fbpx
Lumpini Town Place Sukhumvit Srinakarin

Tropical Modern บ้านซีรี่ส์ใหม่ ไม้เด็ดศุภาลัย มัดใจ New Gen

อีกหนึ่ง Key Success ของศุภาลัย ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาคือการพัฒนาโปรดักต์ ให้สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้ในชีวิตจริง (Supalai Built for Real Life) ด้วยแนวคิดการออกแบบบ้านที่ให้ความสำคัญกับพื้นที่การใช้ชีวิตและออกแบบจากประสบการณ์ในการใช้ชีวิตจริง เพื่อให้เหมาะสมกับทุกไลฟ์สไตล์มากที่สุด และที่สำคัญคือการปรับโฉมรูปร่างหน้าตาของบ้านให้โดนใจกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งในทุกๆ ปี ศุภาลัยจึงมีแบบบ้าน New Series มาเติมความสดใหม่ และตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในทุกช่วงวัย

ล่าสุด ศุภาลัย ได้เปิดตัวแบบบ้านซีรี่ส์ใหม่ Tropical Modern ซึ่งถือเป็น Rare Item ที่ใช้สำหรับการรักษาฐานลูกค้าเดิม และขยายฐานลูกค้าในกลุ่ม New Gen โดยได้ประเดิมใช้กับโครงการศุภาลัย พาร์ควิลล์ ประชาอุทิศ-สุขสวัสดิ์ ไปเมื่อปีที่ผ่านมาซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีมียอดขายแล้วกว่า 40% และในปีนี้แบบบ้านซีรี่ส์ใหม่ Tropical Modern จะเป็นอีกหนึ่งไม้เด็ดที่ใช้รุกตลาดบ้านแนวราบของศุภาลัย

ส่งแบบบ้าน Tropical Modern ลุยทั่วไทย
“การขยายโครงการในปีนี้บริษัทคงคำนึงถึงเทรนด์การใช้ชีวิตของลูกค้า โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ ซึ่งตั้งแต่ปี 2565 ต่อเนื่องมาถึงปี 2566 บริษัทได้ส่งแบบบ้าน Tropical Modern Series ที่มีจุดเด่นด้านการออกแบบที่ทันสมัยเหมาะสำหรับภูมิอากาศเขตร้อนชื้นแบบประเทศไทย ซึ่งได้รับเสียงตอบรับที่ดีทั้งเรื่องดีไซน์ที่ทันสมัย วัสดุพรีเมียม ฟังก์ชันในบ้านใช้งานได้จริง เพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้าทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และจังหวัดต่างๆ เช่น เชียงใหม่ ลำปาง ระยอง จันทบุรี ชลบุรี และนครศรีธรรมราช รวม 11 โครงการ สามารถตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ได้ตรงจุดและรองรับชีวิตที่ครบทุกมิติ” นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าว

ในปีที่ผ่านมาศุภาลัยทำยอดขายโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบเติบโตขึ้นถึง 20% คิดเป็นยอดขายรวมทั้งประเทศ 21,938 ล้านบาท และในปี 2566 บริษัทจะเติบโตต่อเนื่องกับแผนพัฒนาโครงการแนวราบทั่วประเทศรวม 34 โครงการ ถือว่ามากที่สุดในประวัติศาสตร์ศุภาลัย ตั้งเป้ากวาดยอดขายรวมมูลค่า 25,200 ล้านบาท โดยเดินหน้ารุกโครงการใหม่ทั้งในกรุงเทพฯ-ปริมณฑล และจังหวัดเมืองรองที่มีศักยภาพทั้ง อยุธยา ฉะเชิงเทรา ราชบุรี และนครปฐม ส่วนโครงการที่จะใช้แบบบ้าน Tropical Modern Series มีรวมทั้งสิ้น 25 โครงการ

Mass Customization พลิกโฉมการออกแบบ
ด้านนายชัยจักร วทัญญู ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท ศุภาลัย กล่าวเพิ่มเติมว่า แบบบ้านใหม่ล่าสุด Tropical Modern Series เป็นแบบบ้านใหม่ที่พลิกโฉมการออกแบบ ปรับประโยชน์ใช้สอย เปลี่ยนภาพลักษณ์ใหม่รูปแบบทันสมัย กับแบบบ้านรูปทรงเรขาคณิต ด้วยการออกแบบที่เป็น Mass Customization ซึ่งเป็นการออกแบบสำหรับคนหมู่มากแบบเฉพาะเจาะจง

เรียบง่ายตอบรับกับภูมิอากาศร้อนชื้นแบบประเทศไทย ด้วยองค์ประกอบที่ช่วยให้การพักอาศัยอยู่ได้สบาย ชายคายื่นยาวสร้างร่มเงาให้ตัวบ้าน การก่อสร้างด้วยการใช้อิฐมวลเบาที่สามารถถ่ายเทความร้อนได้ดี หน้าต่างกว้างเพดานสูง รับลมและแสงธรรมชาติ ภายในกว้างขวาง มีพื้นที่โล่งต่อเนื่อง ระบายอากาศดี ทำให้เปิดรับลมเย็นสบายเข้าบ้านตลอดวัน

นอกจากนี้ เพื่อให้ลูกค้าสะดวกสบายกับชีวิตยุคดิจิทัลมากขึ้นเมื่อนำระบบ Smart Home Automation มาช่วยอำนวยความสะดวกทั้งควบคุมการเปิด-ปิดของไฟในบ้านผ่าน Smart Control Panel, Smart Curtain รางผ้าม่านอัตโนมัติ รวมถึงสุขภัณฑ์อัจฉริยะต่างๆภายในบ้าน รวมทั้งเรื่องความปลอดภัยครอบคลุมทั้งภายในและภายนอกบ้าน เพื่อสร้างความมั่นใจสูงสุดในการพักอาศัย

ชูนวัตกรรมช่วยประหยัดไฟ ใส่ใจสิ่งแวดล้อม
ขณะเดียวกัน ศุภาลัย ได้เดินหน้าผลักดันนวัตกรรมที่อยู่อาศัยสีเขียวที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่ง Tropical Modern Series เลือกใช้วัสดุก่อสร้างที่ได้รับฉลาก SCG Green Choice (เอสซีจี กรีนชอยส์) มุ่งสู่เป้าหมายลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกจากกระบวนการผลิต 363 ตัน ซึ่งเทียบเท่ากับปริมาณดูดซับคาร์บอนไดออกไซด์ของต้นไม้ 40,333 ต้นภายใน 1 ปี เพื่อช่วยลดโลกร้อนพร้อมการพัฒนาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนตามแนวทาง ESG 4 Plus

อีกทั้งทุกแบบบ้าน Tropical Modern Series ในโครงการ ศุภาลัย พาร์ควิลล์ ประชาอุทิศ-สุขสวัสดิ์ ยังได้รับรางวัล บ้านและอาคารฉลากเบอร์ 5 จากโครงการฉลากประหยัดไฟฟ้าเบอร์ 5 ของการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) เนื่องจากมีฟังก์ชันการใช้งานและการออกแบบเป็นบ้านประหยัดพลังงาน สามารถรับแสง รับลมจากธรรมชาติ เลือกใช้วัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และเลือกใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีฉลากเบอร์ 5 ทำให้ช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายของผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างมากอีกด้วย

ปักธงภูเก็ต-โคราช รับตลาดอสังหาฯฟื้นตัว
ในช่วง 2 เดือนแรกของปี 2566 ศุภาลัย ได้เปิดโครงการใหม่ด้วยแบบบ้าน Tropical Modern Series ไปที่จังหวัดภูเก็ตซึ่งถือเป็นจังหวัดที่ศุภาลัยเข้ามาปักหลักพัฒนาโครงการมาแล้วมากมายหลายโครงการและมียอดขายที่ดีเป็นลำดับต้นๆ โดยนายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย กล่าวว่า ในปี 2565 สามารถกวาดยอดขายรวมกว่า 2,000 ล้านบาท และในปี 2566 บริษัทยังคงเดินหน้าพัฒนาโครงการแนวราบ 4 โครงการ โดยสินค้าระดับกลางและบนยังไปได้ดี อีกทั้งยังขยายฐานลูกค้าเพิ่มในเซ็กเมนต์และทำเลใหม่ๆ และถือเป็นครั้งแรกกับการเผยโฉมแบบบ้านใหม่ Tropical Modern Series แบรนด์เลค วิลล์ โดยมีแบบบ้านให้เลือกมากถึง 12 แบบ เพื่อตอบสนองความต้องการครอบคลุมทุกกลุ่มลูกค้า

นายชวกร เพ็ชรสลับแก้ว ผู้อำนวยการฝ่าย สายงานโครงการภูมิภาค 3 บริษัท ศุภาลัย ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า โครงการใหม่ล่าสุด “ศุภาลัย เลค วิลล์ ภูเก็ต” เป็นโครงการแรกที่ศุภาลัยเปิดบ้านซีรี่ส์ใหม่สไตล์ Tropical Modern ที่มีการออกแบบที่อยู่อาศัยมาจากความเข้าใจการใช้ชีวิตของลูกค้า และมีความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ทั้งบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด ดีไซน์ทันสมัย พื้นที่ใช้สอยและฟังก์ชันครบตามความต้องการ ใช้วัสดุพรีเมียม และนวัตกรรมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพื่อเจาะกลุ่มครอบครัวคนรุ่นใหม่และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกครอบครัวได้เป็นอย่างดี

ศุภาลัย เลค วิลล์ ภูเก็ต เริ่มต้น 4 ล้านกว่า
โครงการ “ศุภาลัย เลค วิลล์ ภูเก็ต” พัฒนาบนพื้นที่กว่า 102 ไร่ มีสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ถึง 4 ไร่ มูลค่าโครงการ 2,600 ล้านบาท ออกแบบภายใต้แนวคิด “Happiness That Can Be Passed on. A Higher Standard of Living in The Midst of Nature” ด้วยการพลิกโฉมดีไซน์บ้านเดี่ยวและบ้านแฝดสไตล์ Tropical Modern Series ที่มีให้เลือกมากถึง 12 แบบ ด้วยดีไซน์ที่ดึงความเป็นธรรมชาติมาไว้ในตัวบ้านในราคาเริ่มต้น 4 ล้านกว่าบาท เลือกบ้านตามไลฟ์สไตล์ความชอบที่กำหนดเองได้ ไม่ว่าจะเป็น “บ้านเดี่ยว” พื้นที่ใช้สอย 138-417 ตารางเมตร 3-5 ห้องนอน 3-7 ห้องน้ำ 2-3 ที่จอดรถ และบ้านแฝด ฟังก์ชันสไตล์บ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย 134 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

ล่าสุด ศุภาลัยได้ส่งบ้านซีรี่ส์ Modern Tropical ปัดหมุดในจังหวัดนครราชสีมาภายใต้แบรนด์ “ปาล์มสปริงส์” กับบ้านรุ่นใหม่มากถึง 10 แบบ โดยนายบุญชัย ชัยอนันต์บวร รองกรรมการผู้จัดการ สายงานโครงการภูมิภาค 2 บริษัท ศุภาลัย กล่าวว่า ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดนครราชสีมามีทิศทางการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากเป็นจังหวัดที่มีประชากรอาศัยอยู่จำนวนมาก มีกำลังซื้อสูง และเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ใกล้กรุงเทพฯ

ศุภาลัย ปาล์มสปริงส์ โคราช เริ่มที่ 2.89 ล้าน
บริษัทจึงได้เดินหน้าพัฒนาที่อยู่อาศัยเป็นโครงการที่ 9 ในจังหวัดนครราชสีมา โดยส่งต่อแบรนด์ “ปาล์มสปริงส์” พร้อมแบบบ้านซีรีส์ล่าสุด “Modern Tropical Series” ของศุภาลัย ที่กำลังฮอตฮิตเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าในกรุงเทพฯ และปริมณฑล นำมาประเดิมเปิดตัวโครงการใหม่ “ศุภาลัย ปาล์มสปริงส์ นครราชสีมา” บนเนื้อที่โครงการกว่า 57 ไร่ จำนวน 276 แปลง มูลค่าโครงการ 1,139 ล้านบาท ภายใต้แนวคิด THE PRIDE OF LIVING A SUCCESSFUL LIFE โดยมีแบบบ้านให้เลือกมากถึง 10 แบบ ทั้งบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด 2 ชั้น บนพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 149-330 ตร.ม.ในราคาเริ่ม 2.89 ล้านบาท

นอกจาก Modern Tropical Series แล้ว ในปีนี้ศุภาลัยยังมีแบบบ้านซีรี่ส์ใหม่ไม่ว่าจะเป็น Romantic Charm บ้านสไตล์หวานๆ The Cloud ทาวน์โฮมโฉมใหม่ และ New Series อื่นๆ ที่จะทะยอยเผยโฉมออกมาให้ได้รับรู้กันว่าแบบบ้านศุภาลัยในวันนี้ไม่ใช่ป้าศุเหมือนที่ใครๆ ชอบค่อนขอดกันแล้วนะ และที่จะการันตีความเป็น New ศุภาลัยได้ ก็คือยอดขายบ้านในปี 2566 ซึ่งจะต้องบรรลุเป้าหมาย จะบรรลุได้แค่ไหนต้องคอยติดตามกันต่อครับ