fbpx
FB cover 51

REAL Movement : อสังหาฯอาการยังน่าห่วง

@@@ วันที่ 21 ต.ค. 2563 ศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ จะเปิดเวทีวิเคราะห์ข้อมูลจากการสำรวจโครงการที่อยู่อาศัยในพื้นที่กทม.และปริมณฑลในครึ่งปีแรก จับทิศทางดูแล้วอาการยังน่าห่วง ทั้งตัวเลขซัพพลายคงค้างที่ยังเหลือบานเบอะ และดีมานด์ที่อ่อนแรงลงทุกขณะกดอัตราดูดซับให้ต่ำเตี้ยเรี่ยดิน ส่วนมาตรการกระตุ้นภาคอสังหาฯก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะออกมาช่วยเยียวยา ช่วงเวลานี้คงได้แต่ทำใจ

@@@ นิยต มาศะวิสุทธิ์ เอ็มดี บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท เตรียมยกคลินิกแก้หนี้ ไปเปิดให้คำปรึกษาและรับสมัครลูกค้าหนี้เสียสารพัดบัตร ที่มีอายุไม่เกิน 65 ปี และต้องเป็นหนี้เสียก่อนวันที่ 1 กรกฎาคม 2563 ที่งาน Money Expo 22-25 ต.ค.นี้ ที่ อิมแพ็คเมืองทองธานี กรุงเทพฯ หรือจะสมัครผ่านทางออนไลน์ ได้ที่เว็บไซต์ www.คลินิกแก้หนี้.com หรือ แอดไลน์ @debtclinicbysam และ Facebook คลินิกแก้หนี้

@@@ สลากออมทรัพย์ ธอส. ชุดเกล็ดดาว เปิดขายวันเดียว ธนาคารอาคารสงเคราะห์ได้เงินมาทำทุนปล่อยกู้บ้านดอกเบี้ยต่ำแล้ว 2,000 ล้านบาท จากยอดขายสลากกว่า 4 แสนหน่วยๆ ละ 5,000 บาท ใครยังไม่ได้จับจองต้องรีบเลย

@@@ สำหรับคนที่มีแผนจะปรับปรุงบ้านยังพอมีเวลาไปหาไอเดียโดนๆ ได้ที่งาน SCG HOME & LIVING FAIR กับสินค้า นวัตกรรม และบริการแบบครบวงจร ของเอสซีจี พร้อมชมเทรนด์การปรับปรุงบ้าน 4 แบบ 4 สไตล์สำหรับคนทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นบ้านเย็น บ้านกันเสียง,บ้านสมาร์ท บ้านวัยเก๋า วันนี้ถึง– 25 ต.ค. 63 เวลา 10.00-19.00 น. ที่ SCG EXPERIENCE สาขา คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (CDC) ถนนเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา

@@@ ทวีพงษ์ วิชัยดิษฐ ผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ เชิญชวนให้ลูกค้าบ้านเอื้ออทรทั่วประเทศที่ทำสัญญากู้เงินครบ 5 ปี ในปี 2563 ให้เข้ามาติดต่อยื่นคำร้องโอนกรรมสิทธิ์และจดจำนองให้เรียบร้อยก่อนที่มาตรการช่วยเหลือบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายให้แก่ประชาชนของรัฐบาลเรื่องการลดค่าธรรมเนียมการโอนและจดจำนองอสังหาริมทรัพย์เหลือ 0.01% จะสิ้นสุดลงในวันที่ 24 ธันวาคม 2563

@@@ เฮเฟเล่ จัดแคมเปญต้อนรับเทศกาลกินเจ อิ่มบุญกับโปรโมชั่นชุดเครื่องครัวเฮเฟเล่ ทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ในห้องครัว ในราคาพิเศษลดสูงสุดกว่า 60% วันนี้ ถึง 25 ตุลาคม 2563 ช้อปสินค้าได้ที่ https://www.hafelehome.co.th หรือคลิก https://bit.ly/3nP6mTa