fbpx
c3

อัพเดตเทรนด์แต่งบ้านสไตล์จีน 2020

ตรุษจีน เป็นเทศกาลที่สำคัญสำหรับคนไทยเชื้อสายจีน เพราะถือว่าเป็นวันขึ้นปีใหม่ตามปฏิทินจีน ในเทศกาลนี้คนไทยเชื้อสายจีนจะทำความสะอาดบ้านครั้งใหญ่ และเชื่อว่าหลายๆ บ้านอาจกำลังเตรียมตกแต่งบ้านใหม่เพื่อต้อนรับเทศกาลดังกล่าว แล้วถ้าในประเทศจีนล่ะ สไตล์การตกแต่งอะไรที่จะได้รับความนิยมในปี 2020 Property Mentor เก็บสาระดีๆ จากเว็บไซต์ KKnews มาแบ่งปันกันครับ

เทรนด์การตกแต่งบ้านใหม่สไตล์จีนต้อนรับปี 2020 จะให้ความสำคัญกับการผสมผสานวัฒนธรรมจีนดั้งเดิมกับความต้องการของชีวิตสมัยใหม่ ลดข้อกำจัดที่ดูเหมือนว่าจะเป็นความน่าเบื่อของสไตล์จีนดั้งเดิม โดยใช้การออกแบบที่ทันสมัย ถ่ายทอดอารมณ์ตะวันออกและความซับซ้อนของวัฒนธรรมดั้งเดิมได้อย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

ความงามของสไตล์จีนใหม่นั้นอยู่ที่ความเรียบง่าย ความสง่างาม และความละเอียดอ่อนและแฝงไว้ซึ่งมรดกทางวัฒนธรรมที่มีสไตล์ หรูหรา โดยเพิ่มความทันสมัยด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ถูกตกแต่งเพิ่มเติมความเงามันวาวของพื้นผิวหินที่มีสไตล์

ลดความซับซ้อนของของการตกแต่ง เพิ่มความหรูหราด้วยการตกแต่งที่ใช้สีที่แข็งแกร่งและรูปทรงที่สวยงาม โดยเลือกที่จะใช้เฟอร์นิเจอร์ที่เน้นที่ความแข็งแรง พื้นผิวหนังที่งดงามของโซฟา และการแกะสลักที่สวยงามแบบวัฒนธรรมตะวันออก ช่วยเสริมซึ่งกันและกันได้อย่างลงตัวและให้ความรู้สึกเรียบหรูอย่างมีอารยธรรม

ขอขอบคุณภาพสวยๆ จาก Huari Home in Home

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *