fbpx
prop tech11 scaled

เอพี-เพอร์เฟค โดดลุยขายบ้านออนไลน์

ถนนทุกสายมุ่งสู่ออนไลน์ เพราะมันอาจจะเป็นช่องทางเดียวที่เข้าถึงตัวผู้ซื้อได้ดีที่สุด ณ จุดนี้ ล่าสุด พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค + เอพี ไทยแลนด์ ก็หันมาลุยออนไลน์กันอย่างเต็มสูบ

นายภมร ประเสริฐสรรค์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าทาวน์โฮม บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) เปิดเผยว่า ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 บริษัทตระหนักถึงข้อกังวลใจต่างๆ ของลูกค้าทุกท่านเป็นอย่างดี จึงพร้อมนำร่องให้บริการ ‘AP vTour’ แพลตฟอร์มการขายผ่านระบบออนไลน์ ให้ทุกการเยี่ยมชมและการซื้อขายทาวน์โฮมเครือเอพีแบบเรียลไทม์ พร้อมการดูแลแบบเอ็กซ์คลูซีฟ สะดวกสบายกว่าเดิมด้วยการนัดหมายล่วงหน้าผ่านทีมขายที่พร้อมนำชมทุกพื้นที่ภายในโครงการพร้อมการสนทนา รับสิทธิพิเศษต่างๆ เหมือนเดินทางมาที่สำนักงานขายด้วยตนเอง

นอกจากนั้นแล้ว บริษัทยังพร้อมเอ็มพาวเวอร์ให้การเป็นเจ้าของทาวน์โฮมเครือเอพีเป็นจริงได้เร็วขึ้น ด้วยแคมเปญ ‘ทาวน์โฮมพร้อมอยู่ ราคาใหม่สุดคุ้ม’ กับ 11 ทาวน์โฮมแบรนด์บ้านกลางเมือง ราคาใหม่สุดคุ้ม เริ่มที่ 3.77-5.44 ล้านบาท พร้อมโปรโมชั่น บ้านกลางเมือง 14 วันต้องได้บ้าน ชูไฮไลท์ให้ทุกการเข้าอยู่เป็นเรื่องง่ายภายใน 14 วัน ด้วยสเปซภายในที่เตรียมพร้อมรองรับการอยู่อาศัยทั้งวันนี้และอนาคต และข้อเสนอสุดพิเศษ Gift Voucher ฟรีค่าธรรมเนียมการโอนและส่วนกลางนานถึง 2 ปี

นอกจากนี้ ยังจัดโปรโมชั่นมอบข้อเสนอพิเศษกับ 33 ทาวน์โฮมแบรนด์พลีโน่ ได้แก่ ‘PLENO NO PAY ให้ทุกค่าใช้จ่ายเป็น 0 ด้วยข้อเสนอพิเศษ ดาวน์ 0% ผ่อน 0% นาน 1 ปี พร้อมจัดเต็มฟรีทุกค่าใช้จ่ายมูลค่าสูงสุดกว่า 100,000 บาท อาทิ ฟรีค่าธรรมเนียมการโอน ฟรีค่ามิเตอร์น้ำประปา/ไฟฟ้า ฟรีฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด–19 ที่ผ่านการรับรองภายใต้มาตรฐานสากล ก่อนส่งมอบบ้านทุกหลังในพื้นที่ทุกตารางเซนติเมตรเพื่อความอบอุ่นใจของทุกการอยู่อาศัย ลงทะเบียนรับส่วนลดเพิ่มอีก 100,000 บาท ในราคาใหม่เริ่มต้น 1.59 – 5.59 ล้านบาท

“แพลตฟอร์ม AP vTour จะเข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าในการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์โดยที่ไม่ต้องเดินทางออกจากบ้าน ซึ่งลูกค้าสามารถทำการนัดหมายเพื่อเยี่ยมชมโครงการแบบเรียลไทม์ผ่านทาง www.apthai.com/live/vTour พร้อมรับแคมเปญพิเศษในเดือนเมษายนนี้กับ บ้านกลางเมือง 14 วันต้องได้บ้าน และแคมเปญ PLENO NO PAY ให้ทุกค่าใช้จ่ายเป็น 0 ที่มอบข้อเสนอรวมถึงราคาใหม่ที่โดนใจลูกค้า และการร่วมมือกับธนาคารพันธมิตรในการให้คำแนะนำและข้อเสนอพิเศษทางการเงิน ที่จะเข้ามาช่วยบรรเทาภาระค่าใช้จ่าย เชื่อว่าจะได้รับความมั่นใจและการตอบรับที่ดีจากลูกค้า” นายภมรกล่าวสรุป

ด้านนายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การระบาดของไวรัสในปัจจุบัน อาจทำให้เกิดความไม่สะดวกในการเดินทางไปที่โครงการ ซึ่งในขณะนี้ยังคงมีกลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการข้อมูลในการเลือกซื้อที่อยู่อาศัย ประกอบกับที่ผ่านมาบริษัทได้เห็นถึงแนวโน้มของไลฟ์สไตล์ลูกค้าที่นิยมการสื่อสารผ่านทางโซเชียลมีเดียเพิ่มมากขึ้น บริษัทจึงปรับวิธีการนำเสนอและการสื่อสารไปยังกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย

ล่าสุด ได้เปิดบริการใหม่บนสื่อออนไลน์ “คุณแชทมา เราพาชม” อำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าด้วยการพาชมโครงการ โดยไม่จำเป็นต้องเดินทางออกจากบ้าน ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโด แบบ Live Chat ผ่าน LINE VDO CALL เพื่อให้ลูกค้าชมบ้านตัวอย่างและพื้นที่ต่างๆ ภายในโครงการได้อย่างทั่วถึง สำหรับคอนโด สามารถเลือกชมห้องจริงยูนิตที่ลูกค้าสนใจได้ รวมถึงชมบรรยากาศการอยู่อาศัยภายในโครงการ พร้อมพูดคุยสอบถามข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ได้โดยตรงเช่นเดียวกับการเข้าไปที่โครงการด้วยตนเอง

สำหรับลูกค้าที่สนใจต้องการเยี่ยมชมโครงการบ้านและคอนโดของ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ผ่านสื่อออนไลน์ได้ 2 ช่องทาง ทั้ง Facebook และ Line@ ได้แก่ 1. ทักแชทผ่าน Facebook Messenger m.me/PropertyPerfect เพื่อติดต่อกับเจ้าหน้าที่ส่วนกลางในการเลือกชมโครงการ และ 2. ทาง Line@ กลุ่มบ้าน เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ @pfmasterpiece / โครงการโซนตะวันออก เช่น สุวรรณภูมิ, กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่, รามคำแหง @pfeast / โครงการโซนตะวันตก เช่น รัตนาธิเบศร์, ราชพฤกษ์,ชัยพฤกษ์, แจ้งวัฒนะ @pfwest / โมดิ วิลล่า @pfmodi และ กลุ่มคอนโด @pfcondo / ไอคอนโด @pficondo

ทั้งนี้ พนักงานขายในแต่ละโครงการยังพร้อมติดต่อกลับเพื่อการพาชมโครงการในช่วงเวลาทำการที่ลูกค้าสะดวกอีกด้วย เพื่อมอบบริการให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายและความปลอดภัยมากที่สุด

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *