fbpx
เปิดคฤหาสน์หรูริมทะเลสาบ 10

ค่ายอสังหาฯอัดโปรโมชั่น ฮึดปลุกกำลังซื้อรอบใหม่

โปรโมชั่นอสังหาฯยังร้อนระอุอย่างต่อเนื่อง เมื่อผลกระทบจากวิกฤติโควิด-19 ทำให้กำลังซื้อเริ่มอ่อนตัวลงในช่วงไตรมาสที่ 3 หลายๆ บริษัทจึงต้องออกแรง build ยอดขายกันอีกรอบ

“ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในสถานการณ์การระบาดโรคโควิด-19 แม้ว่าโดยรวมจะพบว่าผู้บริโภคชะลอการตัดสินใจ แต่ในขณะเดียวกันก็มีกำลังซื้อบางส่วนที่ต้องการหาที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง ทำให้บริษัทมองเห็นสัญญาณบวกจากดีมานด์ความต้องการที่อยู่อาศัยโดยเฉพาะลูกค้ากลุ่มเรียลดีมานด์” นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวล ลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าว

ช่วงเวลานี้จึงถือว่าเป็นโอกาสและช่วงเวลาที่ดีของผู้ซื้อที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่ ทั้งด้านความคุ้มค่าและคุ้มราคา ล่าสุด อนันดา ได้ส่งแคมเปญพิเศษ “Ananda Breaking News” ด่วน!! ราคาดี ดีลพิเศษ ลดให้สุด ทั้งคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว และทาวน์เฮ้าส์รวม 33 โครงการ ราคาเริ่มต้น 1.59-24.9 ล้านบาท พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสุดให้อยู่ฟรี 2 ปี กู้ได้เกิน 100% แต่งครบพร้อมอยู่ พร้อมเพิ่มความมั่นใจมากขึ้นด้วยการขยายเวลารับประกันเพิ่ม 12 เดือนสำหรับคอนโด และ 6 เดือนสำหรับโครงการบ้าน และทาวน์เฮ้าส์

ด้านนายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาพฤกษามีการผลักดันการขายผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัล (Digital Platform) ในหลากหลายช่องทาง (Omni-channel) พร้อมสร้างความเข้มแข็งด้วยการใช้กลยุทธ์ O2O (Online to Offline) และได้เพิ่มบริการต่าง ๆ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับกลุ่มลูกค้าอย่างสูงสุด ล่าสุดได้เพิ่มช่องทางใหม่เพิ่มความสะดวกให้ลูกค้า สามารถเลือกซื้อบ้านและคอนโดมิเนียมในช่วงล็อกดาวน์นี้ได้ ผ่านการคลิกจองบ้านออนไลน์ผ่านเว็บไซต์

ทั้งนี้บริษัท ได้คัดเลือกบ้านและคอนโดมิเนียมยูนิตพิเศษใน แคมเปญ “ลดปลดล็อค ช็อคราคา” ซึ่งแคมเปญนี้จะเป็น Hot Deal ที่รวบรวมทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ และคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ที่คัดเลือกจากที่อยู่อาศัยทั่วประเทศ มาจัดโปรโมชั่นพิเศษ มอบราคาและส่วนลด ของแถมต่าง ๆ มูลค่าสูงสุดกว่า 2 ล้านบาท

พร้อมส่วนลดพิเศษเพิ่มเติมจากปกติสูงสุดอีก 1 แสนบาท เฉพาะผู้จองบ้านและคอนโดมิเนียมผ่านเว็บไซต์ www.pruksa.com ที่จัดขึ้นเพียง 7 วันเท่านั้น ในระหว่างวันที่ 20-26 สิงหาคม 2564 ตลอด 24 ชั่วโมง สามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการซื้อไว้เพื่อวัตถุประสงค์ในการอยู่อาศัย หรือต้องการทำกำไรด้วยการปล่อยเช่าหรือปล่อยขายในอนาคตอย่างครอบคลุม

ขณะที่บริษัท อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ได้ร่วมกับบริษัท ศรีสวัสดิ์ แคปปิตอล จำกัด ผู้ให้บริการสินเชื่อรายย่อย เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ซื้ออสังหาริมทรัพย์ได้มีความคล่องตัวด้านการเงิน ด้วยแคมเปญการจัดการช่วยผ่อนดาวน์กับโครงการที่อยู่อาศัยของอัลติจูดทุกโครงการ ทั้งในปัจจุบันและอนาคต รวม 11 โครงการ

นายชยพล หรรรุ่งโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ กล่าวว่า ความร่วมมือระหว่างอัลติจูดและเอสแคปครั้งนี้ เป็นการปรับตัวภายใต้สถานการณ์โควิด และเพื่อช่วยให้ลูกค้าที่สนใจซื้อโครงการของอัลติจูด ลดความกังวลเรื่องการชำระเงินดาวน์ ทำให้ลูกค้ามีความคล่องตัวมากขึ้น ด้วยขั้นตอนการขอสินเชื่อที่ลดลงไม่ต้องยุ่งยาก เพื่อหาเงินก้อนโตมาจองบ้าน โดยเอสแคปจะเข้ามาสนับสนุนและทำเรื่องยากของลูกค้าให้เป็นเรื่องง่าย ลูกค้าจะได้รับความสะดวกด้านการจ่ายค่าเงินดาวน์ ทำให้สภาพคล่องในการใช้จ่ายของลูกค้ามีเพิ่มขึ้น

โดยลูกค้าของโครงการที่ประสงค์จะมีบ้านเป็นของตนเองสามารถเป็นเจ้าของได้โดยไม่ต้องวางเงินดาวน์ หรือหาเงินก้อนโตมาชำระให้กับโครงการ ทำให้การมีบ้านง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น ผู้สนใจสามารถติดต่อโครงการของอัลติจูด ได้ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป

มาที่บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ได้เปิดแคมเปญ “LAST PRICE LAST CHANCE โอกาสสุดท้าย ราคาสุดท้าย”สำหรับผู้ที่สนใจซื้อโครงการบ้าน 365 พระราม 3 ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮมหรู ภายใต้แนวคิดโครงการ Livable Simple Luxury House เรียบง่ายแต่พิถีพิถันกับทุกรายละเอียดและให้ความสำคัญกับการอยู่อาศัยจริง กับราคาเริ่มต้น 27-110 ล้านบาท ในราคาพิเศษที่สุดแห่งปี เริ่มตั้งแต่วันนี้-15 ก.ย. 2564

สุดท้ายค่ายเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์” ได้จัดโปรพิเศษ 5 ยูนิตสุดท้าย สำหรับโครงการ เอ็ม จตุจักร คอนโดมิเนียม High Rise พร้อมอยู่ที่เลี้ยงสัตว์ได้ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกกว่า 60 รายการ และพื้นที่ส่วนกลางกว่า 4 ไร่ กับ 5 ยูนิตสุดท้ายขนาด 2 ห้องนอนใหญ่ เนื้อ 56 ตร.ม. แต่งครบแบบ Fully furnished ราคเริ่มต้น 6.29 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ – 31 ส.ค. 2564 เท่านั้น