fbpx
ลุมพินี วิลล์ แจ้งวัฒนะ 10 1

LPN ลุย 10 โครงการใหม่ ชูแนวคิด “ความพอดีที่ดีกว่า”

LPN ลุย 10 โครงการใหม่ 1.5 หมื่นล้านบาท ชูแนวคิด “ความพอดีที่ดีกว่า” สื่อสารลูกค้ารุ่นใหม่ตัดสินใจซื้อบ้าน เพื่อความสุขที่จับต้องได้ในการอยู่อาศัย

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้ออกแคมเปญโฆษณาแบรนด์ดิ้งเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี เพื่อสะท้อนความมุ่งมั่นในการสร้างบ้านที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัย มาตลอด 30 ปีของการพัฒนาที่อยู่อาศัยภายใต้แบรนด์ “ลุมพินี” ในการสร้าง “บ้าน” คุณภาพที่คุ้มค่าในราคาที่จับต้องได้ เพื่อสนองต่อความต้องการมีบ้านเป็นของตนเอง และเป็น “ชุมชนน่าอยู่” สำหรับทุกกลุ่มเป้าหมาย

“ความพอดี ที่ดีกว่า” จึงเป็นปรัชญาสำคัญที่ LPN ได้นำมาเป็นองค์ประกอบในการทำงานทุกกระบวนการ ทั้งนี้ เพื่อให้ “บ้าน” ของ LPN เป็น “บ้าน”ที่พอดีที่สุดกับการอยู่อาศัยในชีวิตจริง โดยสื่อสารผ่านหนังโฆษณาที่ชื่อว่า “Dream Home” เพื่อบอกเล่าเรื่องราวการนำปรัชญาของความพอดีของบริษัทในการพัฒนาโครงการ”

ขณะเดียวกัน บริษัทมีแผนจะเปิดตัวโครงการใหม่ภายใต้แนวคิด “ความพอดี ที่ดีกว่า” ที่จะสะท้อนการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการของแบรนด์ “LPN” ซึ่งมี “ชุมชนน่าอยู่” เป็นตัวขับเคลื่อน ในไตรมาส 4 อีก 5 โครงการ และไตรมาส 1 ปี 2563 อีก 5 โครงการ รวม 10 โครงการ มูลค่า 15,000 ล้านบาท

เปิดบ้าน-คอนโด 10 โครงการใหม่
สำหรับคอนโดมิเนียมที่จะเปิดตัวในไตรมาสที่ 4 มี 2 โครงการ ได้แก่ โครงการลุมพินี เพลส เตาปูน คอนโด High Rise จำนวน 800 ยูนิต มูลค่า 1,900 ล้านบาท และลุมพินี วิลล์ แจ้งวัฒนะ ซอย 10 เป็นคอนโด Low Rise จำนวน 476 ยูนิต มูลค่า 600 ล้านบาท

ส่วนโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบ ได้แก่ บ้านลุมพินี พหลโยธิน 54/1 ใกล้ BTS สะพานใหม่ จำนวน 253 แปลง มูลค่า 880 ล้านบาท บ้านลุมพินี ย่านลาดกระบัง ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิ 4 กม. จำนวน 400 แปลง มูลค่า 1,250 ล้านบาท และ บ้านลุมพินี สุขุมวิท 113 บ้านแฝด 2 ชั้น และบ้านทาวน์โฮม จำนวน 133 แปลง มูลค่า 750 ล้านบาท

 

ขณะที่ในช่วงต้นปี 2563 มีแผนจะเปิดคอนโดที่แจ้งวัฒนะ ซอย 17 คอนโด High Rise เปิดตัวปี 2563 อาคารด้านหน้าจำนวน 719 ยูนิต มูลค่า 1,600 ล้านบาท และอาคารด้านหลังจำนวน 788 ยูนิต มูลค่า 1,450 ล้านบาท ย่านเอกชัย แถวเซ็นทรัลพระราม 2 คอนโด Low Rise เปิดตัวปี 2563 จำนวน 2,293 ยูนิต มูลค่าประมาณ 2,500 ล้านบาท

โครงการลุมพินี มิกซ์ นราธิวาส-รัชดา คอนโด High Rise เปิดตัวปี 2563 มูลค่าประมาณ 3,000 ล้านบาท นอกจากนี้ ยังมีที่ดินที่อยู่ระหว่างการเจรจาเพื่อพัฒนาคอนโดมิเนียมอีก 2 โครงการ บนถนนจรัญสนิทวงศ์

ส่วนบ้านพักอาศัยที่จะเปิดตัวในช่วงต้นปีหน้า ได้แก่ Baan 365 ย่านเมืองทองธานี จำนวน 182 แปลง มูลค่า 1,890 ล้านบาท บ้านลุมพินีย่านท่าข้าม-พระราม 2 บ้านแฝด 2 ชั้น 108 แปลง มูลค่า 650 ล้านบาท นอกจากนี้

“แผนธุรกิจในปีนี้บริษัทได้กระจายฐานรายได้ออกหลายๆ ส่วนเพื่อลดความเสี่ยง โดยยังคงรักษารายได้จากการสร้างและขายอาคารชุดพักอาศัยปีละหมื่นล้านบาท รวมถึงขยายการเติบโตของโครงการบ้านพักอาศัยอย่างน้อย 50% ของอาคารชุดพักอาศัย เมื่อรวมกับรายได้จากธุรกิจบริการอื่นๆ ก็เชื่อว่าจะสร้างรายได้และการเติบโตอย่างต่อเนื่องให้กับบริษัทได้อย่างแน่นอน” นายโอภาสกล่าว

3 องค์ประกอบของความพอดีที่ดีกว่า

  1. พอดีกับการออกแบบ ความเป็นส่วนตัวที่ยังเชื่อมต่อกับทุกความสัมพันธ์ได้อย่างลงตัว เพราะเราพอดีในการออกแบบทุกรายละเอียด ไม่มากหรือน้อยไป ให้สมดุลระหว่างความสวยงามและประโยชน์ใช้สอย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคนทุกเพศทุกวัย ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว แต่ก็ยังมองหาพื้นที่กว้างเพื่อสร้างมิตรภาพที่ยังสามารถเคารพพื้นที่ของกันและกันได้
  2. พอดีกับการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายปลอดภัยมากกว่าที่เคย เพราะเราไม่หยุดนิ่งกับการนำเทคโนโลยีที่เสถียรแล้วในตลาด มาพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการให้ชีวิตในแต่ละวันมีความปลอดภัย และความสะดวกสบาย เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีกว่า
  3. พอดีกับบริการที่ลงตัวในทุกความใส่ใจ ด้วยการใช้ “ใจ” ดูแลพนักงาน เพื่อส่งมอบความสุขในการบริการให้กับลูกค้า ช่วยให้ชีวิตแต่ละวันไปต่อได้ไม่สะดุด กับทุกบริการที่ต้องการในการอยู่อาศัยและการลงทุน นอกจากนั้น LPN ยังเป็นองค์กรแรกๆ ในประเทศที่ก่อตั้ง Social Enterprise (ธุรกิจเพื่อสังคม) เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตให้กับพนักงานกลุ่มสตรีด้อยโอกาส

 

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *