fbpx
ศุภาลัย พรีโม่ พหลโยธิน

ศุภาลัย ชิงเปิดเกมรุกบ้านแนวราบ ผุด 2 โครงการใหม่รับปีวัว

ศุภาลัย เปิดรัวๆ 2 โครงการใหม่รับปีวัว “ศุภาลัย พรีโม่ พหลโยธิน-ศุภาลัย บลิซ นครราชสีมา” ชี้ตลาดบ้านแนวราบปี 64 ดีกรีการแข่งขันร้อนแรง ต้องเร่งปรับแผนเปิดโครงการตอบโจทย์เรียลดีมานด์

นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท ศุภาลัย เปิดเผยว่า ปี 2564 ทิศทางตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบยังคงมีการแข่งขันที่สูง ถึงแม้จะอยู่ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ผู้ประกอบการจึงเร่งปรับแผนเปิดตัวโครงการที่ตอบโจทย์กลุ่มเรียลดีมานด์และเข้าถึงกลุ่มลูกค้ามากขึ้น เน้นทำเลที่มีศักยภาพโดดเด่น สร้างความแตกต่างในสินค้า การดีไซน์ ฟังก์ชัน การใช้งานและเพิ่มเทคโนโลยีต่างๆ ที่อำนวยความสะดวกมาใช้ในโครงการ

โดยเฉพาะกลุ่มสินค้าแนวราบราคาระดับปานกลาง ที่ยังมีฐานลูกค้ากำลังซื้อสูง ล่าสุดบริษัทได้มีแผนเปิดตัวโครงการใหม่ “ศุภาลัย พรีโม่ พหลโยธิน 54/1” ซึ่งทำเลย่านพหลโยธิน ถือเป็นอีกหนึ่งทำเลที่น่าจับตามองสำหรับการเป็นศูนย์กลางที่อยู่อาศัยแห่งใหม่ในอนาคต เนื่องจากรายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกในทุกๆ ด้านของการใช้ชีวิต มีโครงข่ายคมนาคมเชื่อมต่อการเดินทางหลากหลายรูปแบบทั้งรถไฟฟ้า ทางด่วน และถนนสายหลัก ส่งผลให้ทำเลดังกล่าวมีความต้องการซื้อที่อยู่อาศัยเพิ่มมากขึ้น

สำหรับ โครงการศุภาลัย พรีโม่ พหลโยธิน 54/1 บนพื้นที่โครงการกว่า 27 ไร่ จำนวน 247 แปลง มูลค่าโครงการ 887 ล้านบาท พัฒนาภายใต้แนวคิด “Make Life Easy # บ้านบนทำเลที่ทำให้การใช้ชีวิตเป็นเรื่องง่าย ราคาพิเศษเริ่ม 2.79 ล้านบาท กับการอยู่อาศัยไลฟ์สไตล์คนเมือง สามารถเดินทางเข้าเมืองได้ง่าย ด้วยไฟฟ้าสายสีเขียว หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต (สถานีแยก คปอ.) ทางด่วนดอนเมืองโทลเวย์ และยังใกล้สนามบินดอนเมือง

โครงการมีแบบบ้านให้เลือกถึง 6 แบบ ทั้งทาวน์โฮมซีรีย์ใหม่ หน้ากว้าง 5 เมตร สะดวกสบายพร้อมห้องน้ำส่วนตัวในห้อง Master Bedroom ขนาดพื้นที่ใช้สอย 119 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ บ้านแฝด ที่ให้ความรู้สึกโปร่ง โล่ง ขนาดพื้นที่ใช้สอย 128 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ และบ้านเดี่ยว ที่มีมุมพักผ่อนสำหรับครอบครัว ขนาดพื้นที่ใช้สอย 122 – 197 ตรม. 3 – 4 ห้องนอน 2 – 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ โดยจะเปิด Pre – Sales ในวันที่ 23 – 24 มกราคม 2564 ที่สำนักงานขาย สามารถลงทะเบียน Online ได้ที่ https://www.supalai.com/reg/primo_phahol54/ โดยจะได้รับส่วนลดสูงสุดถึง 650,000 บาท*

ด้านนายบุญชัย ชัยอนันต์บวร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานโครงการภูมิภาค 2 บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมเปิดแบรนด์ใหม่แนวราบ “บลิซ” ครั้งแรกในจังหวัดนครราชสีมา ได้แก่ โครงการศุภาลัย บลิซ นครราชสีมา” มูลค่าโครงการ 420 ล้านบาท นับเป็นโครงการลำดับที่ 7 ของศุภาลัยในจังหวัดนครราชสีมา โดยจะเปิดให้จองในวันที่ 23-24 มกราคม 2564 นี้

สำหรับโครงการศุภาลัย บลิซ นครราชสีมา มีเนื้อที่กว่า 21 ไร่ อยู่ใกล้ถนนวงแหวนรอบเมือง จำนวน 170 แปลง ประกอบด้วย บ้านเดี่ยว บ้านรุ่นใหม่(บ้านแฝด) และทาวน์โฮม ที่ตอบโจทย์ทุก Life style ภายใต้แนวคิด “New Modern Design & More Happiness” มีแบบบ้านมากถึง 5 แบบ พื้นที่ใช้สอยเริ่ม 113-175 ตร.ม. ราคา 1.89-4.85 ล้านบาท

ทั้งนี้ บริษัทยังได้เปิดตัวแบบบ้านใหม่ล่าสุดเป็นครั้งแรกในโครงการศุภาลัย บลิซ นครราชสีมา ได้แก่

  • แบบบ้านศุภกัลยา (พิเศษ) บ้านรุ่นใหม่ 2 ชั้น Functions Energy Saving & New Function Design ออกแบบเน้นการอนุรักษ์พลังงาน รวมทั้งออกแบบให้ส่วนรับแขกและส่วนทานอาหารเชื่อมต่อกัน พร้อมประตูกระจกบานใหญ่ ให้ความรู้สึกโปร่งโล่ง ห้องครัวขนาดใหญ่ Master Bedroom ออกแบบให้มีขนาดใหญ่ เพิ่มพื้นที่ความสุข ห้องน้ำทุกห้องถูกสุขลักษณะระบายอากาศได้ดี ไม่อับชื้น

ศุภาลัย

 

  • แบบบ้านศุภชีวิน ทาวน์โฮม กว้าง 5.70 ม. มีการจัดพื้นที่การใช้ประโยชน์ที่คุ้มค่า ออกแบบในสไตล์โมเดิร์น (Modern Style) มีห้องน้ำทุกห้อง สามารถระบายอากาศและรับแสงสว่างจากภายนอกได้โดยตรง ห้องนอนใหญ่มีบานหน้าต่างเข้ามุม รับแสงธรรมชาติได้มากขึ้น

อ่านประกอบ:
– ศุภาลัย พรีโม่ รังสิต ทาวน์โฮมนวัตกรรมใหม่ 

Property Mentor Line Official: https://lin.ee/nE9XYOo4