fbpx
Top 10 รายได้จากการขาย ไตรมาส 2 62 12

อสังหา-สินค้าวัสดุ เปิดศึกบนออนไลน์

บริษัทอสังหาฯ และสินค้าวัสดุ ตกแต่ง และเครื่องใช้ที่เกี่ยวกับบ้าน เปิดศึกบนออนไลน์ หลังหลายจังหวัดสั่งปิดห้าง ร้านค้า คุมการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้การสั่งซื้อทางออนไลน์เพิ่มสูงขึ้นมาก

ล่าสุด โฮมโปร ไทวัสดุ และบ้านบียอนด์ เปิดเกมรุกชอปออนไลน์หลังถูกปิดสาขาชั่วคราว 22 วัน โดยการเปิดตัวบริการใหม่ SHOP4YOU ผ่านช่องทาง ไลน์ เฟซบุ๊ก และ คอลเซ็นเตอร์ เช่นเดียวกับ บ้านบียอน ในเครือเซ็นทรัล

นางสาวศิริวรรณ เปี่ยมเศรษฐสิน ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ “โฮมโปร” เผยว่า เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้า ให้ห่างไกลจาก โรคโควิด-19 ที่แพร่ระบาดในปัจจุบัน ที่ส่งผลให้การใช้ชีวิตของคนเปลี่ยนไปอย่างมาก จนทำให้ยอดขายสินค้าของ โฮมโปรผ่านช่องทาง “ออนไลน์” เติบโตเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และช่องทางซื้อสินค้าออนไลน์กลายเป็นทางออกสำหรับการซื้อสินค้าทั้งของจำเป็นในชีวิตประจำวัน

โฮมโปร จึงได้เปิดบริการใหม่ SHOP4YOU เพียงเพิ่มเพื่อนใน Line @Homepro หรือ โทร 1284 “ทักมาเราช้อปให้” แค่นี้ง่ายๆ เหมือนมีผู้ช่วยส่วนตัว ในการชอปสินค้าเรื่องบ้านผ่านช่องทางออนไลน์ของโฮมโปร ทั้งยังช่วยเอื้ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง เริ่มตั้งแต่วันที่ 24 มี.ค. เป็นต้นไป ด้วย 3 ขั้นตอนง่ายๆ ได้แก่

1. สั่ง : สั่งง่ายๆ หลากหลายช่องทางการสั่งซื้อ Line @HomePro, Facebook HomePro Thailand และ Call Center 1284 สั่งสินค้าสะดวกง่ายแค่ปลายนิ้ว เพียงแคปหน้าจอ หรือถ่ายรูปสินค้าที่คุณต้องการแล้วส่งมาหาเรา

2. จ่าย : จ่ายสะดวกกับหลากหลายช่องทาการชำระเงิน ชำระออนไลน์ด้วยบัตรเครดิต/เดบิต,โอนเงิน และชำระเงินที่สาขา

3. ส่ง : ส่งเร็วถึงบ้าน พร้อมบริการนัดติดตั้ง ส่งฉับไว นัดรับได้ มั่นใจ ได้ของชัวร์ พร้อมเปลี่ยนคืนสินค้าภายใน 14 วัน (ตามมาตราฐานโฮมโปร)

นอกจากนี้ ลูกค้าสามารถเลือก บริการส่งฟรีทั่วไทย และบริการส่งภายในวัน หรือ Same Day Delivery รวมถึงบริการด้าน Home Service ติดตั้งฟรี เปลี่ยนคืนสินค้า ซ่อมสินค้า เปิดบริการตามปกติที่การันตีด้วยทีมช่างมืออาชีพ พร้อมทั้งให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงสินค้า ผ่านออนไลน์ www.homepro.co.th ได้ 24 ชั่วโมง อีกด้วย

ด้านไทวัสดุ และบ้านแอนด์บียอนด์ ภายใต้การบริหารของบริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ได้ชวนชอปปิ้งสินค้า ตอบสนองครบความต้องการเพื่อคนอยู่บ้าน ใช้บริการง่ายๆ ผ่านช่องออนไลน์ สามารถสอบถามรายละเอียดและสั่งซื้อสินค้าเพียงแอดไลน์ Line: @thaiwatsadu หรือ @baanandbeyondth หรือเลือกใช้บริการ call center โทร.1308 โดยมีบริการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศ หลังปิดให้บริการชั่วคราว 27 สาขา ในส่วนพื้นที่ขาย แต่ยังคงเปิดให้บริการเฉพาะส่วนของซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านขายและร้านอาหาร ตามประกาศราชการ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 12 เมษายน 2563

ขณะที่ บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ร่วมเบิร์ธเดย์ครบรอบ 8 ปี ลาซาด้า จับมือจัดแคมเปญฟินจุกๆ LAZADA x ORIGIN ดีลนี้ พี่เคาะให้! โดยนำคอนโดพร้อมอยู่ (Ready to move) ทั้งในกรุงเทพฯ และศรีราชา กว่า 15 โครงการ มาร่วมรับสิทธิ์จองในราคาเบาๆ 1,999 บาท ผ่อนเริ่มต้นเพียง 999 บาทต่อเดือน ด้วยการจองออนไลน์ผ่าน ลาซาด้า ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 27 มี.ค – 14 เม.ย 2563 โดยมีขั้นตอนการจองง่ายๆ ผ่านหน้าจอมือถือ

1. ค้นหา Origin Property ใน LazMall บนเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชั่นของ Lazada

2. กดปุ่ม “ซื้อเลย”

3. เลือกวิธีการชำระเงินที่ปุ่ม “ชำระเงิน”

4. จากนั้นรอรับอีเมลล์คอนเฟิร์มจาก ลาซาด้า และอีเมลล์จากทาง ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ โดยทางโครงการจะติดต่อกลับเพื่อยืนยันภายใน 24 ชั่วโมง

5. นำอีเมลล์ไปยืนยันที่ Sales Gallery ของโครงการฯ ที่จอง เพื่อทำสัญญาภายใน 7 วัน

หมายเหตุ : เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

ก่อนหน้านี้ แสนสิริ ได้เปิดบริการขายและบริการผ่านออนไลน์แบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง ในแบบเรียลไทม์ โดยนายปิติ จารุกำจร รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมและบริหารกลยุทธ์โครงการ ของแสนสิริ ได้กล่าวว่าบรษัทได้ใช้กลยุทธ์การตลาดผ่านรูปแบบการขายและบริการออนไลน์ เพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมและไลฟ์สไตล์ลูกค้าในยุคดิจิทัล ตอบโจทย์ดีมานด์ในตลาดที่ยังมีอยู่สูง ซึ่งต้องการซื้อที่อยู่อาศัยพร้อมเข้าอยู่ได้ทันที

ผ่านช่องทางการตลาดออนไลน์ที่อำนวยความสะสวกให้กับลูกค้าได้ซื้อคอนโดฯพร้อมอยู่ง่ายขึ้น โดยไม่ต้องออกจากบ้าน รวมถึงเพิ่มโอกาสรองรับดีมานด์ลูกค้าช่วง COVID-19 อีกด้วย นอกจากนี้ ยังจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษในราคาโดนใจ ให้ลูกค้าเลือกซื้อยูนิตที่ชอบและชมโครงการได้เสมือนกับมาที่โครงการ โดยมีเจ้าหน้าฝ่ายขายติดต่อกลับทันทีเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกหลังการจอง

ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถซื้อคอนโดฯ ง่าย แม้อยู่บ้าน ทุกที่ตลอด 24 ชั่วโมงกับ 70 ยูนิตพิเศษ 10 โครงการ 10 ทำเล ด้วยการคลิกจองบนเว็บไซต์ https://onlinebooking.sansiri.com/ ตลอด 24 ชั่วโมง และยังสามารถติดต่อ Online Agent ผ่าน Live Chat หรือ VDO Call ในเวลาทำการ 9:00 – 18:00 น. พร้อมเจ้าหน้าที่คอยดูแลช่วยเหลือและให้ข้อมูล ง่าย เพียงชำระเงินจองผ่านบัตรเครดิต พร้อมด้วยระบบ Email Confirmation ยืนยันกลับไปยังเบอร์โทรศัพท์และอีเมลที่ลงทะเบียนไว้ โดยสามารถสามารถตรวจสอบประวัติการจองได้โดย login และเข้าไปที่หน้าประวัติการจอง คุ้มค่ากับยูนิตสวย ราคาพิเศษพร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษ

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *