fbpx
บ้านเดี่ยว ธนาสิริ

ธนาสิริ ดึง”ชัยวัฒน์ อุทัยวรรณ์” เป็นแม่ทัพคนใหม่ ประเดิมร่วมทุนญี่ปุ่น

ธนาสิริ ดึงนักบริหารมากประสบการณ์ “ชัยวัฒน์ อุทัยวรรณ์” ดำรงตำแหน่งประธานกรรมการ เดินหน้าตั้งบริษัทร่วมทุนกับ อนาบูกิ โคซัน จากญี่ปุ่น พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยรองรับสังคมผู้สูงอายุ

นายสุทธิรักษ์ เสถียรภาพอยุทธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป เปิดเผยว่า บริษัทได้รับเกียรติจากนายชัยวัฒน์ อุทัยวรรณ์ เข้าดำรงตำแหน่ง ประธานกรรมการ ซึ่งท่านถือเป็นนักบริหารมืออันดับต้น ๆ ของเมืองไทย ที่มีประสบการณ์การทำงานกว่า 40 ปีกับบริษัทชั้นนำ ทั้งงานด้านการเงินการธนาคาร งานฟื้นฟูกิจการของรัฐวิสาหกิจ และงานบริหารธุรกิจภาคเอกชน เช่น เป็นกรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารนครหลวงไทย เป็นประธานกรรมการ บริษัท โรงแรมท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เป็นประธานกรรมการธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย เป็นต้น

“ผมเชื่อมั่นว่า คุณชัยวัฒน์ในฐานะประธานกรรมการ จะช่วยนำพาองค์กรของเราให้เจริญเติบโตได้อย่างมีคุณภาพ ประสิทธิภาพ และมั่นคงยั่งยืนต่อไป” นายสุทธิรักษ์กล่าว

ด้านนายชัยวัฒน์ อุทัยวรรณ์ ประธานกรรมการ เปิดเผยเพิ่มเติมว่า จากประสบการณ์กว่า 40 ปี ในการทำงานที่หลากหลายในองค์กรใหญ่ๆ มากกว่า 10 องค์กร ผมหวังว่าจะเป็นหนึ่งในผู้มีส่วนร่วมในการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานและสิ่งแวดล้อมที่ดีให้ผู้อยู่อาศัย ให้ชุมชนและสังคม

สำหรับแผนงานสำคัญในปีนี้ เริ่มต้นจากการจับมือร่วมทุนกับ บริษัท อนาบูกิ โคซัน จำกัด ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทภายใต้ชื่อ “Anabuki Kosan Group” ซึ่งเป็นบริษัทที่จดทะเบียนอยู่ในตลาดหลักทรัพย์ของญี่ปุ่น ที่ดำเนินธุรกิจด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ในจังหวัดคากาวะ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีประสบการณ์ด้านอสังหาริมทรัพย์ในประเทศญี่ปุ่นกว่า 50 ปี

โดยเฉพาะในเรื่องการพัฒนาที่อยู่อาศัยของผู้สูงวัย สังคมผู้สูงวัยอย่างครบวงจร เพื่อก่อตั้ง “บริษัท อนาบูกิ ธนาสิริ (ประเทศไทย) จำกัด” เพื่อพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยร่วมกัน โดยการแลกเปลี่ยนความเชี่ยวชาญในศาสตร์ของตนเอง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาสังคมผู้สูงอายุในประเทศไทยอย่างยั่งยืน บริษัทร่วมทุนนี้จะช่วยตอบโจทย์ ไม่ใช่แค่ที่อยู่อาศัย แต่ต้องการพัฒนาให้เป็นบ้านที่มีความสุขของสมาชิกทุกคนในครอบครัว เตรียมพร้อมก้าวเข้าสู่สังคมสูงวัยอย่างมีคุณภาพ

“จากที่ได้ทำงานร่วมกันมาสักระยะหนึ่ง ผมเชื่อว่า ธนาสิริเป็นองค์กรที่ดีมีคุณภาพ มีทีมงานผู้บริหารที่มีความรู้ความสามารถ เมื่อผนวกกับการบริหารงานด้วยสไตล์ต้องพยายามทำงานจนสำเร็จ และไม่ยอมแพ้กับอุปสรรคปัญหาใดๆ อย่างง่ายๆ ของผม เชื่อว่า เราจะร่วมสร้างทีมงานให้เป็น Winning Team ที่เข้มแข็ง เป็นรากฐานที่มั่นคงและพร้อมฝ่าฟันปัญหาและอุปสรรคไปพร้อมๆ กัน พัฒนาองค์กรให้มีความแข็งแกร่ง มั่นคง พร้อมที่จะเติบโตอย่างยั่งยืน เป็นผู้ร่วมสร้างชุมชนสังคมที่ดีให้กับผู้อยู่อาศัย และสร้างผลตอบแทนที่มั่งคั่งให้กับผู้ถือหุ้นต่อไป” ประธานกรรมการ กล่าวในที่สุด

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *