fbpx
บ้านฟ้าปิยรมย์นอร์เดิร์น scaled

เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง ผนึก 2 พันธมิตรรุกหนักบ้านเพื่อสุขภาพ

เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง ผนึก 2 พันธมิตร พานาโซนิค ซิว เซลส์ (ประเทศไทย) และ ทีโอเอ เพ้นท์ ประเทศไทย รุกตลาดบ้านเพื่อสุขภาพ ด้วยนวัตกรรมปลอดเชื้อโควิด-19

นายสมนึก ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง กล่าวว่า บริษัทเล็งเห็นถึงความสำคัญความปลอดภัยด้านสุขภาพของผู้ซื้อบ้านจึงได้ร่วมกับ 2 พันธมิตร บริษัท พานาโซนิค ซิว เซลส์ (ประเทศไทย) และ บริษัท ที โอ เอ เพ้นท์ ประเทศไทย นำนวัตกรรมเพื่อสุขภาพด้านการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืนมาใช้สำหรับบ้านแบรนด์ เอ็น.ซี

“การร่วมกับ 2 พันธมิตร เป็นการผสานความร่วมมือ ด้านนวัตกรรมบ้านเพื่อสุขภาพ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ซื้อบ้านได้มีระบบการป้องกันสุขอนามัยที่ดีมีมาตรฐาน และตอบสนองความต้องการของผู้ซื้อบ้านอย่างแท้จริง”

สำหรับบริษัท พานาโซนิค ซิว เซลส์ (ประเทศไทย) เป็นผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศ ระบบ Intelligent Auto Mode : Anti-Bacterial ปลอดเชื้อในบ้าน ป้องกันได้ทั้ง PM 2.5 และเชื้อโควิด-19 เพื่อการดูแลสุขภาพคนในบ้าน ได้รับความไว้วางใจด้วยมาตรฐาน Japan Quality ล้ำสมัย ฟังก์ชั่นการใช้งานที่สามารถตอบสนองความต้องการบ้าน พร้อมปกป้องผู้อยู่อาศัยในบ้าน

ส่วนบริษัท ที โอ เอ เพ้นท์ ประเทศไทย ผู้นำสีผนังปลอดเชื้อ ด้วยนวัตกรรมสีทาภายใน New Normal มาตรฐานใหม่ ช่วยดักจับ ยับยั้ง และทำลายเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วยอนุภาค Silver Nano Technology ที่มีอยู่ในสีทาภายใน TOA กลไกของแร่เงินจำนวนมากจะส่งประจุอิออน 1+ เข้าดักจับไวรัสได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว โดยผ่านการทดสอบจาก คณะเวชศาสตร์เขตร้อน มหาวิทยาลัยมหิดล ว่าสามารถกำจัดเชื้อไวรัสโคโรนาได้ถึง 99.9%

ที่ผ่านมา เอ็น.ซี. ได้ศึกษาและนำนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืนมาใช้อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้อยู่อาศัยอย่างสะดวกสบาย ปลอดภัยอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด จากการพัฒนาโปรดักส์ภายใต้โรดแมป บ้านนวัตกรรม NCXT หรือ NC Cross Innovation & Home Technology คือการเชื่อมโยงนวัตกรรม เพื่อนำไปสู่การใช้เทคโนโลยีสำหรับที่อยู่อาศัยที่มีแกนหลัก 2 ด้าน ได้แก่ Smart Eco และ Smart Care

“เราหวังว่าลูกค้าจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุดที่เอ็น.ซี ได้ส่งมอบไปกับบ้านเดี่ยวคุณภาพ 3 ทำเลเด่น โซนเหนือ ได้แก่ บ้านฟ้าปิยรมย์นอร์เดิร์น ราคาเริ่มต้น 5.9 ล้านบาท, บ้านเดี่ยวหรูในสนามกอล์ฟ โครงการ NC On Green “Charm “ ราคาเริ่มต้น 5.5 ล้านบาท และทำเลโซนตะวันตก โครงการบ้านฟ้ากรีนเนอรี่ ทิวา ราคาเริ่มต้น 6 ล้านบาท ซึ่งการพัฒนาบ้านเดี่ยวที่รองรับกลุ่มผู้ซื้อบ้านที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพ จะมีแคมเปญอยู่ในช่วงเดือน กันยายน-ตุลาคมนี้ และคาดว่าจะสามารถทำยอดขายให้ได้ตามเป้าไตรมาส3 นี้ ด้วยยอดขายที่เพิ่มขึ้น 2,000 ล้านบาท” นายสมนึกกล่าวปิดท้าย