fbpx
toto 1

TOTO จับมือเดอะมอลล์ ยกระดับสุขอนามัยในพื้นที่สาธารณะ

TOTO ปฏิวัติการใช้ห้องน้ำจับมือเดอะ มอลล์ ยกระดับพื้นที่ถูกสุขอนามัย ตอบโจทย์ New Normal ใช้ผลิตภัณฑ์อัตโนมัติ เพื่อลดการสัมผัส

นายทาคายะสุ ชิมาดะ ประธานบริษัท โตโต้ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า บริษัทเล็งเห็นถึงความสำคัญของสุขอนามัยในห้องน้ำมาเป็นอันดับ 1 ดังนั้นการพัฒนาสินค้าและเทคโนโลยีจึงต้องครอบคลุมและตอบโจทย์ผู้ใช้งานในทุกด้าน รวมไปถึงมุ่งมั่นที่จะดำเนินตามเป้าหมายสำคัญในการปฏิวัติการใช้ห้องน้ำ หรือ Restroom Revolution ตามที่ได้ประกาศไว้เมื่อปี 2563 โดยหนึ่งในนั้นคือการปรับปรุงพื้นที่ห้องน้ำในสถานที่ต่างๆ เพื่อให้การใช้ห้องน้ำเป็นมากกว่าแค่พื้นที่ในการขับถ่าย แต่เป็นการยกระดับคุณภาพชีวิตอย่างแท้จริง

ล่าสุดได้ร่วมกับ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ในการยกระดับมาตรฐานสุขอนามัยในห้องน้ำ ด้วยการรีโนเวทห้องน้ำของเดอะ มอลล์ ท่าพระที่ได้ปรับโฉมใหม่ รองรับกลุ่มผู้บริโภคในยุค New Normal ที่ให้ความสำคัญกับเรื่องของสุขอนามัยมากยิ่งขึ้น

“เดอะมอลล์ ท่าพระ เป็นห้างสรรพสินค้าที่มีชื่อเสียงและได้รับความนิยมมาอย่างยาวนานอยู่แล้ว หลังจากมีการรีโนเวทเพื่อให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบใหม่ และเข้าถึงผู้บริโภคได้มากยิ่งขึ้น รวมถึงมีการเลือกใช้สินค้าที่เป็นกลุ่มอัตโนมัติของทาง TOTO ซึ่งแสดงถึงความห่วงใยในสุขอนามัยของผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี”

สำหรับสินค้าของทาง TOTO เป็นสินค้าที่มีเทคโนโลยี ไม่ว่าจะเป็นในด้านของความสะอาด และความสะดวกสบาย ซึ่ง เดอะมอลล์ ท่าพระ ได้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์อัตโนมัติของแบรนด์ TOTO หลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็นโถสุขภัณฑ์แบบตั้งพื้นรุ่น CWT763FVPB ที่มาพร้อมกับฟลัชวาล์วแบบเซ็นเซอร์, โถปัสสาวะชายแบบแขวนผนังพร้อมฟลัชวาล์วเซ็นเซอร์ รุ่น USWN900AE การันตีโดยรางวัลด้านการออกแบบระดับโลกอย่างรางวัล “iF Design Awards 2021” ด้วยการออกแบบอย่างใส่ใจตามหลักของ Universal Design ทำให้โถปัสสาวะชายของ TOTO รุ่นนี้ยังเหมาะสำหรับผู้ใช้งานที่เป็นเด็กอีกด้วย ซึ่งตอบโจทย์การออกแบบเพื่อรองรับคอนเซ็ปต์ “URBAN PLAYGROUND” ได้เป็นอย่างดี

ด้านนางเมธินี สุวรรณะบุณย์ ผู้อำนวยการใหญ่อาวุโส เดอะมอลล์ กรุ๊ป กล่าวว่า การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่งผลกระทบให้ทุกคนเริ่มมาให้ความสนใจกับเรื่องของสุขอนามัยกันมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งสุขอนามัยในพื้นที่สาธารณะ อย่างเช่น ห้องน้ำภายในห้างสรรพสินค้า เนื่องจากเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เลยที่ต้องใช้งานร่วมกับผู้อื่น

เมื่อเดอะมอลล์ กรุ๊ป มีแผนรีแบรนดิ้งซึ่งล่าสุดเป็นการพลิกโฉมใหม่จาก “เดอะมอลล์ ท่าพระ” สู่ “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ” ครั้งนี้ถือเป็นการรีโนเวทครั้งใหญ่ในรอบ 32 ปี หลังจากที่เปิดให้บริการครั้งแรกในปีพ.ศ. 2532 โดยทุ่มงบประมาณ 3,000 ล้านบาท พลิกโฉมใหม่ทั้งหมดทุกพื้นที่ ทุกองค์ประกอบ ทุกแนวคิดการออกแบบ เพื่อเป็นศูนย์รวมการใช้ชีวิตของทุกคนในที่เดียว ด้วยการออกแบบตกแต่ง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “URBAN PLAYGROUND”

เดอะมอลล์ กรุ๊ป จึงให้ความสำคัญกับเรื่องสุขอนามัยในพื้นที่สาธารณะเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะพื้นที่ภายในห้องน้ำด้วย เราต้องเลือกใช้สุขภัณฑ์ที่มีคุณภาพยกระดับมาตรฐานสุขอนามัย ลดความกังวลในการสัมผัส ที่สำคัญคือในยุคของโควิด-19 แบบนี้ การเลือกใช้สินค้าที่มีเทคโนโลยี มีระบบอัตโนมัติเป็นสิ่งจำเป็น ซึ่งทางเราเองก็ไว้ใจแบรนด์ TOTO เนื่องจากเป็นแบรนด์สุขภัณฑ์ที่มีสินค้าอัตโนมัติที่ตอบโจทย์กับห้างสรรพสินค้าของเรา”