fbpx
6 1

Rhythm เจริญกรุง พาวิลเลี่ยน กับแนวคิด Luxury Gated Community

เอพี (ไทยแลนด์) ฟื้นบรรยากาศ “ลักชัวรี่คอนโดมิเนียม วิวโค้งน้ำเจ้าพระยา” อีกครั้ง หลังจากที่ทำเลริมแม่น้ำเจ้าพระยาหายากขึ้นทุกวัน ด้วยการเปิดตัวโครงการ “RHYTHM เจริญกรุง พาวิลเลี่ยน” คอนโดมิเนียมสุดหรือสูง 44 ชั้น และอาคารพาวิลเลี่ยน จำนวน 421 ยูนิต โครงการนี้เกิดขึ้นภายใต้การร่วมทุนระหว่างเอพี(ไทยแลนด์) และพันธมิตรญี่ปุ่น มิตซูบิชิ เอสเตท เรสซิเดนซ์ (บริษัทในเครือมิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป)

ความพิเศษของโครงการเริ่มตั้งแต่ทำเลที่ตั้งซึ่ง RHYTHM เจริญกรุง พาวิลเลี่ยน ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 4 ไร่ บนทำเล ‘เจริญกรุง’ ที่ขนาบแม่น้ำเจ้าพระยา และเป็นทำเลเชื่อมต่อใจกลางเมืองย่าน CBD สาทร ศูนย์กลางธุรกิจสำคัญของกรุงเทพฯ ใกล้ย่านสถานศึกษา คือโรงเรียนอัสสัมชัญ โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน และประมาณ 100 เมตรจากโรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ ริเวอร์ไซด์ แคมปัส

ที่พิเศษที่สุดก็คือการออกแบบพื้นที่ใช้สอยภายในของแต่ละยูนิต และการจัดพื้นที่ส่วนกลางด้วยการดีไซน์พื้นที่ส่วนกลางรูปแบบใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Luxury Gated Community “ให้ทุกชีวิตเติบโตไปพร้อมกันในสังคมที่เพียบพร้อมและปลอดภัย” ซึ่งทางเอพี (ไทยแลนด์) ย้ำว่า เป็นครั้งแรกกับการดีไซน์ทุกตารางเมตรของพื้นที่ส่วนกลางซึ่งมีมากกว่า 3.5 ไร่ ให้ตอบสนองความต้องการและการใช้ชีวิตร่วมกันของทุกเจเนอเรชั่นรองรับทุกความต้องการที่แตกต่างของผู้อยู่อาศัย ทั้งมิติความเป็นส่วนตัว ความปลอดภัย และพื้นที่ทุกตารางนิ้วพร้อมต่อยอดพัฒนาการการเติบโตของเด็กยุคอัลฟ่า

RHYTHM เจริญกรุง พาวิลเลี่ยน ได้ออกแบบและกับคอร์ทพื้นที่สีเขียวขนาดย่อม เพื่อจัดเป็นมุมพักผ่อนส่วนตัวของครอบครัวก่อนเชื่อมต่อเข้าสู่เซ็นเตอร์พีชของโครงการ นั่นคืออาคารพาวิลเลี่ยนกระจกใสขนาดใหญ่ 3 อาคาร โดยแบ่งส่วนพื้นที่การใช้งานทั้งแบบครอบครัวและมุมส่วนตัวได้อย่างลงตัว ด้วย Study Pavillion สเปซ รองรับกิจกรรมการเรียนรู้ทั้งแบบตัวต่อตัวหรือแบบกลุ่ม จัดพื้นที่ Social Pavillion สเปซสำหรับการนัดพบปะสังสรรค์หรือปาร์ตี้ พร้อมแยกส่วน Pantry สำหรับเตรียมอาหารและเครื่องดื่ม และ Reading Pavillion เพื่อสำหรับนัดพูดคุยธุรกิจสำคัญ

 

โดยอาคารพาวิลเลี่ยนกระจกใส จะเน้นการดีไซน์สู่มุมมองแบบเปิดโล่ง สู่มุมมองที่ถูกโอบล้อมด้วยพื้นที่สีเขียว พร้อมพื้นที่เล่นของเด็ก (Free Play Area) พร้อมออกแบบให้เด็กๆ วิ่งเล่นได้อย่างอิสระใต้ต้นจามจุรี ไม้ยืนต้นขนาดใหญ่ ที่ให้สัมผัสได้ถึงความเย็นสบายและร่มรื่น พร้อมทั้งยังดีไซน์ทางเดินพิเศษ (Path Way) สำหรับเชื่อมต่อตรงสู่ตัวอาคารพักอาศัย มอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าพร้อมความเป็นส่วนตัวสูงสุด

ในส่วนของอาคารพักอาศัย RHYTHM เจริญกรุง พาวิลเลี่ยน ออกแบบสถาปัตยกรรมสไตล์มินิมอลคลาสสิก เน้นความเรียบง่ายแต่หรูหรา โดยมีขนาดห้องชุดเริ่มต้นที่ 35 ตร.ม. 1 ห้องนอน ราคาเริ่มต้น 4.9 ล้านบาท

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *