fbpx
ศุภาลัย ซิตี้โฮม ระยอง 01

‘ศุภาลัย’ ส่งคอนโดใหม่ ซิตี้โฮม ระยอง รับอสังหาฯ EEC ฟื้นตัว

ศุภาลัย มั่นใจ อสังหาฯเริ่มฟื้นตัว พร้อมส่งคอนโดใหม่สไตล์ Industrial Loft “ศุภาลัย ซิตี้โฮม ระยอง” เจาะกำลังซื้อนิคมอุตฯ ในราคา 1 ล้านต้นๆ

นายบุญชัย ชัยอนันต์บวร รองกรรมการผู้จัดการ สายงานโครงการภูมิภาค 2 บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาจังหวัดชลบุรีและระยองเป็น 2 จังหวัดที่บริษัททำยอดขายได้มากที่สุด ถ้าไม่นับกรุงเทพมหานคร เนื่องจากอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC) เป็นตลาดที่มีกำลังซื้อสูง มีแหล่งงานคือนิคมอุตสาหกรรมเป็นจำนวนมาก

ประกอบกับ เริ่มมีรายได้จากการท่องเที่ยวหลังสถานการณ์ล็อคดาวน์ในประเทศคลี่คลายลง ขณะเดียวกันกลุ่มเป้าหมายของศุภาลัยในพื้นที่ EEC จ.ระยอง คือคนทำงานในนิคมฯ ถัดมาคือผู้ประกอบอาชีพเกี่ยวกับการท่องเที่ยว บริษัทจึงเดินหน้าเปิดตัวคอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุด “ศุภาลัย ซิตี้โฮม ระยอง” มูลค่าโครงการ 290 ล้านบาท บนทำเลที่ดีที่สุดใกล้ถนนสุขุมวิท เชื่อมทุกทำเลของเมืองอุตสาหกรรม EEC จ.ระยอง

“ศุภาลัย ซิตี้โฮม ระยอง” ออกแบบในสไตล์ Industrial Loft ที่สะท้อนความเป็นเมืองอุตสาหกรรม ด้วยสถาปัตยกรรมที่อยู่อาศัยที่ให้ความรู้สึกดิบและเท่ห์ ตัวอาคารรูปตัว I สูง 8 ชั้น บนพื้นที่ 3 ไร่ ห้องพักอาศัยรวม 230 ยูนิต (ไม่มีร้านค้า) ในราคาเริ่มต้นเพียง 1 ล้านต้นๆ

แบ่งเป็นห้องแบบ Studio ขนาด 28.5 ตร.ม. และแบบ 1 Bedroom Plus ขนาด 41.5 ตร.ม. พื้นที่จอดรถสะดวกสบาย 65% ของจำนวนห้องพัก พร้อมพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ 780 ตร.ม. รอบโครงการ และสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ Fitness, Co-Living Space, The Chic Lobby, The Horizon พื้นที่พักผ่อนชั้น 8 ระบบสแกนใบหน้า ณ ทางเข้า Lobby และ Fitness ระบบเตือนและป้องกันอัคคีภัย และระบบรักษาความปลอดภัย CCTV ทั้งโครงการ เป็นต้น

ส่วนทำเลที่ตั้งโครงการอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดบนถนนสุขุมวิท เชื่อมต่อถนนเลี่ยงเมืองบายพาส 36 เพียง 200 เมตรจากสถานีขนส่งใหม่ระยอง ใกล้แหล่งช็อปปิ้ง อาทิ The Ozone market ตลาดหนองโพรง Tesco Lotus’s Global House และเพียง 9 นาทีจากแหล่งงาน นิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด โครงการ“ศุภาลัย ซิตี้โฮม ระยอง” จะเปิด Pre-Sales ในวันที่ 18-19 ธันวาคมนี้ พร้อมชมห้องตัวอย่างได้แล้ววันนี้ ณ Sales Gallery