fbpx
ไอลีฟ พราวด์  วงแหวน รังสิตคลอง

ไอลีฟ  พราวด์  วงแหวน-รังสิตคลอง 4 ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้าน

สำหรับผู้ทำงานในเมืองหรือในโซนเหนือของกทม. ที่กำลังต้องการหาบ้านหลังใหม่ใกล้ๆ เมือง เดินทางสะดวก มีสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับอย่างครบครัน ที่สำคัญเป็นบ้านที่มีพื้นที่ใช้สอยตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่เริ่มต้นสร้างครอบครัว อยากได้บ้านในราคาที่เอื้อมถึง ปักหมุดไว้ได้เลยกับโครงการไอลีฟ  พราวด์  วงแหวน-รังสิตคลอง 4 โครงการที่อยู่อาศัยในพื้นที่กรุงเทพฯโซนเหนือ หนึ่งในทำเลท็อปฮิตติดชาร์ตสำหรับการอยู่อาศัยต่อเนื่องมานานหลายปี และยิ่งมีข่าวความคืบหน้าของโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย ช่วงคูคต-ลำลูกกา อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากโครงการไอลีฟ  พราวด์  วงแหวน-รังสิตคลอง 4 ความน่าสนใจก็ยิ่งเพิ่มสูงขึ้นไปด้วย

“บริษัท กานดา พร็อพเพอร์ตี้” มองเห็นถึงศักยภาพทำเลโซนเหนือของกรุงเทพฯ-ปริมณฑล เพราะนอกจากจะเดินทางสะดวก แล้วยังเป็นทำเลที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบทั้งห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล โรงเรียน มหาวิทยาลัย จึงได้พัฒนาโครงการไอลีฟ  พราวด์  วงแหวน-รังสิตคลอง 4 เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการหาซื้อที่อยู่อาศัยในโซนเหนือ หลังจากที่ประสบความสำเร็จมาแล้วจากการเปิดตัวโครงการไอลีฟ ไพร์ม ลำลูกกา คลอง 2 ทาวน์โฮมขนาดใหญ่ 25 ตารางวา และไอลีฟ ไพร์ม วงแหวน-รังสิตคลอง 4

ไอลีฟ พราวด์ วงแหวน รังสิตคลอง

โครงการไอลีฟ  พราวด์  วงแหวน-รังสิตคลอง 4 พัฒนาเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์ English Garden ตั้งอยู่บนถนนเลียบคลอง 4 ตำบลคลองสี่ อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี  แบบบ้านภายในโครงการถูกพัฒนาขึ้นเพื่อรองรับความต้องการบ้านที่มีพื้นที่ใช้สอยตอบโจทย์ครอบครัวที่ต้องการทาวน์โฮมหลังใหญ่ พื้นที่ใช้สอยมากเป็นพิเศษ และให้ความสำคัญกับดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์

รังสิต คลอง 4 ครบเครื่องเรื่องอยู่อาศัย
ก่อนที่จะพูดถึงรายละเอียดของแบบบ้าน ขอเริ่มต้นที่ศักยภาพของทำเลก่อนเป็นลำดับแรก เพราะรังสิตไม่ว่าจะเป็น รังสิต-ลำลูกกา รังสิต-ธัญบุรี รังสิต-คลองหลวง ถือเป็นศูนย์กลางของพื้นที่ตอนเหนือของกทม.-ปริมณฑล ที่มีสาธารณูปโภค สาธารณูปการพร้อมรองรับการอยู่อาศัยได้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์ ซึ่งโครงการตั้งอยู่บริเวณถนนวงแหวน รังสิตคลอง 4 ที่เดินทางได้อย่างสะดวกด้วยรถยนต์ส่วนตัวหรือรถโดยสารสาธารณะสามารถเดินทางเข้า-ออกสะดวก 2 เส้นทางหลัก คือ

“ถนนรังสิต-นครนายก ถนนคลองหลวง” หรือทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 3214 ที่อยู่ห่างจากโครงการประมาณ 2 กิโลเมตร เชื่อมต่อกับถนนวงงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออก สามารถ bypass ไปในหลายๆ พื้นที่ของกทม.ได้อย่างสะดวกสบาย และยังเชื่อมต่อกับถนนพหลโยธิน เพื่อเดินทางเข้าสู่ย่านกลางเมืองของกรุงเทพฯ อำเภอบางปะอิน จังหวัดอยุธยา และจังหวัดสระบุรีได้

อีกเส้นทางหนึ่งคือ “ถนนรังสิต-นครนายก” ซึ่งโครงการตั้งอยู่ในซอยรังสิต-นครนายก 83 ผู้ที่อยู่ในพื้นที่จะรู้จักกันในชื่อซอยโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย รังสิต ที่อยู่ห่างจากโครงการประมาณ 4 กิโลเมตร ความพิเศษของเส้นทางนี้นอกจากจะเชื่อมโยงการเดินทางเข้า-ออกเมืองได้สะดวก ด้วยถนนสายหลัก ถนนสายรอง ทางด่วน และถนนวงแหวนแล้ว ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์กับการใช้ชีวิตอยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นร้านค้า ร้านอาหาร ห้างเทสโก้ โลตัส มาร์เก็ต วิลล่า ตลาดคลอง 4 เมืองใหม่ โรงพยาบาลบางปะกอก รังสิต 2 โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และห้างฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต เป็นต้น

รถไฟฟ้าสายสีแดง

รถไฟฟ้า 2 สาย เพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
นอกจากนี้ ที่น่าสนใจคือทำเลที่ตั้งโครงการสามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้าถึง 2 สาย คือ รถไฟสายสีแดง บางซื่อ-รังสิต ซึ่งมีส่วนต่อขยายไปถึงมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต และอยุธยาในอนาคต และรถไฟฟ้าสายสีเขียว ตอนเหนือ หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต โดยมีแผนขยายเส้นทางตามถนนลำลูกกาไปจนถึงถนนวงแหวนฝั่งตะวันออก

ระบบขนส่งมวลชนทั้ง 2 สายจะเพิ่มทางเลือกในการเดินทางให้กับผู้ที่อาศัยในพื้นที่โซนเหนือ และยิ่งเพิ่มศักยภาพของพื้นที่ให้สูงขึ้นไปอีก โดยเฉพาะบริเวณสถานีรังสิต ซึ่งถือเป็นสถานีสุดท้ายของสายสีแดงในขณะนี้ และสถานีธรรมศาสตร์ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต รวมถึงสถานีคูคต ซึ่งเป็นสถานีสุดท้าย และเป็นจุดเปลี่ยนถ่ายการสัญจรของรถไฟฟ้าสายสีเขียวตอนเหนือในขณะนี้

โครงการ “ไอลีฟ  พราวด์  วงแหวน-รังสิตคลอง 4” อยู่ในพื้นที่การให้บริการของรถไฟฟ้าทั้ง 2 สาย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการเดินทาง

แผนที่ ไอลีฟ พราวด์ วงแหวน รังสิตคลอง

สรุปง่ายๆ ก็คือ ไอลีฟ  พราวด์  วงแหวน-รังสิตคลอง 4 อยู่ในทำเลศักยภาพที่สามารถรองรับการอยู่อาศัยได้อย่างอย่างสะดวกและสบาย เพราะ

  • ถนนวงแหวนกาญจนาภิเษกฝั่งตะวันออก bypass การเดินทางเข้า-ออกเมืองได้อย่างสะดวก
  • ถนนเลียบคลอง 4 เชื่อมต่อ ถนนรังสิต-นครนายก ถนนคลองหลวง เชื่อมต่อ ถนนพหลโยธิน ทางยกระดับอุตราภิมุข (ดอนเมืองโทลล์เวย์)
  • เพิ่มทางเลือกในการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าสายสีแดง และรถไฟฟ้าสายสีเขียวที่จะต่อขยายจากสถานีคูคตถึงวงแหวน
  • ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งร้านอาหาร ร้านค้า ห้างสรรพสินค้า เช่น แม็คโคร โลตัส บิ๊กซี มาร์เก็ต วิลเลจ รังสิต ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เป็นต้น
  • ใกล้โรงเรียน เช่น สวนกุหลาบวิทยาลัย รังสิต โรงเรียนนานาชาติบางกอกพัฒนา โรงเรียนสารสาสน์วิเทศคลองหลวง
  • ใกล้มหาวิทยาลัย เช่น มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต มหาวิทยาลัยอีสเทิร์น มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
  • ใกล้โรงพยาบาล เช่น โรงพยาบาลเปาโล รังสิต โรงพยาบาลบางปะกอก รังสิต 2 โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ โรงพยาบาลภูมิพล
  • ใกล้ตลาด เช่น ตลาดคลอง 4 เมืองใหม่ ตลาดรังสิต ตลาดคลองหลวง ตลาดไท
  • ชุมชนเงียบสงบ เหมาะกับการพักผ่อน
ไอลีฟ  พราวด์  วงแหวน-รังสิตคลอง 4

ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์
ความโดดเด่นในเรื่องของการออกแบบ และจัดพื้นที่ใช้สอยของโครงการไอลีฟ  พราวด์ วงแหวน-รังสิตคลอง 4 ก็ถือว่าชัดเจนมาก ด้วยเพราะ “ไอลีฟ พราวด์” เป็นหนึ่งในแบรนด์ทาวน์โฮมของกลุ่มกานดา พร็อพเพอร์ตี้ ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของการออกแบบฟังก์ชั่นทาวน์โฮมที่มีที่ดินจำกัดแต่สามารถจัดพื้นที่ใช้สอยได้ลง ด้วยทาวน์โฮมหน้ากว้าง  5 เมตร ที่มีฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน 2-3 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 2 คัน ในราคาขายเริ่มต้นต่ำกว่า 2 ล้านบาท

ไอลีฟ  พราวด์ วงแหวน-รังสิตคลอง 4 มีเนื้อโครงการทั้งหมดกว่า 40 ไร่ พัฒนาเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น จำนวน 487 ยูนิต ขนาดที่ดินเริ่มต้น 18 ตารางวา ด้วยตัวบ้านที่มีหน้ากว้าง 5-5.70 เมตร ทำให้ทาวน์โฮม แต่ละแถวมีจำนวนบ้านเพียงแค่ 5-8 ยูนิตเท่านั้น ออกแบบบ้านสไตล์ English Garden ที่ดูคลาสสิค อบอุ่น เรียบง่าย ใกล้ชิดธรรมชาติ สะท้อนภาพการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง

Orchid ทาวน์โฮมสำหรับครอบครัวเริ่มต้น
โครงการมีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ คือ แบบ Orchid มีจำนวนทั้งหมด 170 ยูนิต สร้างบนแปลงที่ดินขนาดเริ่มต้นที่ 18 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 110 ตารางเมตร  ออกแบบเป็นบ้านหน้ากว้าง 5 เมตร ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 2 คัน

ไอลีฟ พราวด์ วงแหวน รังสิตคลอง orchid

ทาวน์โฮมแบบ Orchid พื้นที่ใช้สอยชั้นล่างดีไซน์ให้เป็นมุมรับแขก มีห้องนอนชั้นล่าง ที่สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นใช้สอยเป็นห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุ หรือห้องทำงาน ห้องออกกำลังกาย หรือห้องไลฟ์ขายของออนไลน์ ซึ่งอาจเรียกได้ว่าเป็นห้องเอนกประสงค์ ที่เป็นมากกว่าการเป็นห้องนอนที่ 4

นอกจากนี้ บริเวณชั้นล่างยังเป็นมีมุมนั่งรับประทานอาหาร รวมถึงพื้นที่ Pantry สำหรับเตรียมอาหาร และส่วนชั้น 2 เป็นพื้นที่พักผ่อนส่วนตัวสำหรับสมาชิกภายในบ้าน มี 3 ห้องนอน และ 1 ห้องน้ำ รวมถึงมีพื้นที่ตอนกลางของชั้น 2 สามารถออกแบบให้เป็นมุมพักผ่อนของครอบครัวหรือห้องพระได้ โดยวางตำแหน่งของห้อง Master Bedroom ไว้ด้านหน้าบ้านเพื่อให้ได้มุมมองที่ดีที่สุดของบ้าน

ไอลีฟ พราวด์ วงแหวน รังสิตคลอง orchid

Cattleya ทาวน์โฮมหน้ากว้าง 5.7 เมตร
แบบ Cattleya เป็นทาวน์โฮมอีกแบบในโครงการไอลีฟ พราวด์  วงแหวน-รังสิตคลอง 4 ความพิเศษเริ่มตั้งแต่รูปแปลงที่ดินมีหน้ากว้าง 5.70 เมตร มีจำนวนแปลงมากถึง 317 ยูนิต ขนาดแปลงที่ดินเริ่มต้นที่  20.7 ตารางวาและเนื้อที่มากสุดถึง 36.8 ตารางวา ซึ่งใหญ่กว่าแปลงที่ดินขนาดบ้านแฝด  ตัวบ้านมีพื้นที่ใช้สอยรวม 125 ตารางเมตร มี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน

พื้นที่ชั้นล่างมีการจัดวางฟังก์ชั่นใช้สอยเหมือนกับแบบ Orchid มีมุมรับแขกอยู่ด้านหน้าบ้าน มีห้องนอนที่ 4 หรือห้องเอนกประสงค์ที่สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นใช้สอยเป็นห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุหรือห้องทำงานได้ รวมถึงยังคงมีพื้นที่ Pantry สำหรับเตรียมอาหาร และมุมรับประทานอาหารเช่นเดียวกัน

ไอลีฟ พราวด์ วงแหวน รังสิตคลอง Cattleya

ส่วนชั้น 2 มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ โดยห้อง Master Bedroom มีขนาดใหญ่พิเศษเต็มพื้นที่ด้านหน้าของบ้าน มีพื้นที่ Walk-in Closet ในห้องนอน พร้อมห้องน้ำส่วนตัว รวมทั้งยังมีมุมระเบียงเล็กๆที่มีประตูกระจกเปิดออกไปรับลมข้างนอกบ้านได้  หรือสามารถออกแบบเป็นมุมสวนต้นไม้ในบ้านได้ด้วย เพิ่มความโปร่งโล่งให้กับห้องนอนด้วยหน้าต่างกระจกแบบบานเลื่อน

พิเศษสำหรับบ้านแปลงหลังมุมแบบ Cattleya  พื้นที่ผนังด้านข้างชั้นล่าง ถูกออกแบบให้เป็นหน้าต่างกระจก 2 บาน โดยเฉพาะหน้าต่างบานกระจกทรงสูงตรงบริเวณมุมรับประทานอาหาร สามารถเปิดออกไปเดิมชมสวนข้างบ้านได้

ไอลีฟ พราวด์ วงแหวน รังสิตคลอง Cattleya

นอกจากที่ตั้งโครงการอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพ แบบบ้านเหมาะกับครอบครัวที่ต้องการบ้านทาวน์โฮมที่มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางไม่ต่างจากบ้านเดี่ยว สะดวกสบาย ลงตัวกับทุกไลฟ์สไตล์แล้ว ทาง “กานดา พร็อพเพอร์ตี้” ยังได้ใส่นวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยที่สะดวกสบายไว้กับบ้านทุกหลัง ภายใต้แนวคิด 5 Kanda Concept  โดยเฉพาะเรื่องของ Easy Maintenance วางแปลนบ้านให้ง่ายต่อการบำรุงรักษาในอนาคต

นอกจากนี้ บ้านทุกหลังทางโครงการได้ปูกระเบื้องพื้นด้านหลังบ้านที่มีความกว้าง 2 เมตร และความยาวเท่าตัวบ้าน สำหรับให้ลูกบ้านต่อเติมเป็นครัวไทยพร้อมพื้นที่ซักล้างได้อย่างสบายใจ ส่วนพื้นที่ว่างด้านหน้าบ้านได้ออกแบบโรงจอดรถให้กับเจ้าของบ้านทุกหลังเช่นเดียวกัน ส่วนประกอบของบ้าน เช่น บันไดเป็นพื้นคอนกรีตเสริมเหล็กปูทับด้วยไม้คอนวูด ทำให้มีความแข็งแรง ทนทาน กระจกใช้เป็นกระเขียวตัดแสง ช่วยให้ประหยัดไฟในเวลากลางวัน และยังช่วยลดความร้อนและรังสียูวีได้ดี

ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ มีทั้งคลับเฮ้าส์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ และสวนสาธารณะที่ตั้งอยู่ด้านหน้าบริเวณซุ้มประตูทางเข้าโครงการ ขนาดเนื้อที่กว่า 1ไร่ หรือประมาณ 528.2 ตารางวา ถนนเมนหลักด้านหน้าโครงการมีความกว้าง 20 เมตร 16 เมตร และ12 เมตร ส่วนถนนซอยกว้าง 8.50 เมตร เพิ่มความปลอดภัยให้กับลูกบ้านด้วยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV สำหรับบันทึกภาพรถยนต์ที่เข้า-ออกโครงการ

ไอลีฟ พราวด์ วงแหวน รังสิตคลอง

เป็นเจ้าของได้ง่ายๆ ในราคาเริ่มต้น 1.89 ล้าน
ไอลีฟ พราวด์ วงแหวน-รังสิตคลอง 4 เป็นโครงการทาวน์โฮมหลังใหญ่ในราคาที่เอื้อมถึง โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 1,890.000 บาท  สำหรับแบบบ้าน Orchid ส่วนบ้านแบบ Cattleya ราคาเริ่มต้น 2,050,000 บาท สูงสุดราคา 2,700,000 บาท

โครงการไอลีฟ พราวด์ วงแหวน-รังสิตคลอง 4 จึงเป็นโครงการทาวน์โฮมที่เหมาะสำหรับครอบครัวเริ่มต้นที่ต้องการทาวน์โฮมที่มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง การออกแบบสวยงาม สไตล์ English Garden พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และระบบรักษาความปลอดภัย ทำเลใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง คลอง 4 เดินทางสะดวก ซึ่งล่าสุดทางโครงการพัฒนาพื้นที่ส่วนกลางเสร็จสมบูรณ์พร้อมเปิดให้บริการ ลองแวะไปชมบ้านตัวอย่างกันนะครับ จะช่วยให้การตัดสินใจของคุณง่ายขึ้น

สำนักงานขายเปิดให้บริการทุกวัน 09.00-18.00 น. สอบถามเพิ่มเติมโทร 099-864-8786