fbpx

ศุภาลัย รุกหนักบ้านแนวราบ เตรียมเปิด 2 โครงการใหม่ 2 สไตล์

ศุภาลัยเปิดอีก 2 โครงการบ้านแนวราบ 2 สไตล์ ศุภวัฒนาลัย บางไทร รับเทรนด์สังคมผู้สูงวัย ราคาเริ่มต้น 1.59 ล้าน และ โครงการ ศุภาลัย พรีมา วิลล่า ดอนแก้ว-แม่ริม เชียงใหม่ เริ่มต้น 7.89 ล้าน

นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาดและการขาย บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปฏิเสธไม่ได้ว่าประเทศไทยกำลังใกล้เข้าสู่ “สังคมผู้สูงวัย” อย่างเต็มตัวในอีกไม่ช้า เพราะอัตราการเกิดน้อยบวกกับระบบการแพทย์ในปัจจุบันก็ดีขึ้นทำให้ผู้คนมีอายุที่ยืนยาว ทำให้ปัจจุบันหนึ่งในครอบครัวจะต้องมีผู้สูงอายุอย่างน้อย 1 คน ซึ่งความหลากหลายทางวัย ส่งผลทำให้การอยู่อาศัยร่วมกันภายในบ้านอาจมีฟังก์ชั่นการใช้งานบางอย่างที่ไม่เอื้ออำนวยกับวัยใดวัยหนึ่ง

ศุภาลัยเข้าใจการอยู่อาศัยร่วมกันของทุกคนในครอบครัวจึงได้พัฒนาสินค้า รวมถึงการออกแบบดีไซน์บ้านใหม่จนเกิดเป็น บ้านเดี่ยว 1-2 ชั้น และทาวน์โฮม 1 ชั้น ที่รองรับ Universal Design ออกแบบฟังก์ชันภายในบ้านที่สามารถใช้ร่วมกันได้ทุกคนในครอบครัว ทั้งวัยเด็ก วัยหนุ่ม หรือวัยชรา สตรีมีครรภ์ ตลอดจนผู้พิการ รองรับการอยู่อาศัยแบบคนเดียว หรืออยู่แบบครอบครัว ก็สามารถอยู่ร่วมกัน สัมผัสชีวิตที่มีความสุขและปลอดภัย ในพื้นที่สังคมคุณภาพที่คุณก็เลือกเองได้

โครงการศุภวัฒนาลัย บางไทร เป็นบ้านเพื่อทุกคนในครอบครัวรูปแบบใหม่ บนเนื้อที่กว่า 22 ไร่ จำนวน 131 ยูนิต แบบบ้านหลากหลายในราคาเริ่มต้น 1.59-5.8 ล้านบาท อาทิ บ้านเดี่ยว 2 ชั้น (ศุภารมย์) พื้นที่ใช้สอย 178 ตารางเมตร อยู่ได้ทั้งครอบครัว 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ส่วนพักผ่อน 2 ที่จอดรถ บ้านเดี่ยว 1 ชั้น (ศุภรินทร์) พื้นที่ใช้สอย 117 ตารางเมตร อยู่สบาย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ส่วนพักผ่อน 2 ที่จอดรถ และทาวน์โฮม 1 ชั้น (ศุภภร) พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 74- 83 ตารางเมตร ฟังก์ชันครบครัน 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ส่วนพักผ่อน 1 ที่จอดรถ

โดยแบบบ้านทุกหลังคำนึงถึงความสะดวกสบาย ความปลอดภัย ของผู้สูงอายุ รวมถึงทุกคนในครอบครัว รองรับ Universal Design ฟังก์ชั่นการใช้งานตอบโจทย์ ออกแบบทางลาดชันและมีระยะรองรับการใช้วีลแชร์ภายในบ้าน ใช้วัสดุที่มีคุณภาพ และช่วยลดความร้อนภายในตัวบ้าน และลดเสียงรบกวนภายนอกทำให้บ้านศุภาลัย เย็น โล่ง อยู่สบาย เสริมความมั่นใจปลอดภัยด้วยระบบ Home Automation และระบบ Smart Security ตลอด 24 ชั่วโมง

