fbpx
003.เคนซิงตัน สุขุมวิท เทพารักษ์

ออริจิ้น ขน 33 โครงการจัดโปรอยู่ฟรีสูงสุด 2-3 ปี

ออริจิ้น จัดหนักไตรมาส 2 ขน 33 โครงการในเครือ จัดโปรอยู่ฟรีสูงสุด 2-3 ปี พร้อมเปิดช่องทาง จอง ซื้อ โอน ผ่านออนไลน์

นายเกรียงไกร กรีบงการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น คอนโดมิเนียม ในเครือบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาส 2/2563 บริษัทในเครือออริจิ้นได้นำโครงการในเครือ รวม 23 โครงการ มาจัดแคมเปญร่วมกันภายใต้ชื่อ “Keep Your Distance” ให้ผู้บริโภคได้ “เว้นระยะผ่อน” เพื่อให้สามารถเข้าถึงโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพได้ง่ายขึ้น

เริ่มต้นจากบริษัท ออริจิ้น คอนโดมิเนียม และบริษัท ออริจิ้น อีอีซี ได้นำโครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ เข้าร่วมแคมเปญจำนวน 13 โครงการ ราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท ให้ลูกค้าได้รับสิทธิ์อยู่ฟรีสูงสุดถึง 3 ปี ฟรีค่าใช้จ่าย ณ วันโอน และมีโอกาสได้รับเครื่องใช้ไฟฟ้าสูงสุดถึง 5 รายการ นอกจากนี้ ลูกค้าจะได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษจากธนาคารพันธมิตรของออริจิ้นอีกด้วย

ด้านนายสิริพงศ์ ศรีสว่างวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พาร์ค ลักชัวรี่ ผู้พัฒนาคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ในเครือออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ กล่าวว่า บริษัทนำโครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ระดับลักชัวรี่เข้าร่วมแคมเปญ Keep Your Distance 2 โครงการ ได้แก่ 1.ไนท์บริดจ์ ไพร์ม สาทร และ 2.พาร์ค ออริจิ้น พร้อมพงษ์ โดยลูกค้าจะได้รับสิทธิ์อยู่ฟรีนานสูงสุด 2 ปี ฟรีค่าส่วนกลางสูงสุด 3 ปี ในราคาเริ่มต้นเพียง 4.99 ล้านบาท*

นอกจากนี้ ภายใต้สถานการณ์ COVID-19 เครือออริจิ้นยังได้อำนวยความสะดวกให้แก่ผู้บริโภคที่สนใจโครงการด้วยกลยุทธ์ “Always Online” ให้ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมที่เกี่ยวข้องกับการซื้อ-ขายคอนโดมิเนียม 15 โครงการที่เข้าร่วมแคมเปญได้อย่างครบวงจรผ่านช่องทางออนไลน์ โดยไม่จำเป็นต้องไปที่โครงการด้วยตัวเอง

เริ่มต้นจากการเปิดช่องทางจอง 3 แพลทฟอร์ม ได้แก่ 1.LINE Official Account และ LINE My Shop ภายใต้ชื่อ @OriginProperty และ @PARKLUXURY 2.Official Store บน Lazada ภายใต้ชื่อ Origin Property และ 3.Official Store บน Shopee ภายใต้ชื่อ Origin Property พร้อมสิทธิ์จองคอนโดออนไลน์ในราคาเพียง 1,999 บาทเท่านั้น และสำหรับผู้ที่จอง 2 โครงการภายใต้พาร์ค ลักชัวรี่ผ่านช่องทางออนไลน์ จะได้รับบริการตรวจห้องและฆ่าเชื้อไวรัส COVID-19 ฟรีอีกด้วย

ขณะเดียวกัน ยังให้ลูกค้าสามารถยื่นทำสัญญา ตรวจรับมอบห้อง ทำเรื่องโอนกรรมสิทธิ์ ผ่านช่องทางออนไลน์ได้เช่นกัน โดยยื่นเรื่องต่างๆ เข้ามาผ่านทาง LINE Official Account จากนั้นจะมีทีมงานบริการจัด-ส่งเอกสารต่างๆ ให้ถึงที่ มีบริการตรวจความเรียบร้อยของห้องและอัปเดตความคืบหน้าผ่านช่องทาง LINE และแอปพลิเคชั่น Origin Connect เช่นเดียวกับการโอนกรรมสิทธิ์ที่ผู้บริโภคไม่จำเป็นต้องเดินทางไปกรมที่ดินด้วยตัวเอง

วันนี้ทั้ง Mindset และ Customer Journey ของผู้บริโภคเกี่ยวกับการซื้ออสังหาริมทรัพย์กำลังเปลี่ยนแปลงไป ชีวิตในช่วง COVID-19 และหลัง COVID-19 จะพึ่งพาแพลทฟอร์มออนไลน์มากขึ้น ออริจิ้นเองก็ปรับตัวด้วยการสร้าง Full Services of Online Journey ถ้าจะหาข้อมูล ก็แค่เข้ามาที่ Youtube Channel ของ Origin Property ถ้าต้องการจอง เรามี 3 แพลทฟอร์มรองรับ ถ้าต้องการตรวจรับห้อง เรามีทีมงานเข้าไปตรวจเช็คให้ พร้อมถ่ายวิดีโอจากห้องของคุณกลับมาให้ดู เราทำให้ทุกขั้นตอน Always Online รองรับ New Normal ที่กำลังเกิดขึ้นกับผู้บริโภค” นายสิริพงศ์ กล่าว

 

ด้านนางศุภลักษณ์ จันทร์พิทักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บริทาเนีย ผู้พัฒนาโครงการบ้านจัดสรรในเครือออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ กล่าวว่า บริทาเนียได้นำโครงการบ้านจัดสรรเข้าร่วมแคมเปญ “Keep Your Distance” จำนวน 8 โครงการ โดยสำหรับกลุ่มบ้านจัดสรร ได้มอบสิทธิ์อยู่ฟรีสูงสุด 2 ปี ฟรีค่าใช้จ่าย ณ วันโอนให้กับลูกค้า นอกจากนี้ ในแต่ละโครงการยังมีสิทธิพิเศษเพิ่มเติมแตกต่างกันไป อาทิ ฟรีแอร์ทุกห้องนอน ค่าจองเพียง 999 บาท เป็นต้น

 

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *