fbpx
วิลล์ สุขุมวิท 101 ทับ 1 ปุณณวิถี 8 e1649409082816

The New Smart Fit ลุมพินี วิลล์ สุขุมวิท 101/1-ปุณณวิถี

คอนโดลุมพินี

“เป็นเจ้าของห้องชุดในคอนโดมิเนียมย่านสุขุมวิท” … อาจเป็นความความหวังของคนทำงานในเมือง แต่ด้วยสนนราคาที่ดินย่านสุขุมวิทตอนต้นตั้งแต่ย่านทองหล่อขึ้นไปขยับขึ้นไปบู่ที่ตารางว่าลพกว่า 200,000 – 450,000 บาท ราคาชายห้องชุดในยานนั้นๆ จึงขยับขึ้นตามจนหนุม สาว ชาวออฟฟิศยากที่จะเป็นเจ้าของ

แต่เมื่อรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย อ่อนนุช-แบริ่ง เริ่มเปิดให้บริการ เราเริ่มมีทางเลือกใหม่กับทำเลใหม่ๆ เริ่มมีโครงการอาคารชุดเปิดตัวขึ้นใหม่เพื่อเป็นทางเลือก โครงการหนึ่งที่น่าสนใจและเพิ่งเปิดตัวเมื่อไม่นานมานี้คือ “ลุมพินีวิลล์ สุขุมวิท 101/1 -ปุณณวิถี” ซึ่งการเปิดตัวในครั้งนี้ถือว่าฉีกรูปแบบเดิมๆ ของโครงการลุมพินีกันเลยครับ

เริ่มกันตั้งแต่รูปแบบอาคารหรือที่มีศัพท์เฉพาะเรียกว่า Façade รูปลักษณ์อาคารภายนอก กลุ่ม LPN ปรับรูปลักษณ์ภายนอกอาคารใหม่เพื่อให้เหมาะกับคนเจเนอเรชั่น Y ด้วยสีสันสดใสแปลกไปจากเดิม พร้อมกับปรับขนาดห้องชุดให้มีทางเลือกมากขึ้นตั้งแต่ขนาด 24-44 ตารางเมตร เพิ่มพื้นที่ Co-Living Zone เพื่อสอดรับกับการทำงานของคนรุ่นใหม่ ซึ่งส่วนหนึ่งเริ่มมีกิจการของตัวเองและต้องการพื้นที่ทำงาน พื้นที่ประชุม ภายในพื้นที่พักอาศัย และที่สำคัญตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพด้วยสระว่ายน้ำ ฟิตเนสโซน และลานออกกำลังกายฟิตแอนด์เฟิร์ม

คอนโดลุมพินี
สระว่ายน้ำ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพ

การออกแบบภายในนอกจากจะนำแนวคิด LPN Design มาใช้และยังมีการปรับคอนเซ็ปต์ “The New Smart Fit” โดยการพัฒนาให้ทุกพื้นที่พอดีกับการอยู่อาศัยและการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว ตามขนาดพื้นที่ห้อง ปรับห้องให้มีหน้ากว้างกว่า 5 เมตร ทุกห้องจะมีฟอร์นิเจอร์ตกแต่งพร้อมเข้าอยู่ พื้นที่ครัวออกแบบให้เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบการทำอาหารต่างจากโครงการที่ผ่านๆ มา

ที่สำคัญคือ โครงการนี้เป็นคอนโดมิเนียมขนาดเล็กมีเพียง 328 ยูนิต พัฒนาบนเนื้อที่ 3 ไร่ เสนอขายด้วยราคาเริ่มต้น 1.49 ล้านบาท

“ลุมพินีวิลล์ สุขุมวิท 101/1-ปุณณวิถี เป็นคอนโดโลว์ไรส์แห่งใหม่บนถนนสุขุมวิท ทำเลที่มีศักยภาพของการอยู่อาศัย เป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจของย่านนี้ หรือที่เรียกว่า East Business District (EBD) แน่นอนว่าในยุคปัจจุบันคอนโดมิเนียมมีราคาสูงขึ้นมากจากปัจจัยราคาที่ดิน หากเป็นโซนสุขุมวิทชั้นกลาง(ย่านทองหล่อ-เอกมัย)แล้ว ขณะนี้ราคาที่ดินขยับไปตารางเมตรละมากกว่า 200,000 บาท ทำให้การพัฒนาคอนโดมิเนียมโซนสุขมวิทมีการขยับออกมายังเขตรอบนอกมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น พระโขนง อ่อนนุช และในปัจจุบันเริ่มขยับมายังย่านปุณวิถีและบางนามากขึ้น

คอนโดลุมพินี
co-working space ภายในโครงการ

ด้วยปัจจัยด้านราคาที่ผู้บริโภคสามารถซื้อได้และการเดินทางคมนาคมที่สะดวกสบายด้วยระบบคมนาคมรถไฟฟ้า BTS ปุณณวิถี สายสีเขียวส่วนต่อขยาย อ่อนนุช-แบริ่ง ที่น่าสนใจ เพราะเป็นระยะทางที่ไม่ไกลจากแหล่งงานในย่าน CBD ชั้นใน เช่น สีลม สาทร สยาม เพลินจิต ใช้เวลาในการเดินทางเพียง 10-20 นาทีเท่านั้น ” คุณโอภาส ศรีพยัคฆ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)  กล่าวถึงโครงการลุมพินี วิลล์ สุขุมวิท 101/1 – ปุณณวิถี

เพื่อให้เห็นศักยภาพของโครงการที่ชัดเจนขึ้น คงต้องดูในด้านการเดินทางด้วยการคมนาคมเส้นทางอื่นๆ เพิ่มเติมจากรถไฟฟ้า ซึ่งหากเดินทางด้วยรถยนต์ก็สามารถลัดเลาะได้หลายเส้นทาง เส้นทางหลัก คือ ถนนสุขุมวิท แต่หากอยากหลีกเลี่ยงการจราจรที่ติดขัดทั้งวันสามารถใช้เส้นทางซอยสุขุมวิท 62 และ ซอย 64 เพื่อเชื่อมต่อไปยังทางพิเศษเฉลิมมหานครได้และทางฝั่งด้านซ้ายสุขุมวิท 101/1เพื่อเดินทางไปสู่ถนนศรีนครินทร์ได้อีกทางหนึ่ง

ในด้านสิ่งอำนวยความสะดวกของชุมชนทำเลย่านปุณณวิถี หรือ ย่านสุขุมวิท 101นั้นใกล้กับห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล บางนา,IKEA, Mega บางนา Bic C โรงเรียนนานาชาติ โรงพยาบาล รวมถึงใกล้แหล่งงานยักษ์ใหญ่ คือ ดีเคเอสเอช ประเทศไทยสำนักงานใหญ่ (DKSH) ที่มีพนักงานมากกว่า 11, 000 คน และบริษัทบางจากปิโตรเลี่ยม สำนักงานใหญ่อีกด้วย รวมถึงทำเลย่านนี้ไม่ต้องเป็นห่วงด้านอาหารการกินเพรีให้เลือกหลากหลาย เช่น ร้านฮั่วเซ่งฮง ร้านก๋วยจั๊บน้ำข้นเยาวราชเจ้าเก่า สมบูรณ์โภชนา ร้านบิ๊ก เบอร์เกอร์ (Big Burger) และร้านสมตำคุณกัญจน์ เรียกได้ว่าทำเลปุณณวิถีเป็นย่านที่คึกคักเต็มไปด้วยสีสันแห่งการใช้ชีวิต ไม่เหงาเหมือนสุขุมวิทตอนปลายในบางทำเล

คอนโดลุมพินี
สีสันใหม่ของคอนโดลุมพินี เอาใจ Gen Y โดยเฉพาะ

สำหรับการบริหารหลังการขายซึ่งเป็นจุดแข็งของกลุ่ม LPN โครงการนี้ยังคงบริหารจัดการภายใต้กลยุทธ์ “ชุมชนน่าอยู่” ตั้งแต่การอยู่อาศัยเองไปจนถึงซื้อเพื่อการลงทุน LPN มีฝ่ายบริการบริหารทรัพย์สินฝากขายเช่า (Tenancy & Agency Service) เพื่อเป็นที่ปรึกษาด้านการลงทุนพร้อมบริการใหม่ๆ แก่ลูกค้า เช่น บริการจัดหาคนซื้อ-เช่าแบบครบวงจร, บริการตกแต่งห้องชุดพร้อมเช่า, บริการโอนกรรมสิทธิ์ห้องชุด, บริการ Refinance และงานบริการยื่นตม.&ตรวจประวัติอาชญากรรม ซึ่งถ้าเป็นผู้ซื้อชาวต่างชาติมาที่เดียวครบไม่ต้องเหนื่อย เพราะทางโครงการจัดการดูแลให้ครบจนพร้อมเข้าอยู่กันเลยทีเดียว

ลุมพินี วิลล์ สุขุมวิท 101/1 -ปุณณวิถี จึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจของคนวัยทำงานที่ยังอยากใช้ชีวิตติดเมืองได้เป็นอย่างดีเลยครับ

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *