fbpx
09

ซื้อบ้านได้ห้าง เซ็นทรัลเดินหน้าปั้นแบรนด์ที่อยู่อาศัยเพื่อคนเมือง

เซ็นทรัลพัฒนา โชว์พอร์ตอสังหาฯเพื่อการอยู่อาศัย ชูแนวคิดซื้อบ้านได้ห้าง อยู่ยาวก็ได้ ลงทุนก็มั่นคง ล่าสุดเปิดตัวโครงการใหม่ นิรติ ดอนเมือง เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ มั่นใจปีนี้ทำยอดขายได้ตามเป้า

ร.อ. กรี เดชชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย บริษัท เซ็นทรัล​พัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แนวทางการลงทุนในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัยของบริษัทได้วางเป้าหมายพัฒนาโครงการให้สอดคล้องไปกับธุรกิจหลักอย่างศูนย์การค้า และมิกซ์ยูสโปรเจ็กต์ ที่จะเข้าไปเป็นแลนด์มาร์กใหม่ศูนย์กลางการใช้ชีวิต หรือ Center of Life ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ชูอัตลักษณ์ของจังหวัด และต้องเป็นมิตรกับชุมชนและสิ่งแวดล้อม

สำหรับจุดเด่นแบรนด์อสังหาฯ ของเซ็นทรัลพัฒนา มีความแตกต่างจากบริษัทรายอื่นๆ คือ ลูกบ้านเซ็นทรัล อยู่ยาวก็ได้ ลงทุนก็มั่นคง พร้อมบริการดูแลหลังการขายด้วย CRM program ที่มากับสิทธิประโยชน์ต่างๆ จากกลุ่มเซ็นทรัล และ The 1 และมีนิติบุคคลส่วนกลางที่บริหารโดยเซ็นทรัลพัฒนาเพื่อส่งมอบการบริการให้ลูกบ้านอย่างดีที่สุด สะดวกสบายและปลอดภัย

ล่าสุด บริษัทได้เปิดตัว โครงการมิกซ์โปรดักซ์แนวราบ ‘นิรติ ดอนเมือง’ บ้านสไตล์ โมเดิร์นทรอปิคอลที่ให้ความสำคัญกับออกแบบภูมิสถาปัตย์ที่ร่มรื่น เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ตั้งอยู่บนถนนเชิดวุฒากาศ บนทำเลศักยภาพ ดอนเมือง-วิภาวดี ใกล้ทางด่วนดอนเมือง โทลล์เวย์ และรถไฟฟ้าสายสีแดงเข้ม จำนวน 262 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 4.29-12 ล้านบาท บนพื้นที่โครงการกว่า 45 ไร่ ซึ่งเป็นเซ็กเมนต์กลุ่มลูกค้าเรียลดีมานต์ที่มีกำลังซื้อและเครดิตดี

ประกอบด้วย บ้านเดี่ยวขนาดที่ดิน 50.2 ตร.ว. ขึ้นไป บ้านแฝด 36.9 ตร.ว. ขึ้นไป มีพื้นที่ใช้สอยสำหรับบ้านแฝดและบ้านเดี่ยวที่ประมาณ 180-227 ตร.ม. ส่วนทาวน์โฮม 2.5 ชั้น ขนาด 22.1 ตร.ว. ขึ้นไป มีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 143 ตารางเมตร โดยแยกโซนที่อยู่อาศัยเป็น Villa Zone สำหรับบ้านแฝดและบ้านเดี่ยว และ Townhome Zone สำหรับทาวน์โฮม

พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ อาทิ Tropical Clubhouse ออกแบบมาภายใต้แนวคิด Reconnect with Nature ผสานความเป็นธรรมชาติให้ทุกๆ วัน คือวันพักผ่อน สระว่ายน้ำระบบเกลือ Fitness และ Main Park เชื่อมต่อชีวิตและธรรมชาติ เติมเต็มสมดุลด้วย Playground ขนาดใหญ่ และ Unique Basketball Court ที่ปลดล็อคจินตนาการด้วยดีไซน์แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร

นอกจากนี้ โครงการที่อยู่อาศัยของ เซ็นทรัลพัฒนา เรซซิเด้นซ์ และบริษัทในเครือ ยังมีโครงการอื่นๆ ที่เปิดขายแล้ว ในปัจจุบัน ได้แก่

  • โครงการคอนโดมิเนียม ฟีล พหล 34 คอนโดมิเนียมแบบ Low Rise 8 ชั้น มูลค่าโครงการประมาณ 1,400 ล้านบาท พื้นที่ 3-2-7.4 ไร่ จำนวน 358 ยูนิต ห้องขนาด 25-35 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท
  • โครงการบ้าน นินญา กัลปพฤกษ์ (บ้านแฝด)มูลค่าโครงการประมาณ 1,500 ล้านบาท ในบรรยากาศ Modern Tropical ติดถนนใหญ่กัลปพฤกษ์ เดินทางเข้าเมืองสะดวก ภายใต้สังคมคุณภาพ เพียง 144 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 9-12 ล้านบาท
  • โครงการบ้านเดี่ยว นิยาม บรมราชชนนี (บ้านเดี่ยวระดับลักชูรี่) คฤหาสน์หรูสไตล์ Modern Classic มูลค่าโครงการประมาณ 2,000 กว่าล้านบาท ในสังคมส่วนตัวเพียง 71 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 25 ล้านบาท

“บริษัทเชื่อมั่นว่าจะสามารถสร้างยอดขายและยอดโอนโครงการแนวราบได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ในปีนี้ แม้ว่าในปี 2564 จะมีความท้าทายอย่างยิ่งต่อตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทย แต่ด้วยความแข็งแกร่งและประสบการณ์กว่า 40 ปี ของเซ็นทรัลพัฒนาซึ่งเป็นบริษัทมหาชน ที่มุ่งเน้นการพัฒนาและเติบโตอย่างยั่งยืน เอื้อต่อเศรษฐกิจและการพัฒนาของเมือง” ร.อ.กรีกล่าว