fbpx
234900148 532994811248899 1332033300344320305 n

ภาคอสังหาฯรวมใจสู้ภัยโควิด เติมพลังด้านบวกให้สังคม

บริษัทอสังหาริมทรัพย์ร่วมกันสร้างสิ่งดีๆ ให้สังคม เติมพลังด้านบวกสู้วิกฤตโควิด-19

@@@.เริ่มจาก บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) โดยกลุ่มธุรกิจทาวน์โฮมจัดแคมเปญ ‘บ้านสร้างบุญ’ สนับสนุนการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ ฮีโร่ด่านหน้าของไทยในการสู้วิกฤตโควิด-19 ด้วยการสนับสนุนเงินบริจาคเมื่อลูกค้าจองซื้อทาวน์โฮมเครือเอพี ทั้งแบรนด์ ‘บ้านกลางเมือง” หรือ ‘พลีโน่’ ในกว่า 50 โครงการทั่วกรุงเทพ โดยนอกจากลูกค้าจะได้รับส่วนลดพิเศษเพิ่มเท่าจำนวนเงินจองแล้วนั้น

เอพี (ไทยแลนด์) จะร่วมสมทบทุนบริจาคเพิ่มเท่ากับจำนวนเงินจองซื้อโครงการ และนำไปส่งมอบให้แก่ 3 องค์กรทางการแพทย์ ได้แก่ กองทุนศิริราชสู้ภัยโควิด ศิริราชมูลนิธิ, โครงการสนับสนุนอุปกรณ์ทางการแพทย์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และโครงการป้องกันและช่วยเหลือสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคโควิด-19 คณะแพทย์ศาสตร์ รพ.รามาธิบดี เพื่อใช้เป็นทุนในการจัดหาอุปกรณ์สู้ภัยโควิด ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการทำงานให้กับทีมแพทย์และบุคลากรด่านหน้าผ่านแคมเปญ “บ้านสร้างบุญ : ได้บ้าน ได้บุญ ได้ส่วนลด” โดยกิจกรรมนี้จะมีไปจนถึงวันที่ 30 กันยายนนี้

นอกจากนี้ เอพี (ไทยแลนด์) ยังได้จัดแคมเปญ ‘เอพี เซฟชีวิต เซฟสังคม – SAVE LIVES, PROTECT PEOPLE’ ร่วมเซฟชีวิตผู้ป่วยโควิด-19 ด้วยการส่งมอบเครื่องผลิตออกซิเจนด้วยอัตราการไหลสูง (High Flow Oxygen Therapy) อุปกรณ์จำเป็นและสำคัญยิ่งในขณะนี้ จำนวน 5 เครื่อง มูลค่า 1.25 ล้านบาท เพื่อช่วยเหลือและรักษาผู้ป่วยโควิด-19 ขั้นรุนแรง ให้กับโรงพยาบาลรัฐในพื้นที่สีแดงเข้ม 3 แห่ง ได้แก่ สถาบันประสาทวิทยา จำนวน 1 เครื่อง โรงพยาบาลสงฆ์ จำนวน 2 เครื่อง และสถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี จำนวน 2 เครื่อง เพื่อให้ประเทศไทยของเราผ่านพ้นวิกฤตเชื้อโรคร้ายแรงนี้ไปด้วยกัน

@@@.บริษัท ศุภาลัย ก็มีกิจกรรมดีๆ ด้วยเช่นกัน โดยเป็นกิจกรรมสร้างโอกาสทางการศึกษา พัฒนาอนาคตของชาติ บูรณะอาคารเรียน ห้องสมุด และสนามเด็กเล่นให้แก่โรงเรียนวัดกลางสุริยวงศ์ จ.พิษณุโลก ด้วยการซ่อมแซมอาคารเรียน ห้องสมุด และสนามเด็กเล่นที่ชำรุดทรุดโทรม ซึ่งในปัจจุบันทางโรงเรียนดำเนินการสอนทาง Online และจะกลับมาดำเนินการเรียน การสอนในรูปแบบปกติ เมื่อสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 คลี่คลาย

@@@.บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ร่วมสร้างพลังบวกด้วยเช่นกัน โดยเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยชีวิตผู้ป่วยที่ขาดโอกาสเข้าถึงอุปกรณ์ทางการแพทย์ และช่วยเหลือคนในชุมชน ผ่านโครงการ “You can save รวมใจแบ่งปัน 100 โรงพยาบาล ทั่วไทย” ให้ผู้ที่จองโครงการคอนโดมิเนียมและบ้านทุกแบรนด์ในเครือออริจิ้น ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลชุมชนที่อยู่ห่างไกลจากตัวจังหวัด จำนวน 100 โรงพยาบาล ทั่วประเทศไทย โดยทุกการจองในทุกๆ 1 ยูนิต จะร่วมสมทบทุนให้กับโครงการ “You can save รวมใจแบ่งปัน 100 โรงพยาบาล ทั่วไทย” จำนวน 1,000 บาท เพื่อจัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่แต่ละโรงพยาบาลขาดแคลน อาทิ เครื่องกระตุกหัวใจไฟฟ้า รถส่งตัวผู้ป่วย รถเข็น เตียงขนย้ายผู้ป่วย เครื่องมืออุปกรณ์พื้นฐาน ฯลฯ โดยเริ่มตั่งแต่วันนี้-15 ตุลาคมนี้

@@@.บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ ได้ร่วมจัดกิจกรรมเสริมพลังการแก้ปัญหาโควิด-19 ด้วยการสนับสนุนสำนักงานประกันสังคม กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน และ โรงพยาบาลเปาโล โชคชัย 4 เปิดศูนย์ฉีดวัคซีนโควิด-19 แคมป์คนงาน “ลุมพินี ทาวเวอร์ วิภาวดี” เพื่อใช้เป็นศูนย์ฉีดวัคซีนให้กับแรงงานก่อสร้างอย่างต่อเนื่องจนถึงวันที่ 31 สิงหาคมนี้ เพื่อเพิ่มอัตราผู้ได้รับวัคซีนให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น

@@@.บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC ได้ร่วมมือกับหน่วยงานรัฐบาล พร้อมพันธมิตรองค์กรชั้นนำร่วมกันจัดตั้ง “ศูนย์พักคอย” (Community Isolation) ภายในศูนย์การค้าส่ง AEC Trade Center ประตูน้ำพระอินทร์ ณ เทศบาลตำบลพระอินทราชา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา รองรับผู้ป่วยโควิด-19 กลุ่มสีเขียวที่ไม่แสดงอาการ จำนวน 200 เตียง ภายใต้ “โครงการ AWC ร่วมรวมพลังไทยสู้สู้” นอกจากนี้ยังได้รับความร่วมมือจากพันธมิตร องค์กรชั้นนำ และภาคประชาชนร่วมกันจัดหาสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง อาทิ เตียงกระดาษ ฟูกที่นอน หมอน ผ้าห่ม พัดลม โต๊ะวางของ เก้าอี้ รวมถึงการจัดการคุณภาพชีวิต จัดหาเครื่องอุปโภค บริโภค น้ำดื่ม เวชภัณฑ์จำเป็น ให้แก่ผู้ป่วย และเพื่อลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดภายในครอบครัวหรือชุมชน

นอกจากนี้ มูลนิธิ แอสเสท เวิรด์ เพื่อการกุศล โดย บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) ได้จับมือพันธมิตรและองค์กรชั้นนำ รวมพลังจัดทำ “ถุงกำลังใจ” กว่า 13,500 ชุด มูลค่ารวมกว่า 11 ล้านบาท เพื่อมอบสิ่งของจำเป็นเครื่องอุปโภค-บริโภค ให้ชุมชนต่างๆ ทั่วพื้นที่ในกรุงเทพฯ โดยเน้นครอบครัวกลุ่มเปราะบางที่ต้องการความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน ทั้งเด็ก ผู้สูงอายุ คนพิการ ผู้ป่วยติดเตียง รวมไปถึงผู้ด้อยโอกาส ตลอดจนผู้ใช้แรงงานในแคมป์ก่อสร้างทั่วกรุงเทพฯ โดยหลังจากนี้ มูลนิธิฯ จะยังคงสานต่อความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่องผ่านโครงการต่างๆ ต่อไป

สำหรับประชาชนที่สนใจ และต้องการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือคนไทย ให้ก้าวผ่านวิกฤตครั้งสำคัญนี้ไปด้วยกัน สามารถร่วมบริจาคเงินหรือสิ่งของได้ 2 ช่องทาง ได้แก่ บริจาคเงินโดยตรง บัญชี มูลนิธิ แอสเสท เวิรด์ เพื่อการกุศล เลขที่ 857-7-08878-7 ธนาคารกรุงเทพ (ไม่สามารถขอใบเสร็จเพื่อขอลดหย่อนภาษีได้) และ บริจาคสิ่งของจำเป็น อาทิ อาหาร น้ำดื่ม หน้ากากอนามัย กระดาษทิชชู่ ได้ที่ AEC Trade Center (ประตูน้ำพระอินทร์) จ.พระนครศรีอยุธยา และ AEC Trade Center-Pantip Wholesale Destination ประตูน้ำ ถนนเพชรบุรี กรุงเทพฯ

#thaipropertymentor.com ขอร่วมส่งผ่านกิจกรรมดีๆ ร่วมสร้างพลังบวกให้กับสังคมผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกันครับ