fbpx
5 e1641717915941

“ศุภาลัย พรีมา วิลล่า ปิ่นเกล้า-พุทธมณฑล สาย 2” บ้านหลังใหญ่ ทำเลใกล้เมือง

ปิ่นเกล้า-พุทธมณฑล สาย 2 คือหนึ่งในทำเลที่ดีที่สุดสำหรับการอยู่อาศัยในเขตกรุงเทพมหานคร ด้วยทำเลที่ตั้งที่อยู่ไม่ไกลจากเขตเมือง มีระบบคมนาคมที่สามารถเดินทางเข้า-ออกเมืองได้อย่างสะดวกสบายหลายช่องทาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกในพื้นที่ที่ครบถ้วนสมบูรณ์ ที่สำคัญเป็นพื้นที่ที่มีสภาพแวดล้อมที่ดีเยี่ยม

เนื่องจากกฎหมายผังเมืองกำหนดให้พื้นที่ในบริเวณดังกล่าวเป็นที่ดินประเภท ก.2 เป็นพื้นที่สีเขียว ซึ่งห้ามสร้างทั้งโรงงาน ห้องแถว บ้านแฝด และที่ดินจัดสรร ต้องมีขนาด 100 ตารางวา ขึ้นไป ซึ่งเหมาะสำหรับการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยชั้นดีระดับไฮเอนด์ที่อยู่ในสภาพแวดล้อมที่ดี ปลอดจากมลภาวะต่างๆ

ทั้งหมดเป็นเหตุผลให้ บริษัท ศุภาลัย จำกัด(มหาชน) เลือกทำเลปิ่นเกล้า-พุทธมณฑล สาย 2 เปิดโครงการที่อยู่อาศัยระดับไฮเอนด์ “ศุภาลัย พรีมา วิลล่า ปิ่นเกล้า-พุทธมณฑล สาย 2”

โครงการศุภาลัย พรีมา วิลล่า ปิ่นเกล้า-พุทธมณฑล สาย 2 ตั้งอยู่บริเวณถนนบรมราชชนนีตัดกับถนนพุทธมณฑลสาย 2 ฝั่งขาเข้าเมือง(ตรงบริเวณโค้งทางเลี้ยวเข้าถนนพุทธมณฑลสาย 2) ถือเป็นทำเลที่ สามารถเดินทางได้สะดวกด้วยถนนสายหลักหลายสาย ไม่ว่าจะเป็น ถนนบรมราชชนนี ถนนพุทธมณฑลสาย 2 ถนนกาญจนาภิเษก(วงแหวนรอบนอก) ถนนราชพฤกษ์ และทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอก ทางยกระดับลอยฟ้า ตรงเข้าเขตพระนคร

นอกจากนี้ ยังมีรถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อนช่วงบางซื่อ-ตลิ่งชัน ที่จะเปิดให้บริการในเร็วๆ นี้ (คาดว่าภายในปี 2564) เป็นทางเลือกในการเดินทางเข้าสู่เมืองได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งโครงการอยู่ห่างจากสถานีตลิ่งชันประมาณ 7.4 กม. และในอนาคตยังมีส่วนต่อขยายรถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อนจากตลิ่งชัน-ศาลายา โดยมีสถานีศาลาธรรมสพน์ อยู่ใกล้ๆ กับโครงการด้วยระยะทาง 4.7 กม.

ขณะเดียวกัน ในอนาคตยังมีอีกโครงข่ายคมนาคมสำคัญๆ ที่จะสามารถเชื่อมต่อการเดินทางและเสริมศักภาพของทำเลฝั่งธนบุรีตอนเหนือให้ดียิ่งขึ้น อาทิ โครงการทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง (มอเตอร์เวย์) ถนนวงแหวนรอบที่ 3 โครงการรถไฟความเร็วสูง สายภาคใต้ โครงการถนนนครอินทร์-ศาลายา โครงการสนามบินนครปฐม โครงการนำร่อง คลองมหาสวัสดิ์ เชื่อมล้อ-ราง-เรือ และโครงการต่อขยายถนนยกระดับบรมราชชนนี เป็นต้น

ในด้านการพัฒนาพื้นที่ระดับเมือง ตามร่างผังเมืองกรุงเทพมหานครที่จะประกาศใช้ในอนาคต พื้นที่บริเวณถนนบรมราชชนนี-พุทธมณฑลสาย 2 จะถูกขนาบข้างด้วยการพัฒนาศูนย์ชุมชนชานเมือง 2 แห่ง ได้แก่ ศูนย์ชุมชนชานเมืองตลิ่งชัน และศาลายา เพื่อส่งเสริมให้เกิดการพัฒนาเชิงพาณิชย์ระดับชุมชนเชื่อมโยงกับระบบขนส่งมวลชนทางรางในรูปแบบของ TOD (Transit Oriented Development) เพิ่มความหนาแน่นและความหลากหลายของกิจกรรมภายในพื้นที่ โดยคํานึงถึงสิ่งแวดล้อมเพื่อรองรับการขยายตัวของเมือง ซึ่งจะทำให้พื้นที่โดยรอบเกิดการพัฒนามากยิ่งขึ้นในอนาคต

ดังนั้นเรื่องของศักยภาพของพื้นที่ ความสะดวกสบายในการเดินทางทั้งในปัจจุบันและอนาคต รวมถึงเรื่องของการมีสภาพแวดล้อมที่ดีด้วยข้อบังคับของกฎหมายผังเมืองที่ยังต้องรักษาพื้นที่สีเขียวให้กับเมือง จึงถือเป็นจุดแข็งของโครงการศุภาลัย พรีมา วิลล่า ปิ่นเกล้า-พุทธมณฑล สาย 2 ที่เป็นทำเลใกล้ใจกลางกรุงเทพฯ (สนามหลวง) เพียง 15 กม.

ประกอบกับ สิ่งอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา โรงพยาบาล ร้านค้า ร้านอาหาร ก็มีให้เลือกอย่างมากมายในพื้นที่จากโครงการไป เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า ระยะทาง 13 กม. เดอะพาซิโอ พาร์ค กาญจนาภิเษก ระยะทาง 4.2 กม. เดอะมอลล์ บางแค ระยะทาง 10.8 กม.

เดอะเซอร์เคิล ราชพฤกษ์ ระยะทาง 12 กม. ฟู้ดวิลล่า ราชพฤกษ์ ระยะทาง 11.5 กม. โรงเรียนเพลินพัฒนา ระยะทาง 1.9 กม. โรงเรียนนานาชาติสิงคโปร์ ธนบุรี (SISB) 11.5 กม. มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา ระยะทาง 11.3 กม. วิทยาลัยนาฏศิลป ระยะทาง 14.7 กม. โรงพยาบาลธนบุรี 2 ระยะทาง 5.6 กม. โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ บางแค ระยะทาง 9.5 กม. โรงพยาบาลศิริราช ระยะทาง 14.2 กม. พุทธมณฑล ระยะทาง 12.7 กม. เป็นต้น

สำหรับแบรนด์ พรีมา วิลล่า ถือเป็นแบรนด์บ้านระดับลักชัวรี่ของกลุ่มศุภาลัย ซึ่งมีประสบการณ์ในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยทั้งบ้านจัดสรร และอาคารชุดมาอย่างยาวนาน 31 ปี ด้วยคุณภาพระดับสากล มาตรฐาน ISO 9001 : 2015 โดยได้เลือกทำเลที่ดีที่สุดสำหรับการอยู่อาศัยในฝั่งตะวันตกของกทม.เปิดตัวคฤหาสน์หรู ‘ศุภาลัย พรีมา วิลล่า ปิ่นเกล้า-พุทธมณฑล สาย 2’ มูลค่าโครงการกว่า 1,100 ล้านบาท บนเนื้อที่ 26 ไร่เศษ กับบ้านในโครงการเพียง 56 หลังในราคาเริ่มต้นที่ 16.9-30 ล้านบาท

โครงการถูกออกแบบภายใต้แนวคิด “The New Privacy” ให้ความเป็นส่วนตัวแบบเอ็กซ์คลูซีฟ โดยให้ความสำคัญกับ 3 เรื่องหลักในการออกแบบ ได้แก่

  • Prestige ด้วยการออกแบบบ้านหลังใหญ่ให้โอ่โถง สง่างาม ทั้งภายในและภายนอก ในสไตล์ Modern Contemporary ที่เน้นความโปร่ง มี Canopy Porch ที่บริเวณทางเข้าบ้านสำหรับ Drop off และเพิ่มความสง่างามให้กับตัวบ้าน ห้องรับแขกออกแบบให้โอ่โถงด้วย Double Volume สูง 6 เมตร โถงบันไดโค้งมนที่เพิ่มความหรูหราภายในบ้าน และช่องหน้าต่างที่เป็นกระจกเต็มบานตั้งแต่พื้นจดเพดานเชื่อมต่อบรรยากาศภายนอกสู่ภายใน
  • Delight คำนึงถึงการออกแบบ เพื่อความสุข ส่งเสริมความสัมพันธ์ของทุกคนในครอบครัวที่อยู่ร่วมกันหลาย Generation จึงออกแบบภายในบ้านให้เป็น Open Plan แต่ละฟังก์ชั่นสามารถเชื่อมต่อถึงกันได้ และออกแบบพื้นที่ส่วนกลางภายในบ้านที่มีขนาดใหญ่ ทั้งชั้นล่างและชั้นบนที่จัดให้มีโถงนั่งเล่นขนาดใหญ่สำหรับกิจกรรมของทุกคนในครอบครัว
  • Hygiene ด้วยการออกแบบโดยใช้ธรรมชาติเข้ามามีส่วนช่วยให้เกิดสุขอนามัยที่ดีในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นการเปิดรับแสงธรรมชาติด้วยหน้าต่างขนาดใหญ่ การระบายอากาศภายในบ้าน ด้วยการวางตำแหน่งของบ้านที่ถูกต้อง มีช่องเปิดเพื่อให้อากาศถ่ายเท ขยายพื้นที่บ้านเพื่อความโล่งโปร่งมากยิ่งขึ้น และยังรองรับไลฟ์สไตล์ในยุค new Normal ด้วยอุปกรณ์ Touchless รวมถึงพื้นที่เอนกประสงค์ที่สามารถปรับรูปแบบการใช้งาน ทั้ง Work from Home หรือ Learn from Home ได้

สำหรับแบบบ้านในโครงการมีให้เลือก 3 แบบด้วยกัน ได้แก่

  • บ้านศุภกานต์ ซึ่งเป็นบ้านหลังเล็กสุด มีพื้นที่ใช้สอย 279 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน

  • บ้านศุภราช บ้านขนาดกลาง พื้นที่ใช้สอย 318 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ จอดรถ 2+2 คัน

  • บ้านศุภมัณฑิรา ซึ่งเป็นบ้านแบบใหม่ล่าสุด พื้นที่ใช้สอย 417 ตร.ม. บนที่ดินขนาด 134 ตร.ว. 5 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ 2 พื้นที่พักผ่อนส่วนตัว และ 3-6 ที่จอดรถ

นอกจากนี้ ภายในโครงการยังมีพื้นที่สวนขนาด 358 ตร.ว. ที่อยู่ด้านในของโครงการ ขณะที่ด้านหน้าโครงการบริเวณซุ้มทางเข้าจะเชื่อมต่อกับคลับเฮ้าส์ เนื้อที่ 199 ตร.ว. ทำให้พื้นที่บริเวณทางเข้ามีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น ภายในคลับเฮ้าส์ ประกอบไปด้วย ฟิตเนส สระว่ายน้ำระบบน้ำแร่ และ Co-Working Space พร้อมทั้งระบบรักษาความปลอดภัยภายในโครงการ และระบบ Home Automation เพิ่มความปลอดภัยภายในบ้าน

ต้องถือว่า เป็นโครงการระดับไฮเอนด์ที่ ศุภาลัย ให้ความสำคัญกับทุกๆ รายละเอียด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การให้ความสำคัญกับความสุขของทุกๆ คนในครอบครัว ด้วยการออกแบบพื้นที่ใช้สอยต่างๆ ที่ให้สมาชิกในครอบครัวได้ใช้ชีวิตร่วมกัน และที่สำคัญระดับราคา 16.9-30 ล้านบาทกับบ้านขนาดใหญ่ในทำเลที่มีศักยภาพสูงอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ดี ถือว่าเป็นราคาที่คุ้มค่ากับการได้มาครอบครอง

สำหรับโครงการ “ศุภาลัย พรีมา วิลล่า ปิ่นเกล้า-พุทธมณฑล สาย 2” จะเปิด Pre-Sale วันที่ 26-27 กันยายน นี้ ณ Sales Gallery สำหรับผู้สนใจสามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนใคร ได้ที่ https://www.supalai.com/reg/prima_sai2/ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1720 หรือทาง Facebook : Supalai Society

บ้านศุภมัณฑิรา

เป็นแบบบ้านขนาดใหญ่ซีรีส์ใหม่ล่าสุดของศุภาลัย บริเวณทางเข้าด้านหน้ามีความต่อเนื่องจากชั้นล่างสู่ชั้นบน พร้อมด้วยช่องกระจกสูงจากพื้นถึงเพดาน เชื่อมต่อบรรยากาศภายนอกสู่ภายใน และพื้นที่ภายในบ้านที่มีลักษณะเปิดโล่งถึงกัน ทำให้เกิดความโปร่งสบายในการพักอาศัยได้มากยิ่งขึ้น

ห้องรับแขกโอ่โถงด้วย Double Volume สูง 6 เมตร มีลักษณะเฉพาะด้วยการกั้นห้องเป็นสัดส่วน พร้อมกระจกโค้งเปิดมุมกว้าง เพื่อรับทัศนียภาพภายนอก สามารถสร้างความผ่อนคลายแก่ผู้พักอาศัยได้เป็นอย่างดี

ครัวภายในบ้านมีขนาดใหญ่ สามารถจัดเคาน์เตอร์กลางห้องได้ ทั้งยังมีความต่อเนื่องกับห้องอาหาร บนชั้น 2 ประกอบด้วย Master Bedroom ขนาดใหญ่ มาพร้อม Walk-in Closet และห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำในตัว