fbpx
Siam Gypsum 4

หมดกังวลเรื่องหนูกวนใจ ด้วยวิธีกำจัดง่ายๆ แต่ได้ผล

เมื่อได้ยินเสียงหนูวิ่งป่วนบนหลังคาและตามฝ้าเพดานทำให้เจ้าของบ้านเกิดความรำคาญ และกังวลใจกลัวว่าเมื่อไรหนูจะลงมาเยี่ยมเยือนภายในตัวบ้าน สาเหตุสำคัญที่ทำให้เจ้าหนูวิ่งป่วนอยู่บนฝ้าเพดานนั้นก็คือแหล่งอาหาร และห้องครัวถือเป็นแหล่งอาหารหลักในการชุมนุมของเหล่าหนูทั้งหลาย ยิ่งห้องครัวมีเศษอาหารค้างคืน ถังขยะปิดไม่มิดชิด ภาชนะไม่ได้ล้างทำความสะอาด จึงเป็นแหล่งรวมตัวของเชื้อโรคและหนูที่มาขออาศัยอยู่ตามฝ้าเพดานบ้านอย่างถาวรแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้

เมื่อหนูมาเยือนเราจะหาวิธีกำจัดหนูเจ้าทั้งหลาย ได้ด้วยวิธีอะไรบ้าง

1. ทำความสะอาดบ้านโดยเฉพาะห้องครัว ตรวจสอบให้ดีว่าไม่มีแหล่งอาหารที่จะเชิญชวนให้หนูอยู่อาศัย และทำความสะอาดพื้นไม่ให้มีรอยอาหารตกหล่น

2. เก็บอาหารให้มิดชิด มีตู้ที่ปิดสนิท

3. จัดระบบการกำจัดขยะให้ดี จึงถือเป็นวิธีกำจัดหนูที่เจ้าของบ้านเริ่มต้นจากปัจจัยหลัก

4. วางกับดักหรือลูกเหม็นบนฝ้าเพื่อไล่หนูและแมลงชนิดอื่นๆ ที่มากวนใจ ด้วยการเปิดช่องเซอร์วิสบนฝ้าเพดาน หากบ้านไหนไม่มีช่องเซอร์วิส สามารถเพิ่มช่องเซอร์วิสได้ง่ายๆ เพราะปัจจุบันมีช่องเซอร์วิสสำเร็จรูปมีหลากหลายรูปแบบและขนาดที่แตกต่างกันตามที่เจ้าของบ้านต้องการ

ช่องเซอร์วิสคืออะไร มีคุณสมบัติทำอะไรได้บ้าง? ช่องเซอร์วิสสำเร็จรูป “เซิร์ฟบอร์ด ตราช้าง” เป็นช่องสำหรับเปิดเซอร์วิสที่อยู่ด้านบนของฝ้าเพดานฉาบเรียบ ถูกออกแบบมาเพื่อติดตั้งกับฝ้าเพดานได้ทุกตำแหน่งภายในบ้านโดยไม่รบกวนสายตา มี 2 รุ่น ให้เลือก ได้แก่ รุ่นมุมเหลี่ยม และรุ่นมุมมน ช่องเซอร์วิสสำเร็จรูป ตราช้าง ติดตั้งง่าย ติดตั้งได้ทันที และประหยัดเวลา ดูกลมกลืนกับฝ้าเพดาน

เจ้าของบ้านสามารถสอบถามข้อมูลการใช้งานช่องเซอร์วิสสำเร็จรูป “เซิร์ฟบอร์ด ตราช้าง” เพิ่มเติมได้ที่สายด่วนยิปซัมตราช้าง โทร. 02-555-0000 หรือ www.siamgypsum.com หรือ facebook fanpage:@GypsumTraChangTH”

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *