fbpx
FRONT VIEW FINAL

เดอะ เบส เพชรบุรี-ทองหล่อ ดีต่อใจทั้งอยู่อาศัยและลงทุน

แสนสิริ เปิดตัว เดอะ เบส เพชรบุรี-ทองหล่อ ด้วยราคาสุดเซอร์ไพรส์เริ่มต้นที่ 2.69 ล้านบาท เพื่อเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่เป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น และด้วยเหตุผลของทำเลที่ตั้งซึ่งอยู่บนถนนสายหลัก และระบบขนส่งมวลชนที่อยู่ใกล้เคียงโดยเฉพาะย่านทองหล่อซึ่งห่างจากโครงการเพียง 400 เมตร ดันให้โครงการ เดอะ เบส เพชรบุรี-ทองหล่อ น่าจับตามองทั้งในแง่ของการอยู่อาศัยและการลงทุน

องอาจ

“ปัจจุบันคอนโดมิเนียมในระดับราคาที่ไม่สูงมากอย่างคอนโดมิเนียมเซ็กเมนต์ C และ D ถือเป็นอีกหนึ่งตลาดที่เรามองเห็นศักยภาพ โดยเฉพาะบนพื้นที่ชุมชนที่เป็นทำเลของผู้อยู่อาศัยจริง โดยกลุ่มลูกค้ายังคงเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ในการซื้อคอนโดเพื่อสะท้อนความสำเร็จในฐานะของบ้านหลังแรก” องอาจ สุวรรณกุล ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าว

ด้านอุปสงค์ของคอนโดมิเนียมที่พักอาศัยในบริเวณถนนเพชรบุรีมีอัตราเพิ่มขึ้นสูงขึ้นโดยเฉลี่ยสูงถึงปีละ 4.5% ขณะที่คอนโดมิเนียมโครงการใหม่ๆในย่านนี้ที่ปัจจุบันมีเพียง 5,000 ยูนิต

ส่วนราคาที่ดินก็เติบโตสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2556 ราคาที่ดินซื้อขายกันอยู่ที่ตารางวาละ 300,000 บาท และในปี 2562 เพิ่มขึ้นมาเป็นตารางวาละ 600,000 บาท หรือโดยราคาที่ดินเฉลี่ยบริเวณถนนเพชรบุรีมีอัตราสูงเพิ่มขึ้นเฉลี่ยปีละ 10%

ส่วนราคาขายเฉลี่ยของคอนโดมิเนียมในทำเลนี้มีปรับเพิ่มจากราคาเฉลี่ยจากราคาตารางเมตรละประมาณ 90,000 บาท ในปี 2558 เพิ่มมาอยู่ที่ 120,000 บาท/ตารางเมตร ในปี 2562 หรือเติบโตประมาณ 33% โดย Capital Gain ของย่านเพชรบุรีเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 6% ต่อปี ขณะที่อัตราผลตอบแทนที่ได้จากการปล่อยเช่าเฉลี่ยในบริเวณถนนเพชรบุรีหรือ Rental Yield อยู่ที่ 6% ต่อปี โดยมีราคาปล่อยเช่าเฉลี่ยอยู่ที่ 500-800 บาท/ตร.ม.

ด้วยเหตุผลเหล่านี้ทำให้โครงการ “เดอะ เบส เพชรบุรี-ทองหล่อ” ได้รับความสนใจทั้งจากผู้ซื้อเพื่ออยู่อาศัยและซื้อเพื่อการลงทุน ซึ่งที่ผ่านมา คอนโด แบรนด์ เดอะ เบส จะมีราคาเติบโตเฉลี่ยอยู่ที่ 5-8% ต่อปี

โครงการเดอะ เบส เพชรบุรี-ทองหล่อ เป็นอาคารที่พักอาศัย 36 ชั้น 496 ยูนิต บนพื้นที่ประมาณ 2 ไร่ มูลค่าโครงการ 2,000 ล้านบาท ด้วยการออกแบบ Low Density ทำให้แต่ละชั้นถูกจำกัดจำนวนยูนิตไม่เกิน 17 ยูนิต โดยมีประเภทห้องให้ตั้งแต่ 27.25 – 61.25 ตร.ม. ภายในตัวโครงการเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกถึง 1 ไร่ครึ่ง รองรับการใช้ชีวิตแบบในเมือง อาทิ คลับเฮ้าส์แบบ Stylish Cafe ในรูปแบบเรือนกระจก รายล้อมด้วยสวนสวย, ร้านสะดวกซื้อ 24 ชม.

รวมถึง Creative Co-working Hub ที่ไม่รบกวนความเป็นส่วนตัวในพื้นที่อยู่อาศัย นอกจากนี้พื้นที่ส่วนกลางบริเวณชั้น 36 ยังได้จัดเตรียม Sky Lounge ให้ผู้อยู่อาศัยสามารถพักผ่อนหรือจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ส่วนตัวด้วย City View ได้ถึง 270 องศา พร้อม Sky Theater ห้องความบันเทิงเอนกประสงค์ ได้ในห้องเดียว นอกจากนี้ยังมี Roof Terrace พื้นที่พักผ่อนกลางแจ้งรายล้อมด้วยสวนสวยบนดาดฟ้าโครงการและ Backyard Garden พื้นที่ปลูกพืชผักสวนครัวส่วนกลางที่ให้ผู้อยู่อาศัยสามารถปลูกและเก็บไปประกอบอาหารรับประทานได้

เดอะ เบส เพชรบุรี-ทองหล่อ จะเปิดพรีเซลระหว่างวันที่ 2-3 พฤศจิกายน 2562 ด้วยราคาโปรโมชั่นเริ่มต้นที่ 2.69 ล้านบาท หรือเฉลี่ยตารางเมตรละ 98,000 บาท ถือเป็นโครงการใจกลางเมืองที่ราคาดีที่สุดตั้งแต่แสนสิริเคยมีมา นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นผ่อนดาวน์เริ่มต้นเพียงเดือนละ 3,999 บาท ทำให้หลายคนเริ่มอยากไปเยี่ยมชมห้องจัวอย่างกันบ้างแล้ว ซึ่งโครงการนี้มีกำหนดที่จะก่อสร้างแล้วเสร็จ ในปี 2565

คอนโดปลายปี 62 น่าซื้อแค่ไหน?

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *