fbpx

LPN รุกคอนโดเพื่อการลงทุน ส่งแบรนด์ EARN เจาะโซน EEC

แอล.พี.เอ็น. ส่งแบรนด์น้องใหม่ “เอิร์น บาย แอล.พี.เอ็น.” รุกคอนโดเพื่อการลงทุน ปักธงประเดิมโครงการแรกในพื้นที่ EEC เจาะนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จังหวัดชลบุรี เคาะราคาเริ่มต้น 1.1-1.69 ล้าน ชูจุดขาย “คนอยู่เพลิน คนลงทุนก็ EARN ผลตอบแทน 5-6% ปลายปีผุดโครงการใหม่เกาะสายสีเขียว ปีหน้าลุยอยุธยา

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) กล่าวว่า บริษัทได้เปิดตัวโครงการ เอิร์น บาย แอล.พี.เอ็น. ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่ล่าสุดจาก LPN เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ช่วงอายุ 25-30 ต้นๆ ที่ต้องการที่อยู่อาศัยคุณภาพใกล้ที่ทพงานในย่านนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จังหวัดชลบุรี สามารถตอบสนองความต้องการทั้งในเรื่องของการทำงานและการใช้ชีวิต รวมถึงกลุ่มนักลงทุนรุ่นใหม่ที่เริ่มต้นลงทุนในรูปแบบของอสังหาริมทรัพย์

“เอิร์น บาย แอล.พี.เอ็น. เป็นโครงการเพื่อการลงทุนที่ต่อยอดมาจากโครงการลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต คลอง 1 ที่ยังเปิดขายอยู่ และในอนาคต LPN ยังมีแผนการพัฒนาโครงการคอนโดเพื่อการลงทุนในแบรนด์อื่นเพิ่มเติมอีกในทำเลกรุงเทพฯ ตามแนวรถไฟฟ้าสายสีเขียว ซึ่งกำหนดเปิดขายในช่วงปลายไตรมาส 4 ของปี 2566 ส่วนโครงการในแบรนด์ เอิร์น จะมีโครงการใหม่ในปีหน้าเพิ่มเติม เช่นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยจะเป็นโครงการที่อยู่ใกล้นิคมอุตสาหกรรม สถาบันการศึกษา ในราคา 1 ล้านต้นๆ” นายโอภาสกล่าวเพิ่มเติม

ด้านนายประพันธ์ศักดิ์ รักษ์ไชยวรรณ กรรมการผู้จัดการจากงานวิจัย บริษัท ลุมพินี วิสดอม แอนด์ โซลูชั่น จำกัด (LWS) ให้รายละเอียดเพิ่มเติมว่า จะการวิจัยของ LWS พบว่า ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่เขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (Eastern Economic Corridor : EEC) เป็นทำเลที่มีผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์เปิดตัวโครงการจำนวนมากตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา โดยข้อมูลล่าสุดเมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมามีจำนวนที่อยู่อาศัยที่เปิดตัวโครงการและอยู่ระหว่างการขายในพื้นที่บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา, อมตะซิตี้ ชลบุรี อ.เมือ งชลบุรี และอ.ศรีราชา-แหลมฉบัง จ.ชลบุรี รวมทั้งสิ้น 9,495 หน่วย คิดเป็นมูลค่าประมาณ 35,000 ล้านบาท

จากผลการสำรวจพบว่า เป็นกลุ่มผู้ซื้อที่มีกำลังซื้อในทำเลนี้มีทั้งกลุ่มนักลงทุนและพนักงานที่ทำงานอยู่ในย่านนิคมอุตสาหกรรม ที่มีรายได้เฉลี่ยอยู่ที่ 20,000-50,000 บาทต่อเดือน ในขณะที่การซื้อเพื่อการลงทุนอัตราผลตอบแทนเฉลี่ยที่ 5-6 % โดยมีราคาค่าเช่าเฉลี่ยอยู่ที่ 3,500-9,000 บาทต่อหน่วย สำหรับห้องชุดขนาด 26-30 ตารางเมตร โดยความต้องการที่อยู่อาศัยเพื่อเช่าในทำเล EEC มีสัดส่วนที่สูง มีอัตราการเช่าอพาร์ตเมนต์ และเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์เฉลี่ย 80-90% ซึ่งสะท้อนถึงความต้องการที่พักอาศัยในทำเลนี้ยังมีอยู่จึงเป็นโอกาสสำหรับนักลงทุนที่จะซื้อเพื่อการลงทุนและปล่อยเช่า”

สำหรับรายละเอียดโครงการเอิร์น บาย แอล.พี.เอ็น. (EARN by LPN) ซึ่งคำว่า EARN มีความหมายว่า “ได้รับ” เป็นการแปลแบบตรงตัว เพราะตั้งใจที่จะพัฒนาโครงการ EARN ให้เป็นโครงการที่น่าอยู่ และลงทุนคุ้มค่า “คนอยู่เพลิน คนลงทุนก็ EARN ผลตอบแทน” เอิร์น บาย แอล.พี.เอ็น.จึงมีคอนเซ็ปต์ที่แตกต่างโดยจะสะท้อนไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยในย่านนี้อย่างชัดเจนทั้งในเรื่องของความสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน สะท้อนความสดใสของการใช้ชีวิต การได้รับและการส่งต่อพลังงานบวกสู่คนรอบข้าง หลุดจากความจำเจไม่น่าเบื่อ และยังส่งมอบคุณค่าด้วยความคุ้มค่าให้กับชีวิตอีกด้วย ตามแบรนด์คอนเซ็ปต์คือ “อยู่ เอิร์น ชีวิตเพลินเกินกว่าใคร” (Joyful Living at EARN)

โครงการเอิร์น บาย แอล.พี.เอ็น. ตั้งอยู่ในซอยเรืองอร่าม ตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ใกล้นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จังหวังเป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low rise สูง 8 ชั้น จำนวน 6 อาคาร และอาคารสูง 6 ชั้น อีก 1 อาคาร บนพื้นที่กว่า 20 ไร่ มีจำนวนรวม 1,810 ยูนิต ประกอบไปด้วยห้องพักอาศัย 3 รูปแบบ จำนวน 1,796 ยูนิต แบ่งเป็น แบบสตูดิโอ 1 ห้องนอน และ 1 ห้องนอนพลัส ขนาดเริ่มต้น 24.00-36.00 ตร.ม. และพื้นที่ร้านค้า 14 ยูนิต โดยมีสัดส่วนที่จอดรถยนต์ 570 คัน และรถจักรยานยนต์มากถึง 520 คัน รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ใกล้โรบินสันไลฟ์สไตล์ เพียง 3 กม. เดินทางสะดวกสบายเชื่อมต่อเส้นทางหลักได้หลายสาย ในราคาเริ่มต้น 1.10-1.69 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 2,124 ล้านบาท ซึ่งมีกำหนดแล้วเสร็จในเดือนพฤศจิกายน 2567

เอิร์น บาย แอล.พี.เอ็น.เป็นโครงการที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัยที่ต้องการเป็นเจ้าของโครงการคุณภาพ ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นห้องที่สามารถรองรับการใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ บนพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 6 ไร่ ที่ตอบรับความต้องการของผู้อยู่อาศัยในทุกไลฟ์สไตล์ อาทิ Half Olympic Swimming Pool, Futsal Field, Outdoor Gym, Jogging Track, Fitness และ Co-Living space โดยได้รับการออกแบบพื้นที่เน้นเรื่องของการเชื่อมต่อกันด้วยสวนระหว่างอาคารเพื่อสร้างบรรยากาศแห่งการพักผ่อนที่ดีที่สุด รวมทั้งการเลือกสรรพันธุ์ไม้ที่ทนต่อน้ำเค็มและดูแลรักษาง่าย ทั้งยังเป็นพันธุ์ไม้ที่ช่วยฟอกอากาศ และสามารถดักจับฝุ่นละออง ด้วยรูปแบบอาคารที่ออกแบบเป็นรูปตัว I ทำให้สามารถเปิดรับแสงและลมธรรมชาติเข้าสู่พื้นที่อาคารได้ตลอดเวลา ซึ่งสะท้อนแนวคิดความน่าอยู่ของ LPN จากภายในสู่ภายนอกได้อย่างดี

ในวันที่ 29-30 ก.ย.นี้ เปิด Presale พบกับโปรโมชั่นยูนิตราคาพิเศษเพียง 1.05 ล้านบาท (จำนวนจำกัด) เฉพาะผู้ที่จองในวันงานเท่านั้น สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมโครงการ เอิร์น บาย แอล.พี.เอ็น. ตั้งแต่เวลา 11.00 – 19.00 น. รายละเอียดเพิ่มเติมโทร LPN Call Center 02-689-6888 ช่องทางออนไลน์ www.lpn.co.th / Facebook: EARN Condo by LPN / LINE OA :@lpndev