fbpx
3115

ตามหาคอนโดไม่เกิน 2 ล้าน ในงานบ้านและคอนโด

มหกรรมบ้านและคอนโด

ใครที่กำลังหาคอนโดราคาไม่เกิน 2 ล้านบาท แล้วรู้สึกว่าเหมือนตัวเองกำลังงมเข็มในมหาสมุทร ก็คงจะไม่ผิดนัก เพราะราคาคอนโดทุกวันนี้มันแพงเหลือเกิน ถ้าอยู่ในเมืองใกล้รถไฟฟ้าหน่อยราคาก็เริ่มต้นที่ 2 ล้าน++ ไม่ต้องพูดถึงย่านศูนย์กลางธุรกิจที่วันนี้ขายกันที่ตารางเมตรละ 2-3 แสนบาท และในอีกไม่นานจะมีคอนโดแถวๆ หลังสวนที่จะเปิดราคาขายที่ตารางเมตรละ 5 แสนบาทเลยทีเดียว ฟังแล้วคนอย่างเราๆ ขนลุกซู่กันเชียวล่ะ

แต่ก็ใช่ว่าคอนโดราคาถูกๆ จะไม่มีให้ซื้อกันซะเลย ของมันยังพอมีแต่มันเริ่มน้อยลงเรื่อยๆ และอยู่ในทำเลที่ไกลออกไปหน่อย แต่ก็ทำไงได้ล่ะเมื่อมีงบอยู่จำกัดก็ต้องกัดฟันทนกันสักหน่อย เพราะอีกไม่นานจะมีรถไฟฟ้าอีกหลายๆ เส้นทางเปิดให้บริการ การเดินทางก็คงสะดวกขึ้น นอกจากนี้ ได้ข่าวมาเบาๆ ว่า บีโอไอ กำลังหาแนวทางส่งเสริมให้เอกชนสร้างบ้านและคอนโดราคาถูก ก็คงต้องตามดูกันว่า จะมีข่าวดีหรือไม่

เอาข่าวดีวันนี้ก่อนดีกว่า เพราะเรามีคอนโดราคาตั้งแต่หลักแสนปลายๆ ไปจนถึง 2 ล้านบาท มาฝากกัน ในงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 40 ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 21-24 มีนาคม 2562 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ก่อนจะถึงวันงานเราก็ไปเฟ้นหาคอนโดที่ราคาไม่เกิน 2 ล้านบาท มาให้ชมกันก่อน แต่ก็ต้องออกตัวไว้นิดว่า ขอมูลที่มีอาจจะยังไม่เต็มร้อย เพราะยังมีหลายบริษัทที่ยังอุบไต๋อยู่ แต่อุบได้ก็อุบไป ใครมีของมาโชว์ก่อนก็อาจจะขายได้ก่อนว่ามั๊ย

คอนโดต่ำกว่าล้านยังมีอยู่จริง
มาเริ่มที่คอนโดตามที่จั่วหันกันก่อน ในงานนี้ยังพอมีคอนโดราคาหลักแสนปลายๆ อยู่บ้าง ลองมาดูว่ามีโครงการของใครกันบ้าง สำหรับคอนโดต่ำกว่า 1 ล้านบาท ก็ยังพอมีให้เลือกอยู่บ้าง แต่ทำเลจะถูกใจหรือเปล่าก็ต้องแล้วแต่ความต้องการของแต่ละบุคคล และคงต้องเช็คอีกสักนิดว่า แต่ละโครงการมีคอนโดราคานี้อยู่มากน้อยแค่ไหน

 

ลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1

แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ 
เจ้าตลาดคอนโดระดับล่างยังมีสต๊อกคอนโดต่ำกว่า 1 ล้านบาท อยู่ที่ โครงการลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1 ธัญบุรี ปทุมธานี ราคา 690,000 บาท  และโครงการ ลุมพินี วิลล์ พระนั่งเกล้า-ริเวอร์วิว นนทบุรี ขายที่ราคา 970,000 บาท ส่วนต่างจังหวัดมีโครงการ ลุมพินี คอนโดทาวน์ ชลบุรี-สุขุมวิท อ.เมือง ชลบุรี ขายราคา 740,000 บาท

 

ไมอามี่ คอนโด บางปู

เจ.เอส.พี.พร็อพเพอร์ตี้ 
ขาใหญ่ในตลาดคอนโดไม่เกินล้านอีกราย ยังมีโครงการไมอามี่ คอนโด บางปู  สมุทรปราการ ราคา 859,000 บาท  และทิวลิปสแควร์ คอนโด อยู่ที่กระทุ่มแบน  สมุทรสาคร ขายราคา 999,000 บาท
และยังมีโครงการ CASA FRANCE ABAC BANGNA   อยู่ที่บางเสาธง สมุทรปราการ ของบริษัท ทีแอลพี กรุ๊ป จำกัด ที่ราคาเริ่มต้น 999,000 บาท ไปจนถึง 1,950,000 บาท


ตามหาคอนโดไม่เกิน 2 ล้านบาท
อัพราคาขึ้นมาอีกหน่อย คอนโดราคาไม่เกิน 2 ล้านบาท ในงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งนี้มีตัวเลือกอยู่พอควร ประมาณ 40 โครงการ แต่ที่แสดงผลจริงๆ ยังมาไม่ครบ ก็เลยของยกตัวอย่างบางโครงการเท่าทีมีข้อมูล ณ ตอนนี้ก่อนครับ

 

เจ คอนโด สาทร-กัลปพฤกษ์

เริ่มที่ เจ.เอส.พี.พร็อพเพอร์ตี้ มีคอนโดราคาไม่เกิน 2 ล้านบาทอยู่หลายโครงการ เช่น เจ คอนโด พระราม 2 ราคา 1,590,000 บาท  เจ คอนโด สาทร-กัลปพฤกษ์ ราคาเดียวกัน 1,590,000 บาท

 

ชาโตว์ อินทาวน์ สุขุมวิท 64

นอกจากนี้ ยังมีชาโตว์ อินทาวน์ จรัญสนิทวงศ์ 96/2 ราคา 1,820,000 บาท และ ชาโตว์ อินทาวน์ สุขุมวิท 64 ราคา 2,000,000 บาท ของบริษัท  เจ้าพระยามหานคร

 

Humble Living @ FueangFu

ยังมีโครงการ Humble Living @ FueangFu ของทริปเปิ้ล แลนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ อยู่ที่ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร ราคาเริ่มต้น 1,790,000 บาท ไปจนถึง 4,800,000 ล้านบาท
สุดท้ายเป็นโครงการของ แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์  ได้แก่ โครงการ ยู เกษตร นวมินทร์ ราคา 1,850,000 บาท และ ยู ดีไลท์ รัตนาธิเบศร์ ราคา 1,990,000 เป็นต้น

คงได้ข้อมูลไว้เป็นตัวเลือกกันพอสมควร อาจจะไม่ครบถ้วนแต่ก็ทำให้พอจะใจชื้นขึ้นบ้างว่าคอนโดในราคาที่ต้องการยังมีอยู่จริงครับ 

 

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *