 ล้านบาท

ดูจากสภาพอาคาร และสภาพห้องแล้วก็ถือว่าทางโครงการรักษาสภาพไว้ได้ค่อนข้างดีกับโครงการอายุ 5 ปีอัพ ห้องขนาด 26 ตร.ม. พื้นที่สำหรับนั่งพักผ่อน นั่งทำงานจะอยู่ที่บริเวณด้านหน้า ถัดเข้าไปจะเป็นห้องนอนที่มีประตูบานสไลด์กั้นไว้เป็นสัดส่วน ด้านในจะเป็นพื้นที่เตรียมอาหารและระเบียงด้านหลัง ห้องไซซ์นี้ เหมาะสำหรับการอยู่ 2 คน เป็นครอบครัวเริ่มต้น หรืออาจจะมีเจ้าตัวน้อยสักคนก็ยังพอได้

เลื่อนดูภาพอื่น

แต่ถ้าจะอยู่แบบครอบครัวเล็กๆ ก็ขอแนะนำห้องขนาด 52 ตร.ม. มีพื้นที่กว้างขวางขึ้นสามารถจัดฟังก์ชันห้องสำหรับการอยู่แบบครอบครัวได้อย่างลงตัวกว่า ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่พักผ่อน และพื้นที่เตรียมอาหารที่กว้างขวางขึ้น และด้วยการออกแบบสไตล์ New LPN Design ที่เน้นการใช้งานจริงอย่างพอเหมาะพอดี แบบไม่ฟรุ้งฟริ้ง น่าจะตอบโจทย์การอยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี

เลื่อนดูภาพอื่น

ธอส.ปล่อยกู้ดอกเบี้ย 3% ยาว 3-5 ปี
สำหรับคนที่ต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริงๆ จังๆ นอกจากราคาคอนโดที่ไม่แพงเกินเอื้อม สภาพแวดล้อมในโครงการที่ครบสมบูรณ์แล้ว ยังมีแหล่งเงินกู้ดอกเบี้ยถูกๆ ไว้รองรับกับโครงการบ้านล้านหลังของอาคารสงเคราะห์(ธอส.) ที่จะปล่อยกู้ให้กับโครงการที่อยู่อาศัยราคาไม่เกิน 1.2 ล้านบาท ซึ่ง”ลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1” อยู่ในเงื่อนไขที่ผู้ซื้อสามารถไปขอสินเชื่อในโครงการบ้านล้านหลังได้ โดยธอส.ได้เตรียมวงเงินไว้ถึง 50,000 ล้านบาท ปัจจุบันปล่อยกู้ไปแล้วกว่า 28,000 ล้านบาท จึงยังมีวงเงินเหลือเพียงพอให้ไปยื่นกู้กัน

โครงการบ้านล้านหลังมีดีตรงที่ ผู้กู้จะได้ใช้เงินกู้อัตราดอกเบี้ยต่ำยาวนานถึง 5 ปี ผ่อนชำระเริ่มต้นเพียงแค่ 4,500 บาท/เดือนเท่านั้น กรณีคนที่มีรายได้ไม่เกิน 25,000 บาท/คน/เดือน จะได้อัตราดอกเบี้ยคงที่ 3% ปีที่ 1-ปีที่ 5 และฟรีค่าธรรมเนียม ได้แก่ 1.ฟรีค่าธรรมเนียมการยื่นกู้ 2.ฟรีค่าประเมินราคาหลักประกัน 3.ฟรีค่าจดทะเบียนสิทธิและนิติกรรม และ 4.ฟรีค่าจดทะเบียนนิติกรรมจำนอง ส่วนคนที่มีรายได้เกิน 25,000 บาท/คน/เดือน จะได้อัตราดอกเบี้ยคงที่ 3% ในปีที่ 1- ปีที่ 3 โดยระยะเวลาปล่อยกู้ของโครงการบ้านล้านหลังถึงวันที่ 30 ธันวาคม 2564

ลงทุนคุ้มค่าผลตอบแทน 7% อัพ
ส่วนคนที่ต้องการซื้อลงทุนเพื่อปล่อยเช่าสร้างผลตอบแทนระยะยาวก็ต้องบอกว่า ลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1 ถือเป็น the best choice ในย่านนี้ เพราะอยู่ไม่ไกลจากมหาวิทยาลัยดังถึง 3 แห่ง ซึ่งปัจจุบันโครงการก็มีนิสิต นักศึกษามาเช่าอยู่เป็นจำนวนมาก เพราะคอนโดตอบโจทย์ในด้านความปลอดภัยได้ดีกว่าการเช่าอพาร์ทเมนท์อยู่ ทำให้ผู้ปกครองค่อนข้างสบายใจ

สนนราคาค่าเช่าสำหรับห้องขนาด 26 ตร.ม. (ราคา 760,000 บาท) อยู่ที่ 5,000-6,000 บาท Gross Rental Yield หรืออัตราผลตอบแทนจากการให้เช่าเบื้องต้นจะอยู่ในระดับ 7-9% เลยทีเดียว ส่วนห้อง Combine ขนาด 52 ตร.ม.(ราคา 1.52 ล้านบาท) ปล่อยเช่ากันในระดับ 9,000 บาท ไปจนถึง 15,000 บาท (ขึ้นอยู่กับการตกแต่งห้อง) Gross Rental Yield จะอยู่ที่ 7-11% เลยทีเดียว ถือว่าผลตอบแทนดีกว่าคอนโดในเมืองที่ราคาแพงกว่า(มาก) แต่ได้ Gross Rental Yield ที่ต่ำกว่า (ประมาณ 4-6%)

เลื่อนดูภาพอื่น

LPN จัดให้การันตีผลตอบแทน 3-5 ปีเมื่อซื้อผ่านพนักงาน
นอกจากนี้ LPN ยังออกแคมเปญล่าสุดเชิญชวนลงทุนซื้อคอนโดโครงการลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1 พร้อมผู้เช่า เพื่อเป็นการเพิ่มทางเลือกให้นักลงทุนใน 2 รูปแบบเมื่อซื้อผ่านพนักงาน คือ

1.แบบการันตีผลตอบแทน 8% นาน 3 ปี กับห้องราคาพิเศษ 859,000 บาท สตูดิโอ ขนาด 21.5 ตร.ม. จ่ายผลตอบแทนเดือนละ 5,700 บาท และราคาพิเศษ 1,059,000 บาท กับ 1 ห้องนอน ขนาด 26.0 ตร.ม. จ่ายผลตอบแทนเดือนละ 7,000 บาท รวมถึงยังได้รับฟรี! ของแถม 24 รายการ โดยเฉพาะฟรีค่านายหน้าในการปล่อยเช่า 3 ปี ซึ่งเมื่อครบ 3 ปี ถ้าต้องการให้บริษัทช่วยหาผู้เช่าและเก็บค่าเช่าก็สามารถใช้บริการต่อได้ โดยคิดค่านายหน้า 1.5 เดือน/ปี

คอนโดพร้อมอยู่

2.แบบการันตีผลตอบแทน 5% นาน 5 ปี กับห้องราคาพิเศษ 859,000 บาท ห้องสตูดิโอ ขนาด 21.5 ตร.ม.จ่ายผลตอบแทนเดือนละ 3,600 บาท และราคาพิเศษ 1,059,000 บาท กับ 1 ห้องนอน ขนาด 26 ตร.ม. จ่ายผลตอบแทนเดือนละ 4,400 บาท ยังได้รับฟรี! ของแถม 23 รายการ โดยเฉพาะฟรีค่านายหน้าในการปล่อยเช่าให้ 5 ปี

คอนโดพร้อมอยู่

 

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทรศัพท์แอพพลิเคชั่น LINE ที่ @LPNConnect

อัพเดตความน่าสนใจล่าสุดของโครงการลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1 กันไปครบถ้วนแล้ว ก็อยากจะเน้นย้ำในเรื่องของทำเลที่ตั้งของโครงการซึ่งเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นที่จะต้องพูดถึงสำหรับโครงการนี้กันอีกสักครั้ง

“รังสิต” ศูนย์พาณิชยกรรมตอนเหนือ
โครงการตั้งอยู่บนถนนรังสิต-นครนายก บริเวณคลอง 1 ซึ่งทำเลรังสิตถือเป็นทำเลศูนย์กลางทางตอนเหนือของกรุงเทพฯ และปริมณฑล ในหลายๆ ด้าน ทั้งพาณิชยกรรม การคมนาคม แหล่งงานและที่อยู่อาศัย และยังเป็นประตูสู่ภูมิภาค ทั้งภาคเหนือ-อีสาน จึงเป็นหนึ่งในทำเลที่ถูกกำหนดบทบาทตามร่างผังภาคกรุงเทพมหานครและปริมณฑลให้เป็นเมืองศูนย์กลางพาณิชยกรรมระดับภาคมหานคร ทำหน้าที่เป็นแหล่งพาณิชยกรรมให้กับพื้นที่โดยรอบและประตูเชื่อมโยงภูมิภาคอื่นๆ

ขณะเดียวกัน เมื่อรถไฟฟ้าสายสีแดงบางซื่อ-รังสิต ซึ่งคาดว่าจะเปิดให้บริการในปี 2564 และสายสีเขียวส่วนต่อขยายหมอชิต-คูคต ซึ่งคาดว่าจะเปิดบริการถึงสถานีคูคต ลำลูกา ประมาณปลายปี 2563 นี้ จะยิ่งเพิ่มศักยภาพของพื้นที่ให้สูงขึ้นไปอีก

โดยเฉพาะบริเวณสถานีรังสิต ซึ่งถือเป็นสถานีสุดท้ายของสายนี้ และอยู่ไม่ไกลจากที่ตั้งโครงการ (การรถไฟฟ้ามีแผนจะขยายเส้นทางไปถึงมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิตในอนาคต) จะถูกส่งเสริมให้เกิดการพัฒนาในรูปแบบของ TOD (Transit-Oriented Development) เชื่อมโยงการพัฒนาในบริเวณรังสิตและพื้นที่ใกล้เคียง พร้อมกับการปรับการใช้ประโยชน์ของที่ดินให้เป็นพื้นที่เพื่อการพาณิชยกรรมมากขึ้น ทำเลรังสิตจึงเป็นหนึ่งในพื้นที่ที่จะมีศักยภาพสูงขึ้นในอนาคต

เดินทางสะดวกเชื่อมต่อได้ทุกพื้นที่
กลับมาที่ลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1 ซึ่งตั้งอยู่ฝั่งขาเข้ากทม.ของถนนรังสิต-นครนายก บริเวณคลอง 1 เรียกได้ว่าอยู่บริเวณต้นถนนสายหลักไม่ต้องเข้าซอยสามารถเดินทางไปไหนมาไหนได้สะดวก ถ้าเอา google map จับเส้นทางการเดินทางไปสถานที่ต่างๆ ที่จำเป็นต่อการใช้ชีวิตประจำวันโดยเลือกเอาเส้นทางที่ใกล้ที่สุดจะพบว่าจากโครงการเดินทางไปช้อปแอนด์ชิลล์ที่เมเจอร์ รังสิตด้วยระยะทาง 3.8 กม. ไปตลาดรังสิต 2.7 กม. หรือไปเซียร์ รังสิตก็แค่ 4.8 กม. หรือถ้าป่วยโครงการอยู่ใกล้กับโรงพยาบาลเปาโล รังสิต เพียง 2.8 กม. และห่างจากโรงพยาบาลภูมิพล 10.8 กม.

สำหรับน้องๆ นักศึกษาที่เรียนหรือบุคลากรทำงานที่มหาวิทยาลัยในพื้นที่ใกล้เคียงกับโครงการก็สามารถเดินทางไปมหาวิทยาลัยได้โดยง่าย โดยที่ตั้งโครงการอยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยรังสิตประมาณ 8 กม. ห่างจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ 8.2 กม. และอยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต 13 กม.

เลื่อนดูภาพอื่น

ส่วนสายสุขภาพซึ่งจริงๆ ในโครงการก็มีพื้นที่ส่วนกลางสำหรับการออกกำลังกายรองรับอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ สนามฟุตซอล สนามบาสเก็ตบอล หรือจะวิ่งภายในโครงการก็ทำได้สบายๆ เพราะโครงการมีพื้นที่ขนาดใหญ่ระยะจากทางเข้าด้านหน้าถึงด้านหลัง 1.6 กม. แต่ถ้าใครอยากออกกำลังกายในบรรยากาศของสนามกีฬาจริงๆ โครงการก็ตั้งอยู่ไม่ไกลจากสนามธูปะเตมีย์เพียง 6.3 กม. หรือสนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ 60 พรรษา บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลอง 6 ก็อยู่ห่างจากโครงการประมาณ 13 กม.

นอกจากนี้ โครงการยังตั้งอยู่ในจุดเชื่อมต่อเส้นทางคมนาคม เพื่อเข้า-ออกเมืองได้อย่างสะดวกสบาย โดยอยู่ห่างจากถนนพหลโยธิน และทางพิเศษดอนเมืองโทลล์เวย์ ฝั่งหาเข้าเมืองเพียง 2 กม. ขับรถออกจากโครงการแล้วเลี้ยวซ้ายไปนิดเดียวก็สามารถเดินทางเข้าเมืองได้สบาย หรือจะใช้ถนนวงแหวนฝั่งตะวันออกก็อยู่ห่างจากโครงการ 8.4 กม. ส่วนใครที่ต้องเดินทางด้วยเครื่องบิน หรือทำงานอยู่ที่สนามบินดอนเมือง โครงการก็อยู่ห่างจากสนามบินดอนเมือง 11.6 กม. และอยู่ห่างจากกองทัพอากาศประมาณ 11.4 กม.

ในอนาคตเมื่อรถไฟฟ้าสายสีเขียวช่วงหมอชิต-คูคตและรถไฟฟ้าสายสีแดง เปิดให้บริการโครงการลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1 ตั้งอยู่ในพื้นที่บริการของรถไฟฟ้าทั้ง 2 เส้นทาง แม้ว่าจะไม่ได้อยู่ใกล้ชิดติดสถานี แต่ก็สามารถเดินทางไปถึงสถานีได้อย่างสะดวกไม่ไกลจนเกินไป

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีแดงซึ่งวิ่งตามแนวเส้นทางรถไฟสายปัจจุบันมี 2 สถานีที่อยู่ไม่ห่างจากโครงการมากนักได้แก่ สถานีรังสิต ระยะทางประมาณ 6.7 กม. และสถานีหลักหกระยะทาง 8.8 กม. ส่วนรถไฟฟ้าสายสีเขียวซึ่งวิ่งบนถนนพหลโยธิน และเลี้ยวเข้าถนนลำลูกกาบริเวณแยกคปอ. กม.25 มี 2 สถานีที่เดินทางจากโครงการได้สะดวก คือ สถานีคูคต และสถานีแยกคปอ. 9 กม. ระยะทางประมาณ 9 กม.เท่าๆ กัน

บทสรุปสุดท้ายของการอัพเดตโครงการ คอนโดพร้อมอยู่ ลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1 ซึ่งยังมียูนิตขายเหลืออยู่ไม่มากนักกับโครงการ คอนโดพร้อมอยู่ ที่มีชุมชนที่ค่อนข้างสมบูรณ์ครบถ้วน ในราคา 7.6-7.9 แสนบาท ซึ่งเหมาะสมกับคนเริ่มทำงาน เริ่มต้นสร้างครอบครัวใหม่ และยังคุ้มค่าสำหรับการลงทุน เพื่อสร้างผลตอบแทนในระยะยาว อยู่บนทำเลที่มีศักยภาพสูงและจะสูงขึ้นไปอีกเมื่อรถไฟฟ้าทั้งสายสีแดง และสายสีเขียวเปิดให้บริการ นอกจากนี้ LPN ยังมีโปรโมชั่นพิเศษ แบบจัดหนัก ด้วยของแถมสูงสุด 31 รายการให้แก่ผู้ที่สนใจซื้อโครงการ

นอกจากนี้ ยังมีมาตรการกระตุ้นอสังหาริมทรัพย์ของรัฐบาลที่ช่วยลดค่าธรรมเนียมจดทะเบียนการโอนจากเดิม 2% เหลือ 0.01% และลดค่าจดทะเบียนจดจำนองอสังหาริมทรัพย์จากเดิม 1% เหลือ 0.01% สำหรับการซื้อขายที่อยู่อาศัยที่ดินพร้อมอาคารหรือห้องชุดราคาไม่เกิน 3 ล้านบาทต่อหน่วย ที่จะสิ้นสุดมาตรการในวันที่ 24 ธันวาคม 2563 โอกาสดีๆ แบบนี้ คงหากันไม่ได้ง่ายๆ อีกแล้วล่ะครับ

อ่านประกอบ:
– คอนโดทำเลดีราคาโดน ‘ลุมพินี เพลส เตาปูนอินเตอร์เชนจ์’

Property Mentor Line Official: https://lin.ee/nE9XYOo4