fbpx
เอพี e1641784171462

LIFE-LINE เปิดศึกรอบใหม่ ชิงเค้กคอนโดแยกลาดพร้าว

ทำเลห้าแยกลาดพร้าวหนึ่งในทำเลคอนโดที่มีการแข่งขันดุเดือดมาโดยตลอด เนื่องจากปัจจัยแวดล้อมต่างๆ ที่ทำให้ห้าแยกลาดพร้าวและพื้นที่ต่อเนื่อง จะเป็นหนึ่งในทำเลศูนย์กลางเศรษฐกิจแห่งใหม่ในอนาคต จึงไม่ใช่เรื่องเกินความคาดหมายแต่อย่างใด ที่จะมีโครงการเกิดขึ้นมากมาย โดยเฉพาะบิ๊กเนมหลายรายที่ปักหลังลงทุนในย่านนี้ อ่านเพิ่มเติม ส่องศักยภาพทำเลห้าแยกลาดพร้าว

ล่าสุด 2 บิ๊กอสังหาฯ แสนสิริ และ เอพี ไทยแลนด์ เปิดศึกชิงเค้กทำเลห้าแยกลาดพร้าวระลอกใหม่ ด้วยการจัดกิจกรรมการตลาดดันยอดขาย แม้ว่าสถานการณ์จะไม่เอื้ออำนวยจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 แต่ก็ได้ปรับกลยุทธ์ทำตลาดผ่านระบบออนไลน์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่ไม่สามารถมาที่โครงการได้

มาดูที่โครงการของเอพี ซึ่งในช่วงที่ผ่านมามีโครงการในย่านนี้ 2 โครงการ นั่นก็คือ LIFE ลาดพร้าว และ LIFE ลาดพร้าว วัลเลย์ มูลค่ารวมกัน 1.4 หมื่นล้านบาท และยังมีแผนจะเปิดโครงการ LIFE ลาดพร้าว-จัตุจักร ในปีนี้อีก 1 โครงการ มูลค่า 2,100 ล้านบาท เรียกได้ว่าช่ำช่อง และรู้ใจลูกค้าในทำเลนี้เป็นอย่างดี

วันนี้ โครงการ LIFE ลาดพร้าว สร้างเสร็จเป็นคอนโดพร้อมอยู่และพร้อมโอน โดยยังมียูนิตเหลือขายอีก 5 % เอพี จึงจัดกิจกรรมการตลาดอีกรอบ เพื่อเตรียมสำหรับลูกค้าที่กำลังจะโอนและรีเซล รวมถึงปล่อยของกับคอนโดพร้อมอยู่ที่ยังเหลืออยู่อีกประมาณ 80 ยูนิต

LIFE ลาดพร้าว เป็นคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ อยู่บนทำเลเพียง 1 ก้าวจากบีทีเอสห้าแยกลาดพร้าว เป็นคอนโดที่เอพีพัฒนาขึ้น เพื่อตอบโจทย์อินไซต์ของลูกค้าในกลุ่ม Adaptive Generation เป็นคนเมืองรุ่นใหม่วัยทำงานที่มีเป้าหมายในการใช้ชีวิต ที่จัดเต็มทั้งการทำงานและชีวิตส่วนตัว

โดยมีจุดเด่นหลักๆ เช่น การจัดสเปซสำหรับประสบการณ์การใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ (Creative Solutions) ผ่านพื้นที่ส่วนกลางที่ผสานเทคโนโลยี รองรับการใช้งานที่ปรับเปลี่ยนได้หลากหลาย เชื่อมต่อโลกดิจิตอลได้อย่างไม่สะดุด รองรับทั้งการพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว พร้อมทั้งรองรับเทรนด์การทำงานที่บ้าน (Work from Home) อาทิ

  • Iconic Lobby ที่มีการติดตั้ง Sound Dome และ USB Charger System ให้ใช้งานได้ทั้งการนั่งฟังเพลงหรือนัดประชุม Conference Call
  • Intelligent Co-Thinking Space สเปซรองรับการประชุมอย่างเป็นทางการ ด้วยระบบ Digital Touch Panel ควบคุมการเชื่อมต่อระบบจอทีวี ระบบไฟ ระดับเสียง ม่าน และอุณหภูมิในห้อง
  • Sky Social Club การทำงานในออฟฟิศชิดขอบฟ้าบนชั้น Rooftop เพิ่มสีสันและความครีเอทีฟให้การทำงานไม่ซ้ำซากจำเจ
  • Panoramic Health Club แบบ 24 ชั่วโมง ที่จะเข้ามาเติมเต็มไลฟ์สไตล์การออกกำลังกายพร้อมวิวเมืองของลาดพร้าว

การพัฒนาที่อยู่อาศัยควบคู่พื้นที่สีเขียวสำหรับอนาคต (Green Design Approach) ที่ผสานพื้นที่ธรรมชาติ สายน้ำและต้นไม้ใหญ่นานาพันธุ์อย่างลงตัว อาทิ The Evergreen Path ทางเดินเข้าสู่โครงการใต้ร่มเงาของต้นไม้ใหญ่และพันธุ์ไม้หลากหลายสายพันธุ์ พร้อมทั้งมุมสวนแบบเอาท์ดอร์ที่มีสเปซฟังก์ชั่นรองรับทั้งการพักผ่อนและการทำงานในร่มเงาของธรรมชาติ

สำหรับ LIFE ลาดพร้าว มีมูลค่าโครงการ 8,000 ล้านบาท มีจำนวนยูนิตรวม 1,615 ยูนิต โครงการตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 7 ไร่ ประกอบด้วย อาคารที่พักอาศัยจำนวน 2 อาคาร สูง 45 ชั้นและ 46 ชั้น จำนวน 1,615 ยูนิต ขนาดพื้นที่ใช้สอยมีตั้งแต่ห้องสตูดิโอ ขนาด 26–29 ตารางเมตร ห้องชุด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 35 ตารางเมตร และห้องชุด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 48.5–75 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 4.59 ล้านบาท หรือ 131,000 บาท/ตร.ม.

คราวนี้มาที่โครงการแสนสิริ นั่นก็คือ โครงการ เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค เป็นคอนโดที่อยู่ระหว่างก่อสร้าง และล่าสุดได้จัดกิจกรรมเปิดจอง Pre-Sale ในรูปแบบออนไลน์แบบเรียลไทม์ 24 ชม.

เดอะไลน์ พหลโยธิน พาร์ค เป็นหนึ่งในโครงการร่วมทุนระหว่างแสนสิริ และ บีทีเอส กรุ๊ป ซึ่งจริงๆ เป็นโครงการเก่าของแนเชอรัล พาร์ค ที่ซื้อมารื้อพัฒนาใหม่ภายใต้แนวคิด “Green Condominium” ซึ่งถือเป็นจุดขายหลักของเดอะไลน์ พหลโยธิน พาร์ค ที่มีสวนสีเขียวบนพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 8 ไร่ (เป็นที่สวนกลางร่วมกับโครงการอื่นๆ ของแสนสิริที่อยู่บนพื้นที่เดียวกัน)โครงการอยู่ห่าง 300 เมตร จากสถานีห้าแยกลาดพร้าว

แนวคิดหลักของเดอะไลน์ พหลโยธิน พาร์ค จึงเป็นเรื่องของการใส่ใจกับสิ่งแวดล้อม ที่ครอบคลุมถึง 4 ด้าน ได้แก่

  1. Green Innovation นำนวัตกรรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมาใช้ภายในพื้นที่ส่วนกลาง เช่น Solar Rooftop
  2. Green Material ใช้วัสดุอุปกรณ์ในการก่อสร้างที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เช่น Earth Blox
  3. Green Residential Unit ออกแบบพื้นที่พักอาศัยที่ช่วยประหยัดพลังงาน และดีต่อคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย เช่น Well-Air
  4. Green ECO-Planting ปลูกพรรณไม้เพื่อดูดซับมลพิษและลดความร้อน คุ้มค่าทั้งการลงทุนและการอยู่อาศัย

นอกจากนี้จุดเด่นอีกข้อของเดอะไลน์ พหลโยธิน พาร์ค ก็คือ พื้นที่ส่วนกลาง Co-Sharing space มากถึง 3,000 ตารางเมตร มีทั้ง Co-Living Lounge, Co-Playing Space, Co-Cooking Studio และ Co-Working Space พร้อมสระว่ายน้ำฟิตเนส

เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค เนื้อที่ 2 ไร่ มูลค่าโครงการ 4,200 ล้านบาท เป็นคอนโดสูง 32 ชั้น จำนวน 880 ยูนิต ห้องชุด 1 ห้องนอน 31.75 – 41.25 ตร.ม. 2 ห้องนอน 58.75 – 79.5 ตร.ม. และดูเพล็กซ์ 79.50 – 82.25 ตร.ม. ราคาพิเศษในช่วงนี้เริ่มต้นที่ 2.89-7 ล้านบาท มีราคาเฉลี่ยที่ 1.3 แสนบาทต่อตร.ม. โดยได้ให้เปิดจองออนไลน์ 24 ชั่วโมง พร้อมทั้งโปรโมชั่นจอง 1,999 บาท รับส่วนลดสูงสุด 400,000 บาท และ iPhone 11 Pro 1 เครื่องทุกยูนิต รวมถึงโปรโมชั่นพิเศษลุ้นรับส่วนลดสูงสุดถึง 1 ล้านบาท

ก็ถือว่ามีดีมีเด่นมีด้อยกันคนละแบบ ขึ้นอยู่กับว่าไลฟ์สไตล์ของแต่ละบุคคลจะโดนใจกับแบรนด์ไหน ก็คงตัดสินใจได้ไม่ยาก 

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *