fbpx
011.Malton31 SK31 Exterior

เมเจอร์ผุดบ้านหรูสู้คอนโดกลางเมือง เคาะราคาเริ่มต้น 62-99.9 ล้าน

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ปั้นแบรนด์ “Malton Private Residences” รุกตลาดบ้านหรูกลางเมือง ประเดิม 2 โครงการแรก Malton Private Residences สุขุมวิท 31 และ อารีย์ ราคาเริ่มต้น 62 ล้านบาท มั่นใจตลาดที่อยู่อาศัยระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ยังมีความต้องการสูง หลังที่ดินสำหรับพัฒนาโครงการใหม่หายากขึ้น

นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ กรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดเผยว่า ตลาดระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ ถือเป็นตลาดที่ยังมีความต้องการสูง และเป็นตลาดที่ยังสามารถขับเคลื่อนไปได้ในทุกสภาวะเศรษฐกิจ เพราะกลุ่มลูกค้าเป้าหมายมีความอ่อนไหวต่อปัจจัยภายนอกค่อนข้างน้อยเมื่อเทียบกับตลาดเซ็กเมนต์อื่นๆ ขณะเดียวกัน ยังเป็นตลาดที่ไม่ค่อยมีซัพพลายใหม่ เนื่องจากที่ดินในการพัฒนาโครงการใหม่ค่อนข้างหายาก โดยเฉพาะบ้านจัดสรรที่มีซัพพลายใหม่ค่อนข้างน้อย แต่คุ้มค่ากว่าเพนท์เฮาส์ด้วยพื้นที่ใช้สอยและความเป็นส่วนตัวที่มากกว่า ล่าสุด บริษัทได้พัฒนา “Malton Private Residences” แบรนด์บ้านระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ขึ้น พร้อมปั้นให้เป็นแบรนด์แฟล็กชิพของเครือเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์

“แนวคิดของการพัฒนาที่อยู่อาศัยภายใต้แบรนด์ Malton Private Residences คือ การตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าระดับลักชัวรี่และซูเปอร์ลักชัวรี่ แบรนด์ Malton Private Residences จึงถูกพัฒนาภายใต้ 3 องค์ประกอบหลัก คือ 1.Prime คือ การเลือกสรรทำเลที่ดีที่สุด ที่เรียกได้ว่าเป็น Rare item มาใช้ในการพัฒนาโครงการ 2.Pride คือความภาคภูมิใจที่ได้เป็นเจ้าของ ซึ่งส่งผ่านรูปแบบการดีไซน์ที่ทรงคุณค่าเหนือการเวลา (Timeless Design) และวัสดุระดับท็อปที่ถูกเลือกสรรมาด้วยความตั้งใจ 3.Privacy ความเป็นส่วนตัว ซึ่งถึงแม้โครงการจะอยู่ใจกลางเมือง แต่ทำเลก็ต้องตอบโจทย์เรื่องความสงบ รวมถึงมีจำนวนยูนิตไม่มากนักเพื่อความเป็นส่วนตัวสูงสุดของผู้อยู่อาศัย เราใส่ใจและมุ่งมั่นนำทุกองค์ประกอบดังกล่าวมาผสมผสานกันอย่างกลมกล่อม เพื่อสรรสร้างทุกความสุขของการอยู่อาศัยให้กับลูกค้าของเรา” น.ส.เพชรลดา กล่าว

สำหรับการพัฒนา 2 โครงการแรก มูลค่าโครงการรวมกว่า 1,150 ล้านบาท ได้แก่ 1.โครงการ Malton Private Residences Sukhumvit 31 ตั้งอยู่บนพื้นที่ 1-1-98.8 ไร่ ในทำเลใจกลางสุขุมวิทที่มีความเป็นส่วนตัวอย่างซอยสวัสดี ประกอบด้วยบ้านระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ 4 ชั้น จำนวนเพียง 7 ยูนิต ขนาดพื้นที่ดิน 52.4-72.3 ตร.ว. ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 451-555 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 68 ล้านบาท ส่วนราคาพร้อมตกแต่งทั้งหลังสูงสุดอยู่ที่ 99.9 ล้านบาท และ 2.โครงการ Malton Private Residence Ari ตั้งอยู่บนพื้นที่ 1-1-97.7 ไร่ ใน ซ.พหลโยธิน 8 (ซอยสายลม) ย่านอารีย์ อีกหนึ่งย่านที่เป็นย่านอยู่อาศัยที่มีลักษณะเฉพาะตัวเพราะเป็นทั้งแหล่งงานและแหล่งไลฟ์สไตล์ ประกอบด้วยบ้านระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ 5 ชั้น จำนวนเพียง 8 ยูนิต ขนาดพื้นที่ดิน 50.1-64.0 ตร.ว. ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 489-526 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 62 ล้านบาท

Malton Private Residences Sukhumvit 31

น.ส.เพชรลดา กล่าวอีกว่า จุดเด่นของทั้ง 2 โครงการ คือ นอกจากการเลือกใช้วัสดุตกแต่งจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก อาทิ ชุดครัวจาก Poggenpohl, Dorn Bracht, Franke ชุดสุขภัณฑ์และอ่างอาบน้ำจาก Axor, Kohler, Hansgrohe ยังมาพร้อมกับการตกแต่งภายในที่เหนือระดับด้วย Furniture Built-in ครบทั้งหลัง โดยมีรูปแบบการตกแต่งภายในให้เลือกได้ถึง 2 สไตล์ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่มีความแตกต่างกัน ได้แก่ 1.Modern Classic Style ผสมผสานความคลาสสิกเข้ากับดีไซน์ร่วมสมัย หรูหราเหนือระดับ ออกแบบและตกแต่งสถาปัตยกรรมภายใน (Interior Design) โดย DWP บริษัทออกแบบภายในพร้อมรางวัลการันตีระดับโลก 2. Loft Style ที่เน้นการตกแต่งให้ดู ทันสมัย เรียบหรู สะท้อนถึงความสงบนิ่งและความสุขุมเยือกเย็น ออกแบบและตกแต่งภายในโดย Begray Bangkok บริษัทออกแบบภายในชั้นนำ

นอกจากนี้ บ้านทุกหลังยังมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวก ที่ตอบโจทย์ทุกช่วงเวลาความสุขและความอิ่มเอมของชีวิต อาทิ สระว่ายน้ำส่วนตัวระบบเกลือ สวนส่วนตัวภายในบ้าน ลิฟท์ส่วนตัว ระบบ Home Automation ห้องนั่งเล่นแบบ Double Volume

Malton Private Residence Ari

“ในยุค New Normal พื้นที่ใช้สอยภายในที่อยู่อาศัยจะยิ่งมีความสำคัญมากขึ้น เรื่องสเปซจะกลายเป็นทั้งความจำเป็นและความหรูหราของที่อยู่อาศัยยุคใหม่ โครงการ Malton Private Residences ใส่ใจในความกว้างขวางและโอ่อ่าของพื้นที่มาตั้งแต่ต้น ประกอบกับบรรจงคัดสรรฟังก์ชัน วัสดุ ทำเล ที่ยอดเยี่ยมมาผสานกันอย่างลงตัว เราจึงมั่นใจว่าแบรนด์แฟล็กชิพของเราจะตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบเหนือกาลเวลา” น.ส.เพชรลดา กล่าว

ทั้งนี้ โครงการ Malton Private Residences Ari จะจัดงาน Grand Opening ในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 18-19 ก.ค. 63 และโครงการ Malton Private Residences Sukhumvit 31 จะจัดในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 1-2 ส.ค.63 ผู้เข้าร่วมงาน ในวันดังกล่าวจะได้รับข้อเสนอสุดเอ็กคลูซีฟจากทางโครงการ Furniture Voucher จากแบรนด์ Chanintr มูลค่า 5 ล้านบาท*