โครงการยังรายล้อมด้วยสถานที่สำคัญมากมาย อาทิ โรงพยาบาลบางไทร สถานีตํารวจภูธรบางไทร โรงเรียนบางไทรวิทยา โรงเรียนไตรราชวิทยา แม็คโครและโลตัส ปทุมธานี อื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังมี พื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 1 ไร่ สามารถทำกิจกรรมหรือพักผ่อน ท่ามกลางพื้นที่สีเขียวบนสวนขนาดใหญ่ และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อาทิ คลับเฮ้าส์, Fitness, สระว่ายน้ำ, Co-Working Space

ศุภวัฒนาลัย บางไทร จะเปิด PRE-SALES ในวันที่ 16-17 มีนาคม 2567 สำหรับผู้จองในงานรับฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า 4 ชิ้น และรับส่วนลดสูงสุดเพิ่มเติม 500,000บาท เมื่อลงทะเบียนผ่านลิงก์ : https://bit.ly/3uxR25D สามารถเยี่ยมชมบ้านตัวอย่างได้แล้ว ณ สำนักงานขาย โครงการ ศุภวัฒนาลัย บางไทร

ด้านนายสายชล ลืมขำ ผู้อำนวยการฝ่าย สายงานโครงการภูมิภาค 4 บริษัท ศุภาลัย กล่าวว่า บริษัทเดินหน้าพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบในจังหวัดเชียงใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบรับดีมานด์ของผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยได้อย่างครอบคลุมในทุกเซ็กเมนต์และระดับราคา โดยเร็วนี้ๆ เตรียมเปิดตัวโครงการ ศุภาลัย พรีมา วิลล่า ดอนแก้ว-แม่ริม บ้านเดี่ยวพรีเมียมสไตล์ทัสคานี จำนวน 58 ยูนิต รวมมูลค่า 720 ล้านบาท บนเนื้อที่กว่า 25 ไร่ พร้อมแบบบ้าน 5 แบบ บนพื้นที่ใช้สอย 261-480 ตารางเมตร 4-5 ห้องนอน 5-7 ห้องน้ำ พร้อมด้วย 2-3 ที่จอดรถ ในราคาเริ่มต้น 7.89-19 ล้านบาท

โครงการศุภาลัย พรีมา วิลล่า ดอนแก้ว-แม่ริม มีทัศนียภาพสวยงาม เปิดรับวิวทิวเขารอบด้าน โอบล้อมด้วยธรรมชาติ เพื่อให้การพักผ่อนเป็นไปอย่างมีคุณภาพ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้ง สวนพักผ่อน, ระบบไฟฟ้าใต้ดิน, Solar Rooftop, ระบบบ้านอัจฉริยะ Home Automation & Security, ระบบเข้าออกโครงการ แบบอ่านป้ายทะเบียนรถ (LPR) และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อมด้วยกล้อง CCTV ภายในโครงการ

นอกจากนี้ยังเดินทางสะดวกสบายและง่ายต่อการเชื่อมต่อ เพราะตั้งอยู่บนทำเลคุณภาพ บนถนนเชียงใหม่-ฝาง ตำบลแม่สา อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกกับ “เดอะ กาดฝรั่ง แม่ริม” คอมมูนิตี้มอลล์หรูแห่งใหม่บริเวณหน้าโครงการ แม็คโคร สาขาแม่ริม, โรงพยาบาลดารารัศมี , โรงพยาบาลนครพิงค์, ที่ว่าการอำเภอแม่ริม และศูนย์ราชการ ซึ่งโครงการ ศุภาลัย พรีมา วิลล่า ดอนแก้ว-แม่ริม จะเปิด Pre-Sale ครั้งแรก ในวันที่ 30 -31 มี.ค. นี้ พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 700,000 บาท ลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลก่อนใคร : https://bit.ly/3Iq6AeL