fbpx
สามย่านมิตรทาวน์.1jpg

สามย่านมิตรทาวน์ ปลุกตลาดคอนโดจุฬาฯ-สามย่านคึกคัก

หลังจากโครงการสามย่านมิตรทาวน์ มิกซ์ยูสบริเวณแยกสามย่าน ซึ่งประกอบด้วย ศูนย์การค้า อาคารสำนักงาน โรงแรม และคอนโดมิเนียม มูลค่ารวม 9,000 ล้านบาท เปิดให้บริการเมื่อปลายเดือนกันยายนที่ผ่าน ส่งผลให้คอนโดมิเนียมในพื้นที่จุฬาฯ-สามย่านกลับมาคึกคักอีกครั้ง

นางสาวอุษณา มหากิจศิริ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะเนสท์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ประเมินว่า สามย่านมิตรทาวน์ จะเป็นแม่หล็กใหญ่ที่เป็น Landmark ใหม่ ทำให้ทำเลสามย่านมีความน่าสนใจขึ้นนอกจากนี้ ถนนพระราม 4 ยังมี Mega projects มูลค่าหลายแสนล้านบาทที่กำลังก่อสร้าง ซึ่งจะพลิกโฉมถนนพระราม 4 เป็นถนนเศรษฐกิจที่สำคัญที่สุดของประเทศไทยในอีก 5-6 ปีข้างหน้า เป็นสาเหตุให้มีบริษัทอสังหาริมทรัพย์หลายรายตบเท้าเข้ามาซื้อที่ดินทยอยพัฒนาโครงการออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง

เดอะ เนสท์ จุฬาฯ-สามย่าน

ล่าสุด บริษัทได้เปิดตัวโครงการ เดอะ เนสท์ จุฬาฯ-สามย่าน บนเนื้อที่ 2.4 ไร่ จำนวน 332 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,500 ล้านบาท เพื่อจับกลุ่มลูกค้าที่เป็นคนทำงานในเมืองที่มองหาบ้านหลังที่สองและกลุ่มนักลงทุน ในราคาเริ่มต้น 3-5 ล้านบาท หรือราคาขายเฉลี่ยประมาณ 130,000 บาท ต่อตารางเมตร มหากิจศิริ ผุดคอนโดจุฬาฯ-สามย่าน

ไอดีโอ จุฬา-สามย่าน

นอกจากนี้ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เตรียมที่จะเปิดโครงการใหม่ในบริเวณสามย่านเช่นกัน โดยนายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวว่า บริษัทเตรียมเปิดโครงการไอดีโอ จุฬา-สามย่าน ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียม High Rise จำนวน 773 ยูนิต มูลค่าโครงการ 4,846 ล้านบาท ในราคาเริ่มต้น 3.59 ล้านบาท หรือราคาเฉลี่ย 130,000 บาทต่อตารางเมตร จับกลุ่มลูกค้าที่อยู่ในพื้นที่โดยเฉพาะนักศึกษา และเจ้าหน้าที่ที่ทำงานในจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย อนันดาผุด 4 โครงการใหม่ส่งท้ายปี 62 

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *