fbpx
02.THE ORIGIN E22 SAI LUAT

ออริจิ้น ลุย low-cost คอนโด ส่ง ดิ ออริจิ้น อี 22 สเตชั่น เคาะราคา 1.02 ล้าน

ออริจิ้น ลุยคอนโดถูก ส่งคอนโด ดิ ออริจิ้น อี 22 สเตชั่น ขายผ่านออนไลน์ เคาะราคาเริ่มต้น 1.02 ล้าน

นายอภิสิทธิ์ สุนทรชูเกียรติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออริจิ้น คอนโดมิเนียม จำกัด ผู้พัฒนาโครงการกลุ่มสมาร์ทคอนโดมิเนียม ในเครือบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ เปิดเผยว่า หลังจากบริษัทได้ใช้กลยุทธ์ “Origin Next Normal, The 1st Wave” ในการขายคอนโด “ดิ ออริจิ้น อ่อนนุช” ผ่านแพลทฟอร์มออนไลน์ จนสามารถปิดขายโครงการได้ภายใน 1 ชั่วโมง

ล่าสุด บริษัทเดินหน้ากลยุทธ์ Next Normal ระยะที่ 2 ภายใต้ชื่อ “Origin Next Normal, The 2nd Wave” ในการเปิดขายออนไลน์รอบพิเศษกับคอนโดมิเนียมโครงการใหม่อีก 2 โครงการ ได้แก่ โครงการดิ ออริจิ้น สุขุมวิท-สายลวด อี 22 สเตชั่น และดิ ออริจิ้น ปลั๊ก แอนด์ เพลย์ รามอินทรา

Key Success ใน The 1st Wave คือ การสร้างวิธีแก้ปัญหาด้านการเข้าถึง หรือ Reaching Solution ทำให้เราลดต้นทุนในการพัฒนาโครงการด้วยการไม่ต้องก่อสร้างสำนักงานขาย ด้วยการยกทุกอย่างขึ้นมาขายบนแพลทฟอร์มออนไลน์แบบ Next Normal ซึ่งต้นทุนที่ลดลงนำมาพัฒนาโครงการที่มีราคาสุดคุ้มเซอร์ไพรส์ตลาด เพิ่มโอกาสให้ผู้บริโภคเข้าถึงคอนโดมิเนียมเปิดตัวใหม่ในราคาคุ้มค่าได้ง่ายขึ้น

ส่วนใน The 2nd Wave นอกจากเรื่อง Reaching Solution ที่ทำต่อเนื่องแล้ว บริษัทจะเปิดตัว วิธีแก้ปัญหาด้านการอยู่อาศัย หรือ Living Solution ตอบโจทย์ Next Normal ในทุกโครงการควบคู่กันไปด้วย เช่น การออกแบบภายในห้องพักให้ดูมีพื้นที่กว้างขวางขึ้น การติดตั้งเครื่อง UV Scan ฆ่าเชื้ออาหารและบรรจุภัณฑ์อาหารที่ส่งมาแบบ Delivery ก่อนส่งต่อให้ลูกบ้าน การแยก Main Lobby และ Private Lobby เป็นต้น” นายอภิสิทธิ์ กล่าว

 

สำหรับโครงการที่ใช้การขายในรูปแบบ Reaching Solution คือโครงการดิ ออริจิ้น สุขุมวิท-สายลวด อี 22 สเตชั่น ซึ่งจะเปิดขายผ่านแพลทฟอร์มออนไลน์ บนเว็บไซต์ https://evenprop.com/e22 รอบพิเศษในวันเสาร์ที่ 31 ต.ค.นี้ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.022 ล้านบาท หรือราคาเฉลี่ยเพียง 60,000 บาทต่อ ตร.ม. ซึ่งมีราคาถูกที่สุดในระยะ 250 เมตรบนเส้นรถไฟฟ้าสายสีเขียว โดยเริ่มวางเงินจองได้แล้ววันนี้ ส่วนโครงการ ดิ ออริจิ้น ปลั๊ก แอนด์ เพลย์ รามอินทราจะเปิดขายออนไลน์รอบพิเศษผ่านแพลทฟอร์ม Evenprop ในวันที่ 11 พ.ย.นี้

โครงการ ดิ ออริจิ้น สุขุมวิท-สายลวด อี 22 สเตชั่น มูลค่าโครงการ 1,650 ล้านบาท ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 3-2-0 ไร่ บนถนนสายลวด ห่างจากรถไฟฟ้าสายสีเขียวสถานีสายลวด (E22) เพียง 222 เมตร ประกอบด้วยอาคารพักอาศัย 31 ชั้น 1 อาคาร และอาคารจอดรถ 10 ชั้น 1 อาคาร มียูนิตพักอาศัย 998 ยูนิตและยูนิตเพื่อการพาณิชย์ 3 ยูนิต แบ่งเป็นห้องพักแบบ 1 Bedroom, 1 Bedroom (Smart Closet), 1 Bedroom Plus ขนาดตั้งแต่ 22-34.5 ตร.ม. คาดว่าจะเริ่มก่อสร้างในช่วงไตรมาส 1/2564 และแล้วเสร็จในช่วงไตรมาส 1/2566

สำหรับ บริษัท ออริจิ้น คอนโดมิเนียม เป็นบริษัทที่พัฒนาโครงการกลุ่มสมาร์ท คอนโดมิเนียม มีแบรนด์หลักคือ แบรนด์ดิ ออริจิ้นที่เน้นเจาะตลาดคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะกลุ่มที่เพิ่งเริ่มต้นทำงาน (First Jobber) และกลุ่มที่เพิ่งซื้อคอนโดมิเนียมหลังแรก (First Condo Buyer) อายุ 23-28 ปี โดยในปี 2562 ได้เปิดตัวโครงการภายใต้แบรนด์ดังกล่าวไปถึง 6 โครงการ มูลค่าโครงการรวมกว่า 7,700 ล้านบาท และได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี จนทำให้หลายโครงการสามารถ Sold Out 100% อย่างรวดเร็ว