fbpx

โปรโมชั่นขายบ้าน กระหึ่มงานมหกรรมบ้านและคอนโด

โปรโมชั่นขายบ้าน พรึบเต็มงานมหกรรมบ้านและคอนโด ลด แลก แจก แถม มาครบ 21-24 มี.ค.นี้ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

นับตั้งแต่เริ่มต้นปี 2567 ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ก็มีอุณหภูมิการแข่งขันร้อนระอุขึ้นมาเป็นลำดับ เนื่องจากยังมีบ้าน-คอนโดเหลือขายอยู่อีกประมาณ 2 แสนหน่วย และของใหม่ที่จะเข้าตลาดอีกประมาณ 1 แสนหน่วย รวมๆ แล้วทั้งของใหม่และของเก่าประมาณ 3 แสนหน่วย ขณะที่กำลังซื้อของผู้บริโภคยังคงชะลอตัวอยู่ ซึ่งข้อมูลการขายในช่วง 2 เดือนที่ผ่านก็ยังขายกันได้ไม่ดีนัก ทำให้แต่ละบริษัทจึงต้องกระหน่ำโปรโมชั่น เพื่อกระตุ้นตลาดให้คนที่ยังพอมีกำลังซื้อ แต่ยังไม่อยากตัดสินใจในช่วงนี้ให้ออกรีบมาซื้อ

ประกอบกับ ในช่วงเดือนมีนาคมนี้จะมีอีเวนต์ใหญ่ของ 3 สมาคมอสังหาฯ ก็คืองานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 45 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 21-24 มีนาคม 2567 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยบริษัทอสังหาฯแบรนด์ดังๆ แบรนด์เล็ก แบรยด์ใหญ่ รวมกันกว่า 150 บริษัท กว่า 1,000 โครงการ และสถาบันการเงินชั้นนำ มาร่วมออกบูธ ขายบ้าน-คอนโดในงานนี้ และแน่นอนว่า แต่ละบริษัทก็ต้องมีโปรโมชั่นมาเรียกแขกกันอย่างเต็มที่

เมื่อสถานการณ์ทั้งด้านดีมานด์-ซัพพลายยังไม่สมดุล บวกกับการจะมีอีเวนต์ใหญ่ โปรโมชั่นขายบ้าน แรงๆ จึงต้องมา Property Mentor จึงขออัพเดตโปรโมชั่นเด็ดในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 45 ซึ่งแน่นอนว่าเร้าใจแน่นอน

เริ่มต้นกันด้วยบริษัทอสังหาฯระดับบิ๊กเนมปีนี้ก็มาร่วมออกบูธกันหลายบริษัท เช่น แสนสิริ ส่งโปรฯ แสนสิริ เทอร์มินัล ดีลดี โปรดทราบ ขนบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด รวม 74 โครงการมาร่วมออกงาน พร้อมกับข้อเสนอ 3 ต่อ: ตั้งแต่ต่อ 1 จองเริ่มต้น 0 บาท ต่อ 2 รับโปรฯลดสูงสุด 2 ล้านบาท และต่อ 3 ดอกเบี้ย 2.9% นาน 3 ปี (ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 6,600 บาท) พร้อมบริการปรึกษาสินเชื่อฟรีจากธนาคารชั้นนำเฉพาะภายในงาน และถือฤกษ์เปิดตัวคอนโดใหม่ในงานนี้ด้วยกัน 2 โครงการ ได้แก่ mekin HAUS และ THE MUVE Sukhumvit 107

ขณะที่คู่ต่อกรอย่างเอพี ไทยแลนด์ ก็ไม่ยอมน้อยหน้าขนกว่า 80 โครงการ พร้อมจัดโปรเด็ดมาชนในงานนี้ กับโปรลดฉ่ำ แจกฉ่ำ ลดฉ่ำที่ 1 ราคาบ้านพิเศษ 10 โซน 80 กว่าโครงการ พร้อมดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% นาน 3 ปี ผ่อนต่ำเพียงล้านละ 2,500 บาท/เดือน ลดฉ่ำที่ 2 Hot Unit Hot Price ทุกโครงการ ส่วนลดสูงสุด 3 ล้านบาท ลดฉ่ำที่ 3 แพ็กเกจฟรีเฟอร์นิเจอร์สูงสุด 200,000 บาท เมื่อจองภายในงานบ้านและคอนโด และลดฉ่ำที่ 4 สำหรับลูกค้าที่จองทาวน์โฮมหรือบ้านแฝด 10 Unit แรก รับทันที E-Voucher ทองคำ Aurora มูลค่า 5,000 บาท

มาที่ศุภาลัยงานใหญ่ๆ แบบนี้ไม่เคยพลาด โดยมาพร้อมกับแคมเปญ ศุภาลัย ล็อคโปรฯ แรงส์ กรี๊ดนานจนกรามค้าง “SUPALAI FREEZABLE FESTIVAL” สำหรับโครงการ ทั้งบ้านและคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ทั่วประเทศ ด้วยข้อเสนอพิเศษให้เลือกได้ตามใจ ได้แก่ Choice A – Frozen ทัวร์ซัปโปโร สูงสุด 5 ที่นั่ง มูลค่าสูงสุด 250,000 บาท พร้อมฟรี ค่าโอนกรรมสิทธิ์ ฟรีมิเตอร์ไฟฟ้า-น้ำ รวมทั้งฟรีค่าส่วนกลาง 1 ปีแรก Choice B – Freezable ช่วยผ่อนล้านละ 3,000 บาท นาน 1 ปี และหากลูกค้ากู้ไม่ผ่านโครงการก็ยินดีคืนเงิน พร้อมกับโปรพิเศษจองบ้าน และ คอนโดภายในงาน รับฟรีตู้เย็น side by side 2 ประตู 17.7 คิว

ด้าน อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ เอาใจคนเมืองด้วยคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าแต่งครบ บ้านและทาวน์โฮมพร้อมอยู่ถึง 19 โครงการ ราคาเริ่มต้น 2.09-17 ล้านบาท พร้อมโปรเด็ดในงานมหกรรมบ้านและคอนโด “ANANDA JOY DAY SUPER DEAL” อาทิ รับเงินคืนสูงสุด 800,000 บาท อยู่ฟรี สูงสุด 3 ปี ฟรีค่าส่วนกลางสูงสุด 6 ปี และจองในงานรับเพิ่มบัตรกรุงศรี Gift Card มูลค่าสูงสุด 15,000 บาท

ส่วนค่ายออริจิ้น เวอร์ติเคิล ร่วมฉลองครบรอบ 15 ปีออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ส่งแคมเปญ “HAPPINESS CARAVAN” บุกงานมหกรรมบ้านและคอนโด พบกับคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ราคาพิเศษ และคอนโด PET FAMILY เลี้ยงสัตว์ได้ รวม 27 โครงการ รับส่วนลดสูงสุดถึง 4 ล้านบาท และ “ดีลลับยูนิตพิเศษ” เฉพาะภายในงาน พร้อมส่วนลดอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ ดอกเบี้ย 0% นาน 1 ปี ฟรี แต่งห้องสูงสุด 200,000 บาทจาก Wyde Interior ฟรี เครื่องใช้ไฟฟ้า ฟรี ค่าใช้จ่ายวันโอน ฟรี ค่าส่วนกลาง 1 ปี ฟรี ค่ากองทุนแรกเข้า ฟรี ทำความสะอาด 1 ปี เป็นต้น

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ส่งโปรสุดฮอต MAJOR SALE DAY การันตีความเล่นใหญ่ #ลดเกินล้าน #ลดแรงทุกยูนิต กับ 2 โครงการบนทำเลศักยภาพเมทริส พัฒนาการ-เอกมัย และเมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว เลี้ยงสัตว์ได้ 100% ทุกโครงการ

นอกจากนี้ ยังมี โปรโมชั่นขายบ้าน จากบริษัทรายกลางที่ขนโปรมาประชันในงานนี้ด้วยเช่นกัน เช่น

กานดา พร็อพเพอร์ตี้ จัดโปรโมชั่นสำหรับงานหกรรมบ้านและคอนโด อาทิ ช่วยผ่อน 80 เดือน มอบส่วนลดสูงสุด 800,000 บาท ลุ้นทองคำหนัก 5 บาท รถยนต์ไฟฟ้า NETA V iPhone 15 Pro max 256 GB และรางวัลอื่นๆ รวมกว่า 15 รายการ (จองแล้วจับรางวัลทุกเดือน) แถมยังได้ลุ้นรับรางวัลใหญ่รถยนต์ MG รุ่น ALL NEW MG5 C และ เครื่องใช้ไฟฟ้าอีกเพียบ

สถาพร เอสเตทนำทัพบ้าน-คอนโด จัดแคมเปญพิเศษมอบข้อเสนอที่ทุกคนจะต้องร้องกรี๊ด!!ไม่ว่าจะเป็นให้อยู่ฟรี 2 ปี และแจกฟรีรถยนต์ไฟฟ้า BYD, ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพร์ส จองบ้านในงาน รับของแถมสูงสุด 6,100,000 บาท มอบส่วนลดเพิ่มสูงสุด 600,000 บาท ลงทะเบียนรับเพิ่มสูงสุด 100,000 บาท , เจ้าพระยามหานคร หรือ CMC ฉลอง 30 ปี จะโปร 𝟯𝟬 ปี 𝗖𝗠𝗖 #ใจฟู #ให้ฉ่ำๆ กับ 12 โครงการบ้านและคอนโดแนวรถไฟฟ้า รับส่วนลดและของแถม รวม 𝟯𝟬 ล้านบาท รับทองคำทุกยูนิต มูลค่ารวม 𝟯𝟬 ล้านบาท, ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ปล่อยหมัดเด็ดให้มีบ้านได้ง่ายยิ่งขึ้นด้วยอัตราดอกเบี้ย 1% นาน 3 ปี สำหรับทุกโครงการ ทุกทำเล พร้อมลุ้นรับโทรศัพท์มือถือ Samsung Galaxy S24 Plus

ฮาบิแทท กรุ๊ป จัดแคมเปญสุดพิเศษ 𝑷𝑹𝑶𝑴𝑨𝑲𝑨𝑺𝑬 มอบส่วนลดภายในงานสูงสุด 3 ล้านบาท ฟรีแพคเกจพร้อมอยู่ เฟอร์นิเจอร์ และเครื่องใช้ไฟฟ้าแบบจัดเต็ม ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน และ ฟรีค่าส่วนกลาง และรับส่วนลดเพิ่ม 𝟭𝟬𝟬,𝟬𝟬𝟬 บาททุกยูนิตเมื่อจองในงาน พร้อมเลือกรับของแถมสุดพิเศษในแบบที่ใช่สไตล์ที่ชอบ อาทิ 𝗗𝗶𝗻𝗶𝗻𝗴 𝗣𝗮𝗰𝗸𝗮𝗴𝗲𝘀 𝗹 𝗟𝗶𝗳𝗲 𝘀𝘁𝘆𝗹𝗲 𝗣𝗮𝗰𝗸𝗮𝗴𝗲𝘀, 𝗚𝗥𝗔𝗡𝗗 𝗨𝗡𝗜𝗧𝗬 จัดโปร วันเดอร์ ฟินเวอร์ กับ 7 โครงการใหม่ พร้อมอยู่ ใกล้รถไฟฟ้า เริ่ม 𝟭.𝟴𝟵 ล้านบาท รับส่วนลดสูงสุด 𝟮,𝟬𝟬𝟬,𝟬𝟬𝟬 บาท รับฟรี ทองคำ เฟอร์นิเจอร์ครบชุด ค่าใช้จ่ายวันโอน ค่าส่วนกลาง 1 ปี และเครื่องใช้ไฟฟ้า เป็นต้น

ทั้งหมดนี้คือบางส่วนของโปรโมชั่นที่จะเกิดขึ้นในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 45 อย่างไรก็ตาม พึ่งระลึกไว้เสมอว่า โปรโมชั่น เป็นเพียงกลยุทธ์การตลาดที่อาจทำให้เราเคลิบเคล้ม และบางทีอาจถึงขั้นตัดสินใจผิดพลาดก็มีให้เห็นอยู่บ่อยๆ ดังนั้น การจะเลือกรับโปรโมชั่นอะไร ก็ต้องใจนิ่งๆ

ก่อนอื่นต้องคิดเสมอว่า สิ่งที่เราต้องการจริงๆ คืออะไร บ้านที่เราต้องการจริงๆ ทำเลที่เราต้องการอยู่จริง ราคาบ้านที่เราผ่อนไหวจริงๆ เมื่อพิจารณาข้อนี้ได้แล้ว ก็มาดูกันต่อว่า บ้านหรือคอนโดที่เราต้องการและเหมาะกับเงินในกระเป๋าเราอยู่ตรงไหน บริเวณไหน มีโครงการของบริษัทไหนบ้าง

เมื่อโฟกัสได้แล้วก็ค่อยมาดูว่า โครงการไหนที่เราสนใจที่สุด และมีการนำเสนออะไรให้เราบ้าง ที่สำคัญคือ โปรนั้นเราต้องการจริงๆ อย่าไปหลงกับโปรโมชั่นที่เราอาจจะไม่ได้ใช้ประโยชน์อะไร หรือเอามาแล้วกลายเป็นปัญหา

อย่างเช่น แถมเฟอร์นิเจอร์ทั้งหลัง แต่เฟอร์นิเจอร์ที่แถมไม่ตรงกับสไตล์ที่เราชอบ เอามาแล้วก็อาจจะต้องรื้อทิ้ง หรือเอามาแล้วก็ไม่ได้ใช้อย่างเช่นแถมรถ แต่ถ้าเรามีรถอยู่แล้วและถ้ามีเพิ่มที่จอดก็จะไม่พอ ดังนั้นถ้าเราไม่คิดจะใช้ หรือไม่ต้องการก็ขอเจรจาเปลี่ยนของแจกของแถมเหล่านั้นเป็นส่วนลดเงินสดไปเลย

อีกเรื่องที่ต้องระวังคือเงินกู้ 0% หรือดอกเบี้ยต่ำๆ ในช่วงแรกๆ หรือ การให้อยู่ฟรี ต้องคิดต่อด้วยว่า หลังจากหมดโปรเป็นดอกเบี้ยลอยตัวแล้วนั้น ภาระการผ่อนจะเป็นเท่าไหร่ แล้วเราผ่อนไหวหรือไม่ ถ้าไม่ไหวก็ไม่ควรเอาตั้งแต่ต้น

สิ่งเหล่านี้เป็นข้อควรระวังในการเลือกโปรโมชั่นในการซื้อบ้านครับ