fbpx
เมอริเดียน e1659289163127

เลอ เมอริเดียน ดึง TOTO ร่วมงานรีโนเวทรร.รับนักท่องเที่ยวยุค New Normal

โตโต้ กรุ๊ป แบรนด์สุขภัณฑ์จากญี่ปุ่น โชว์ผลงานล่าสุดผ่านงานรีโนเวทโรงแรม เลอ เมอริเดียน กรุงเทพ เพื่อเตรียมรับนักท่องเที่ยวในยุค New Normal ด้วยการติดตั้งโถสุขภัณฑ์และฝารองนั่งอัตโนมัติ WASHLET จากแบรนด์ TOTO ตอบโจทย์ทั้งด้านสุขอนามัยและความสะดวกสบาย

โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ ได้เริ่มการปรับปรุงโรงแรมมาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ปี 2563 โดยมีเป้าหมายเพื่อให้สอดคล้องกับคุณค่าของแบรนด์ “เลอ เมอริเดียน 2022” ด้วยคอนเซปต์ “ศิลปะแห่งการใช้ชีวิตในสไตล์ยุโรป” ใจกลางกรุงเทพฯ ทั้งนี้การปรับปรุงโรงแรมทั้งหมดแบ่งออกเป็น 2 ช่วงด้วยกัน โดยการปรับปรุงในช่วงแรกแล้วเสร็จเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2564 ในขณะที่ช่วงที่ 2 นั้นเสร็จสมบูรณ์ในเดือนมิถุนายน 2565 รวมระยะเวลาทั้งสิ้น 2 ปี 4 เดือน ด้วยเงินลงทุนกว่า 232 ล้านบาท

นายดีเธอร์ รุคเค้นเบาออร์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ กล่าวว่า การรีโนเวทในครั้งนี้นับเป็นการพลิกโฉมทุกพื้นที่ทั้งส่วนกลางภายในโรงแรม และห้องพัก ไม่ว่าจะเป็นบริเวณล็อบบี้ของโรงแรม ที่โดดเด่นด้วยรูปปั้น “ไอ้จุด” (I-Jud) รูปปั้นสุนัขสีขาวลายจุดขนาดใหญ่ พร้อมต้อนรับแขกผู้มาเยือน มอบความประทับใจแรกตั้งแต่พบเห็น รวมไปถึงร้านอาหารที่นับว่าเป็นจุดเด่นของโรงแรมเลอ เมอริเดียน เช่น ละติจูด 13 (Latitude 13) ให้บริการอาหารระดับนานาชาติตลอดทั้งวัน

ภายในห้องพักพรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเต็มรูปแบบ ดื่มด่ำกับความสงบ สุนทรีย์ภายใต้เพดานสีครีม ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นผสมผสานกับวัฒนธรรมไทย ยกระดับความสะอาดและความสะดวกสบายขึ้นอีกขั้นด้วยฝารองนั่งอัตโนมัติ WASHLET จากแบรนด์ TOTO แบรนด์สุขภัณฑ์อันดับ 1 ของประเทศญี่ปุ่น สอดคล้องกับแนวทางของแบรนด์แมริออท ที่มุ่งเน้นในด้านความสะอาด

“ด้วยมาตรการของโรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ ภายใต้การบริหารงานของแบรนด์แมริออทที่มุ่งเน้นในด้านความสะอาดและความปลอดภัยของแขกผู้เข้าพักเป็นหลัก จึงได้เลือกผลิตภัณฑ์ทั้งหมดภายในโรงแรมที่มีคุณภาพสูง ซึ่งฝารองนั่งอัตโนมัติ TOTO WASHLET ตรงกับเกณฑ์ที่กำหนดไว้ ทั้งในด้านของฟังก์ชั่นการใช้งานและการออกแบบ เนื่องมาจากความมีชื่อเสียงในด้านคุณภาพสูง ระบบชำระล้างที่มีประสิทธิภาพ ห้องพักของเราทั้ง 282 ห้อง ได้ติดตั้งโถสุขภัณฑ์พร้อมฝารองนั่งอัตโนมัติ TOTO WASHLET ทั้งหมด เพื่อเตรียมรองรับนักท่องเที่ยวในยุค New Normal ซึ่งกระแสตอบรับจากลูกค้านั้นน่าประทับใจมาก”

ด้านนายทาคายะสุ ชิมาดะ ประธานบริษัท โตโต้ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ทางบริษัท โตโต้ ดำเนินธุรกิจโดยให้ความสำคัญกับการสร้างสรรค์การใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบและสะดวกสบายให้กับทุกคน ผ่านผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีภายในห้องน้ำ เพราะเราเชื่อมั่นว่าการมีห้องน้ำที่ดีนั้นจะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดี รวมถึงสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจสำหรับผู้ใช้งาน

“โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ มีชื่อเสียงในฐานะเป็นโรงแรมชั้นนำของแบรนด์ เลอ เมอริเดียน ในเอเชียแปซิฟิก การติดตั้งฝารองนั่งอัตโนมัติ WASHLET ของ TOTO ไม่เพียงแต่จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายจากฟังก์ชั่นและเทคโนโลยีต่างๆ ยังช่วยเพิ่มสุขอนามัยที่ดีจากการใช้งานก้านฉีดชำระที่สามารถเลือกรูปแบบการทำความสะอาดได้หลากหลาย และมีระบบกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ช่วยให้แขกผู้เข้าพักสามารถสุนทรีย์และมีความสุขกับช่วงเวลาภายในห้องพักได้ นอกเหนือไปจากความผ่อนคลายที่จะได้รับจากห้องพักที่ตกแต่งไว้เป็นอย่างดี”

โถสุขภัณฑ์ของ TOTO ที่ติดตั้งภายในห้องพักคือโถสุขภัณฑ์สองชิ้น ซึ่งด้านในของโถสุขภัณฑ์เคลือบด้วยสาร CEFIONTECT ทำให้พื้นผิวของเซรามิกมีความเรียบลื่น ทำความสะอาดง่าย สิ่งสกปรกเกาะติดยาก ดูสวยเงางามอยู่เสมอ ระบบชำระล้างแบบ TORNADO FLUSH ทำความสะอาดหมุนวนภายในโถสุขภัณฑ์ 360 องศา สะอาดทั่วถึงรอบทิศทาง ภายในดีไซน์โถสุขภัณฑ์แบบไร้ขอบ RIMLESS ช่วยลดมุมอับที่สิ่งสกปรกมักสะสมอยู่ นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยในการประหยัดน้ำ เพราะใช้น้ำเพียงแค่ 4.5 ลิตรสำหรับการชำระล้างแบบหนัก และเพียงแค่ 3 ลิตรสำหรับการชำระล้างแบบเบา นับว่าเป็นการรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน ตามนโยบายและวิสัยทัศน์ด้านสิ่งแวดล้อมที่บริษัท โตโต้ ยึดถือในการดำเนินธุรกิจมาโดยตลอด