fbpx
เอลลิโอ สาทร วุฒากาศ

2 บิ๊กคอนโด เปิดศึกไตรมาสสุดท้าย เร่งปั๊มยอดขาย-โอน

2 บิ๊กคอนโด อัดโปรฯเร่งปิดขาย-โอนคอนโดพร้อมอยู่ไตรมาสสุดท้าย แสนสิริ ให้ผ่อนคอนโด เอ็กซ์ที เอกมัย เดือนละ 2,999 บาท นาน 2 ปี ขณะที่อนันดา ให้อยู่ฟรี 3 ปี เอลลิโอ สาทร วุฒากาศ 

นายรองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมและบริหารกลยุทธ์ บริษัท แสนสิริ เปิดเผยว่า ภาพรวมยอดขายคอนโดของบริษัทในช่วง 9 เดือนที่ผ่านมา มียอดขายรวมที่ 19,000 ล้านบาท สูงกว่าเป้าที่ตั้งไว้ 11.18% หรือที่ 17,000 ล้านบาท และมียอดโอน 20,000 ล้านบาท หรือคิดเป็น 83% จากเป้า 24,000 ล้านบาท

ล่าสุด บริษัทได้ร่วมกับบริษัท โตคิว คอร์ปอเรชั่น เตรียมส่งมอบโครงการ เอ็กซ์ที เอกมัย ไลฟ์สไตล์คอนโดมิเนียมที่สร้างเสร็จพร้อมอยู่แบรนด์น้องใหม่ของแสนสิริ มูลค่าโครงการรวม 3,600 ล้านบาท ซึ่งเป็น 1 ใน 5 คอนโดพร้อมอยู่ที่แสนสิริวางแผนส่งมอบในครึ่งปีหลังนี้ โดยขณะนี้ทำยอดขายไปแล้วเกือบ 70%

“เรามั่นใจว่า เอ็กซ์ที เอกมัย จะช่วยดันยอดโอนรวมของบริษัทให้เป็นตามเป้าที่ 42,000 ล้านบาท”

ล่าสุดบริษัทได้จัดโปรโมชั่น พิเศษส่งท้ายปี! เอ็กซ์ที เอกมัย ผ่อนแบบไม่เสียดอกเบี้ย เพียง 2,999 บาท นาน 24 เดือน พร้อมโบนัสสูงสุด 150,000 บาท ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคมนี้ พร้อมรับประกันสุขภาพเพื่อชีวิตดีดีของทุกคน กับสิทธิพิเศษ ความคุ้มครองสูงสุดถึง 770,000 บาท ที่โรงพยาบาลเอกชนชั้นนำเครือ BDMS

เอ็กซ์ที เอกมัย เป็นไลฟ์สไตล์คอนโดมิเนียมที่สร้างเสร็จพร้อมอยู่ภายใต้ความร่วมมือกับบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท โตคิว คอร์ปอเรชั่น จำกัด มูลค่าโครงการรวม 3,600 ล้านบาท ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท 63 (ซอยเอกมัย) มีขนาดพื้นที่ขนาด 2 ไร่ เป็นอาคารพักอาศัยความสูง 38 ชั้น จำนวน 537 ยูนิต เนื้อที่ 27.5-51.25 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 4.59-13.49 ล้านบาท โดยมีราคาเฉลี่ย 1.8 แสนบาท/ตร.ม. ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘ECCENTRIC’ ฟังก์ชันและการออกแบบที่ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่แบบ Work Hard, Play Hard กล้าแตกต่างอย่างมีรสนิยม

จากการวิจัยและศึกษาพฤติกรรม Customer Insight ของกลุ่มเป้าหมาย พบว่าเกือบ 80% ของชาวมิลเลนเนียล ให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิตด้วยการสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ มากกว่าการครอบครองทรัพย์สิน (Experience over Materials) และนิยมใช้ชีวิตผ่านเทรนด์ Sharing Economy จนเป็นที่มาของการสร้างแบรนด์ XT ภายใต้แนวคิด Extend your Style โดยลูกบ้านชาว XT Club สามารถเข้าใช้ได้ Co-Sharing Space ของ XT ได้ทุกโครงการ เพียงจองผ่าน ผ่าน Sansiri Home Service Application

“ขณะที่ทำเลเอกมัยเป็นหนึ่งในทำเลศักยภาพสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัยและนักลงทุน สะดวกทั้งด้านการเดินทาง แวดล้อมด้วยแหล่งทำงาน สิ่งอำนวยความสะดวกและแหล่งไลฟ์สไตล์ และยังเป็นทำเลที่น่าจับตามอง ด้วยราคาขายที่ต่ำกว่าพื้นที่ใกล้เคียงอย่างย่านพร้อมพงษ์และทองหล่อกว่า 25% ขณะที่ราคาที่อยู่อาศัยเฉลี่ยเพิ่มขึ้นปีละ 11.5% ทั้งยังตอบโจทย์การลงทุนแบบปล่อยเช่าที่คุ้มค่า ให้ผลตอบแทนที่ดีในระยะยาว กับอัตราการปล่อยเช่าเฉลี่ยสูงถึง 5-6%” นายปิติกล่าว

ด้านนายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์  กล่าวว่า โครงการ เอลลิโอ สาทร วุฒากาศ ซึ่งเป็นโครงการคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมอยู่ บนทำเลศักยภาพห่างจากสาทรเพียง 15 นาที พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด “Twist ชีวิตสู่ธรรมชาติ” ให้เป็นที่พักอาศัยใจกลางเมืองย่านสาทร-วุฒากาศ เป็นคอนโดมิเนียม High Rise 1 อาคาร 2 ทาวเวอร์ ทาวเวอร์ เอ 41 ชั้น ทาวเวอร์ บี 34 ชั้น จำนวน 1,164 ยูนิต มีจุดเด่นเป็นส่วนกลางขนาด 4.5 ไร่ เน้นการอยู่อาศัยที่ได้ผ่อนคลายและพักผ่อนในทุก ๆ วัน ในสไตล์รีสอร์ท

ทั้งนี้ บริษัทได้มอบข้อเสนอพิเศษให้เป็นเจ้าของได้ง่ายในราคาที่คุ้มค่า ไม่ว่าจะอยู่อาศัยเองหรือปล่อยเช่ากับห้องแต่งครบ โดยเปิดให้จองเพียง 3,999 บาท ฟรีเฟอร์นิเจอร์ และอยู่ฟรี 3 ปี พร้อมกับสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมายสำหรับลูกค้าที่จองภายในงานวันที่ 3-4 ตุลาคม 2563 ที่ Sales Gallery โครงการ เอลลิโอ สาทร วุฒากาศ