fbpx
ASHTON ASOKE RAMA9 resize

ค่ายอสังหาฯ เร่งสปีดขาย-โอนคอนโดสร้างเสร็จ

ยิ่งเข้าใกล้ไตรมาสสุดท้ายภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบายของโควิด-19 ที่ยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ว่าจะมีการระบาดรอบสองหรือไม่ ทำให้แต่ละบริษัทต่องเร่งสปีดการขายและโอนโครงการพร้อมอยู่กันอย่างเต็มฝีจักร ล่าสุด 2 ค่ายใหญ่ เอพี-อนันดา ออกมาเคลื่อนไหวจัดกิจกรรมการตลาดพร้อมกับอวดโฉมคอนโดสร้างเสร็จพร้อมโอนกันอีกระลอก

นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) กล่าวว่า เอพีได้ปลุกกระแสตลาดคอนโดพร้อมอยู่ใจกลางย่านพระราม 9 อีกครั้ง หลังโมเมนตัมลูกค้าเรียลดีมานด์กลุ่มคอนโดเซ็กเมนต์กลางปรับตัวดีขึ้น โดยเปิดแผนลุยโอนคอนโดพร้อมอยู่ ‘แอสปาย อโศก-รัชดา’ มูลค่าโครงการ 2,900 ล้านบาท จำนวน 1,025 ยูนิต เจาะลูกค้าเรียลดีมานด์รุ่นใหม่ ที่มีไลฟ์สไตล์รักความเป็นอิสระต้องการขยับขยายสู่การเป็นเจ้าคอนโดหลังแรก ในโลเคชั่นแหล่งออฟฟิศย่านศูนย์กลางธุรกิจของเมืองมากยิ่งขึ้น

โครงการแอสปาย อโศก-รัชดา คอนโดใหม่พร้อมอยู่แบบโลว์ไรส์ (8 ชั้น) จำนวน 6 อาคารพักอาศัย นับเป็นหนึ่งในโปรเจ็กต์ไฮไลท์ภายใต้การพัฒนาของเอพีในย่านพระราม 9 ที่สามารถปิดการขายได้อย่างรวดเร็ว โดยปัจจัยหลักที่ลูกค้าตัดสินใจซื้อ นอกเหนือที่ตั้งของโครงการที่ตั้งอยู่ในทำเลพระราม 9 คือ ราคาขายที่ลูกค้ากลุ่มนี้สามารถจับต้องได้จริงเฉลี่ย 90,000 บาท/ตร.ม. ถือเป็นราคาที่คุ้มค่าและดีที่สุดในย่าน ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายทั้งลูกค้าที่มองหาคอนโดใหม่เพื่ออยู่เอง และลูกค้าที่ต้องการเปลี่ยนจากการเช่าอยู่มาเป็นเจ้าของทรัพย์สินของตน

เนื่องจากหากพิจารณาภาพรวมตลาดปล่อยเช่าคอนโดแบบโลว์ไรส์ในย่านนี้ จะพบราคาค่าเช่าประมาณ 9,000-22,000 บาท/เดือน ในขณะที่เอพีสามารถบริหารแพ็กเกจราคาขายคอนโดใหม่พร้อมอยู่อย่างโครงการ ‘แอสปาย อโศก-รัชดา’ นำเสนอในราคาเริ่มต้น 2.19 ล้านบาท โดยลูกค้าสามารถพิจารณาทางเลือกในการผ่อนชำระคอนโดเริ่ม 7,000 บาท/เดือน ซึ่งเป็นราคาคุ้มค่าและโอกาสในการเป็นเจ้าของคอนโดใหม่พร้อมอยู่ในทำเลใจกลางเมืองในช่วงเวลานี้

ล่าสุดโครงการแอสปาย อโศก-รัชดา พร้อมเปิดชมตึกจริง ห้องจริง วิวจริง และปลดล็อกทุกข้อจำกัดด้วยโปรโมชั่นที่ดีที่สุดกับแพ็คเกจ “เข้าอยู่ได้เลย” จองเพียง 9,999 บาท ฟรี! ทุกค่าใช้จ่าย ฟรี! สัญญา + ดาวน์ ฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอน ฟรี! เฟอร์นิเจอร์แพ็กเกจ ปล่อยราคาทุกชั้นราคาเดียว เริ่ม 2.19 ล้านบาท คุ้มค่ากว่าเช่าจ่ายไม่หนักผ่อนเริ่ม 7,000 บาท/เดือน โดยสามารถเข้าอยู่ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ความพิเศษนี้เฉพาะลูกค้าที่จองและโอนกรรมสิทธิ์ภายในวันนี้ – 30 กันยายนนี้

ทางด้านบริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ก็เตรียมเดินหน้ากระตุ้นตลาดอสังหาฯต่อเนื่อง สำหรับผู้ที่อยากมีที่อยู่อาศัยทั้งอยู่เองและเพื่อลงทุน กับ 5 คอนโด พร้อมอยู่ ครบทุกเซ็กเมนต์ ภายใต้แนวคิดใหม่เพื่อการใช้ชีวิต “THE NEW ICONIC”

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ กล่าวว่า จากภาพรวมดีมานด์ที่อยู่อาศัยที่ยังคงมีอย่างต่อเนื่อง บวกกับพฤติกรรมการซื้อยังคงให้ความสำคัญกับทำเลที่มีความพร้อมและมีแนวโน้มในการเติบโตมากกว่า เช่น ตามแนวเส้นทางรถไฟฟ้าหรือย่านที่มีความพร้อมของแหล่งงานและศูนย์การค้า

ล่าสุดบริษัทได้เปิดตัวแนวคิดใหม่เพื่อการใช้ชีวิต “THE NEW ICONIC” ด้วยการส่งมอบ 5 โครงการพร้อมอยู่ครบทุกเซ็กเมนต์ ภายใต้แบรนด์คุณภาพ แอชตัน / ไอดีโอ คิว / ไอดีโอ โมบิ / ไอดีโอ และ เอลลิโอ เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมือง และครบทุกมิติการใช้ชีวิต โดยเน้นทำเลที่ตั้งที่สะดวกในการเดินทาง การทำงาน และ ไลฟ์สไตล์ของคนเมือง

ประกอบด้วย โครงการแอชตัน อโศก-พระราม 9 โครงการไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36 โครงการไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสต์พอยท์ โครงการไอดีโอ รัชดา – สุทธิสาร และโครงการเอลลิโอ สาทร – วุฒากาศ ที่มีจุดเด่นในความเป็น Iconic ในด้านต่างๆ ที่แตกต่างกันไปไม่ว่าจะเป็น

1. Iconic Location : โครงการที่ตั้งอยู่บน Prime Location ที่มีศักยภาพทั้งการใช้ชีวิตเมือง และศักยภาพด้านมูลค่า เรียกได้ว่าเป็น Blue Chip Location ไม่ว่าจะเป็นโครงการแอชตัน อโศก – พระราม 9 ที่ตั้งอยู่บนหัวมุมถนนพระราม 9 ตัดถนนรัชดา เป็น Golden Corner แห่งหนึ่งของกรุงเทพ โครงการไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36 ที่ตั้งอยู่ใจกลาง Mid-Sukhumvit เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองอย่างแท้จริง และโครงการไอดีโอ โมบิ อีสต์พอยท์ ที่ตั้งอยู่บนทำเล Landmark ของกรุงเทพฝั่งตะวันออก

2. Iconic Building : เอกลักษณ์การออกแบบด้านสถาปัตยกรรมทำให้ตัวอาคารเปรียบดั่ง Sculpture และเป็นหนึ่งใน Skyline ของเมืองที่สวยงาม สะท้อนตัวตนและสร้างความภูมิใจให้กับผู้อยู่อาศัย ด้วยการออกแบบตึกคู่ภายใต้แนวคิด Alpha & Omega ของโครงการแอชตัน อโศก – พระราม 9 หรือ Sky Bridge เชื่อมต่ออาคารที่ โครงการไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36

3. Iconic Facility : ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันในแต่ละโครงการ ให้คุณสามารถใช้ชีวิตภายในโครงการได้อย่างเต็มที่ โดยเฉพาะโครงการเอลลิโอ สาทร วุฒากาศ ที่เรียกได้ว่าเป็นโครงการที่มีพื้นที่ส่วนกลางดีที่สุดในย่านสาทร-วุฒากาศ

4. Iconic Living : ตอบโจทย์การใช้ชีวิตเมืองได้ครบทุกโหมดการใช้ชีวิต ให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ 24 ชม. เช่นที่โครงการไอดีโอ รัชดา – สุทธิสาร ตั้งอยู่บนทำเลที่ไม่เคยหลับใหล พร้อมฟิตเนสให้บริการ 24 ชม. และรูปแบบการใช้ชีวิตแบบ New Normal ที่เพิ่มความมั่นใจให้คุณไร้กังวลจาก Covid-19 ด้วยระบบไร้สัมผัสในการเข้าพื้นที่อาคาร และการใช้พื้นที่ส่วนกลางที่ออกแบบให้มีระยะห่าง รวมถึงมาตรการรองรับมาตรฐานด้านสุขอนามัยต่างๆ

เชื่อว่าในช่วงไตรมาสสุดท้ายกิจกรรมการตลาด เพื่อเร่งขายและเร่งโอนคอนโดพร้อมอยู่จะปะทุขึ้นมาอีกรอบ และน่าจะเป็นโอกาสที่ดีสำหรับคนที่จะหาซื้อบ้าน-คอนโดในช่วงปลายปี