fbpx
FB cover 1

อสังหาฯสาดโปรฯต่อเนื่อง หวังกู้ยอดขายไตรมาส 2

ตลาดอสังหาฯเวลานี้ยังคงอยู่ในสถานการณ์ฉุกเฉินภายใต้สงครามการตลาดที่ร้อนระอุ ต่างคนต่างสาดอาวุธ(โปรโมโมชั่น)เข้าใส่ เพื่อให้ได้มาซึ่งยอดขาย Cash Flow และการระบายสต๊อกที่ติดมืออยู่ให้ออกไปโดยเร็ว ซึ่งแต่ละค่ายได้ทะยอยประกาศใช้แคมเปญ-โปรโมชั่น กันอย่างต่อเนื่อง เพื่อกระตุ้นยอดขายในไตรมาสที่ 2 ซึ่งยังเหลือเวลาอีก 2 เดือนให้สู้กันต่อ

ล่าสุด บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ ได้จัดกิจกรรมการตลาดร่วมกับ Shopee เพื่อขายคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ 8 โครงการ ในราคาที่ลูกค้าสามารถจับต้องได้ โดยนายโอภาส ศรีพยัคฆ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ กล่าวว่า LPN ร่วมกับพันธมิตรอย่าง Shopee ส่งผ่านแคมเปญ “LPN Connect x Shopee 5.5 Brands Festival” มอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้าที่ต้องการซื้อห้องชุดพร้อมอยู่อาศัย โดยการใช้บัตรกำนัล หรือ Voucher ที่จำหน่ายผ่าน Shopee นำไปใช้เป็นส่วนลดพิเศษ 3-7 หมื่นบาท

“วันที่ 5 เดือน 5 (พฤษภาคม) นี้ บริษัทเตรียมพร้อมมอบสิทธิพิเศษให้กับทุกท่านเพียงซื้อ Voucher จากร้าน LPN Connect บนแอพพลิเคชั่น Shopee ในราคา 55 บาท เพื่อใช้เป็นส่วนลดในการจองซื้อห้องชุดของ LPN ทั้งหมด 8 โครงการ ตั้งแต่ 3-7 หมื่นบาทต่อยูนิต เมื่อทำการโอนกรรมสิทธิ์ภายในวันที่ 30 มิ.ย. 2563 นี้” นายโอภาส กล่าว

สำหรับคอนโดทั้ง 8 โครงการ มีราคาขายอยู่ระหว่าง 790,000-2,260,000 บาทต่อยูนิต ประกอบด้วย 1. โครงการลุมพินี ซีวิว ชะอำ อาคาร A และอาคาร B 2. โครงการลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1 อาคาร E 2 3. โครงการลุมพินี วิลล์ พระนั่งเกล้า-ริเวอร์วิว อาคาร B1 4. โครงการลุมพินี พาร์ค เพชรเกษม 98 อาคาร C และ D 5. โครงการลุมพินี วิลล์ สุขุมวิท 76-แบริ่ง สเตชั่น (2) อาคาร A 6. โครงการลุมพินี พาร์ค วิภาวดี-จตุจักร อาคาร D 7. โครงการลุมพินี วิลล์ สุขสวัสดิ์-พระราม 2 อาคาร A 8. โครงการลุมพินี เพลส พระราม 3 -ริเวอร์ไรน์

นายโอภาสกล่าวด้วยว่า บริษัทได้คัดเลือกห้องชุดมาจาก 8 โครงการ ซึ่งราคาพื้นฐานของลุมพินีเป็นราคาที่ “พอดี” อยู่แล้ว คือ ราคาไม่สูงเมื่อเทียบกับทำเลและคุณภาพห้องชุด เพราะเราเน้น “ความพอดีที่ดีกว่า” รวมถึงจุดแข็งของ LPN คือการบริหารหลังการขายภายใต้กลยุทธ์ “ชุมชนน่าอยู่” ที่ให้การดูแลอย่างดีแก่การอยู่อาศัยของเจ้าของร่วม จนได้รับการยอมรับจากสาธารณชน

ด้านดร.สุริยา พูลวรลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ กล่าวว่า ในช่วงเวลานี้บริษัทจะเน้นกลยุทธ์ด้านการขายเพื่อระบายห้องชุดของคอนโดที่สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ โดยดึงสื่อออนไลน์ต่างๆ เข้ามาช่วยขาย นำร่องโดยโครงการพร้อมอยู่ แมเนอร์ สนามบินน้ำ คอนโดไฮไรส์ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้รถไฟฟ้าสีม่วง สถานีพระนั่งเกล้า เข้ามาลองตลาดในแฟลตฟอร์มออนไลน์ โดยการเปิด เฟสบุ๊กเพจ ‘แมเนอร์ สนามบินน้ำ ถูกกว่าโควิด’ และไลน์ออฟฟิเชี่ยล @manortook เพื่อเป็นช่องทางเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการคอนโดพร้อมอยู่

นอกจากนี้ บริษัทได้จัดแคมเปญ “วิกฤตคือโอกาส” ด้วยโปรโมชั่นที่หลากหลายทั้งส่วนลดห้องชุด “ลดจริง 44%” จากราคาปกติ 31 วัน 31 ยูนิต ตลอดเดือน พ.ค. 63 และโปรโมชั่น Golden Week ลด 50% จากราคาปกติวันละ 1 ยูนิต ทุกวันตลอด 7 วัน เริ่ม 1 – 7 มิ.ย. และ 1 – 7 ก.ค. 63 รวม 14 วัน 14 ยูนิต เพื่อนำเสนอโอกาสสำหรับคนที่พร้อมในภาวะวิกฤติเช่นนี้ โดยเสนอเงื่อนไขราคาพิเศษสุดนี้เฉพาะช่องทางออนไลน์เท่านั้น ส่วนการเปิดขายโครงการใหม่นั้น บริษัทฯ มีแผนที่จะชะลอการเปิดตัวโครงการใหม่ ในไตรมาส 3 แทน

ช่วงเวลานี้ นับเป็นเวลาที่ผู้บริโภคมีความได้เปรียบ ได้ของดีในราคาถูก ดีเวลลอปเปอร์หลายเจ้า ออกโปรโมชั่นหั่นสต๊อกที่มีอยู่ในมือ เหมาะกับลูกค้าที่มีความต้องการและความสนใจในการมองหาคอนโดในการอยู่อาศัยอยู่แล้ว มีโอกาสเปรียบเทียบราคาจากหลายดีเวลลอปเปอร์ ธนาคารประกาศลดดอกเบี้ยเงินกู้ก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยบวกที่เชื่อว่าในภาวะวิกฤติเช่นนี้ย่อมมีโอกาสที่ดีเสมอซ่อนอยู่เสมอ หากผู้บริโภครู้จักมองหาและใช้ให้เกิดประโยชน์กับตนเอง” ดร.สุริยากล่าว

นอกจากนี้ยังมีอีกหลายบริษัทที่ออกแคมเปญ-โปรโมชั่นใหม่ๆ กันในช่วงนี้ อาทิเช่น

  • บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น ก็ได้จัดโปรโมชั่นผ่อนหนักให้เป็นฟรี ‘SC Super Free’ กับ 45 โครงการบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ และคอนโดมิเนียม ของบริษัท ในราคาเริ่มต้น 2.39 – 60 ล้านบาท โดยให้ลูกค้ารับสิทธิ์อยู่ฟรีสูงสุด 24 เดือน* หรือฟรีค่าส่วนกลาง 5 ปี* เมื่อจองโครงการตั้งแต่วันนี้ –31 พ.ค. 2563 และโอนกรรมสิทธิ์ภายในวันที่ 30 มิ.ย. 2563 เท่านั้น
  • บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ ปล่อยแคมเปญ จัดหนัก ฟรีทุกค่าใช้จ่ายกับโนเบิล เกเบิล คันโซ วัชรพล ไม่ว่าจะเป็นฟรีเฟอร์นิเจอร์ ฟรีค่าธรรมเนียมโอนกรรมสิทธิ์ ฟรีค่าส่วนกลาง 3 ปี ฟรีเงินกองทุน และ ฟรีเงินประกันมิเตอร์ไฟฟ้า-ประปา กับบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ สไตล์ญี่ปุ่น พร้อมอยู่ ในราคาเริ่มต้นเพียง 6.88 ล้านบาทบนทำเลย่านวัชรพล

  • บริษัท เน็กซัส พรอพเพอร์ตี้ มาร์เก็ตติ้ง จัดงาน “รวมพลคอนโด หั่นราคาต่ำกว่าทุน รวมทำเล TOP ราคากระชากใจ” โดยการรวมคอนโดมิเนียมจากดีเวลลอปเปอร์ชื่อดังกว่า 30 บริษัทที่พร้อมใจนำโครงการพร้อมอยู่กว่า 100 โครงการ มากกว่า 1,500 ยูนิต บนทำเลคุณภาพ ในราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 1-20 ล้านบาท กับส่วนลดสูงสุดถึง 40% มา

โปรดมชั่น เน็กซัส โควิดเสนอขายในวันเสาร์ที่ 9 พฤษภาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ผ่านทาง Live ที่ www.facebook/NexusPropertyThailand

  • สเตย์บริดจ์ สวีท กรุงเทพฯ ทองหล่อ โรงแรมและเซอร์วิสอพาร์ตเมนท์ภายใต้แบรนด์ “สเตย์บริดจ์ สวีท” ในเครือ IHG เปิดห้องพักราคาพิเศษในช่วง COVID-19 ให้ชาวไทยได้เปลี่ยนบรรยากาศจาก Work From Home มา Live & Work in CBD พร้อมอุ่นใจกับมาตรการฆ่าเชื้อไวรัสในพื้นที่ทั่วโรงแรมทุกชั่วโมงกับห้องพักขนาดสตูดิโอ, 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน พร้อมเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าครบครัน ในราคาเริ่มต้นเพียง 2,200 บาท/คืน (ครอบคลุมเซ็ทเมนูอาหารเช้า สำหรับ 2 ท่าน) ถึง 30 มิ.ย.นี้

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *