fbpx
อาลียาห์ 1

เจาะ 5 ไฮไลท์ โครงการ ALIYAH RESERVE บ้านสไตล์วิลล่าสุดหรู ราคาเริ่มต้น 218 ล้าน

ALIYAH RESERVE โครงการบ้านเดี่ยว สไตล์วิลล่า ระดับอัลตร้าลักชัวรี่ โครงการแรกของ บริษัท อาลียาห์ คอร์ป จำกัด พัฒนาและบริหารโครงการโดย “ไลโอเนล ลี” นักพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มากประสบการณ์กว่า 20 ปี ในการพัฒนาโครงการระดับอัลตร้าลักชัวรี่ มาแล้วทั่วโลก ที่ตั้งใจสร้างสรรค์ให้เป็นโครงการเพื่อการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบ บนพื้นที่ 5 ไร่ สำหรับทุกเจเนอเรชัน เอกสิทธิ์สำหรับ 6 ครอบครัวเท่านั้น ในระดับราคาเริ่มต้นที่ 218 ล้านบาท พร้อมเปิด Pre-sale ในวันที่ 26-27 พฤศจิกายนนี้ ณ โรงแรมสินธร เคมปินสกี กรุงเทพ

โครงการ ALIYAH RESERVE ถูกพัฒนาและออกแบบภายใต้แนวคิด The “VILLAS OF SERENE SOPHISTICATION” บ้านที่คิดอย่างพิถีพิถัน ทุกรายละเอียดในการใช้ชีวิตลักชัวร์รี่ที่ลงตัวของสมาชิกทุกรุ่นในครอบครัว โดยมี 5 ไฮไลท์สำคัญของโครง ดังนี้

1.พื้นที่ใช้สอยกว้างใหญ่จัดพื้นที่ใช้สอยได้ตามฟังก์ชั่นที่ต้องการ
พื้นที่ของวิลล่ามีขนาดตั้งแต่ 1,370-1,900 ตร.ม. บนที่ดินขนาด 175-200 ตร.ว. สามารถจอดรถได้ 5-7 คัน รองรับการอยู่อาศัยของคนในครอบครัวแบบมัลติเจเนอเรชั่น และพื้นที่ต่างๆ ของวิลล่าสามารถปรับเปลี่ยนให้มีฟังก์ชั่นการใช้งาน สอดคล้องกับความต้องการของผู้อยู่อาศัยได้

2.ดีไซน์ตอบโจทย์ทุกเจเนอเรชั่น ให้ความเป็นส่วนตัวที่สมบูรณ์แบบ
นอกจากพื้นที่ของบ้านวิลล่าจะมีขนาดใหญ่ ที่สามารถรองรับการอยู่อาศัยร่วมกันของครอบครัวหลากเจเนอเรชั่นแล้ว ภายในตัวบ้านยังมี Facility ที่รองรับและตอบโจทย์การอยู่อาศัยของทุกช่วงวัย ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ห้องซาวน่า ห้องสปา ห้องซาลอน ซึ่งวิลล่าทั้ง 6 ยูนิต ได้รับการออกแบบโดยถอดแบบมาจากสไตล์วิลล่าหรูหลังใหญ่ในยุคเรอเนสซองค์ของอิตาลี ที่ห้องรับแขกหลักของตัวบ้านหรือที่เรียกว่า “เปียโน โนบิเล่” (Piano Nobile) อยู่บริเวณชั้นบนของบ้าน เปิดมุมมองโปร่งโล่งยกจากระดับถนน ให้ความเป็นส่วนตัวและเติมความสุขของประสบการณ์การพักอาศัยในทุกๆ วัน มีโซนนั่งเล่นและทานอาหารขนาดใหญ่ ยังมีห้องสวีทส่วนตัวสไตล์อพาร์ตเมนต์ภายในบ้านหลังใหญ่ และพื้นที่สำหรับสมาชิกในครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกัน

3.ทำเลไพรม์บ้านลักชัวรี่ “พัฒนาการ 32”
ที่ตั้งของโครงการอยู่ในไพร์มโลเคชั่น บนถนนพัฒนาการ 32 ทำเลสุดฮิตของโครงการบ้านหรูราคาแพงหลายโครงการ เนื่องจากอยู่ใกล้ทองหล่อ ซึ่งเป็นย่านที่อยู่อาศัยระดับไฮเอนด์ของกรุงเทพฯ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกแวดล้อม อาทิ โรงเรียนนานาชาติ 9 แห่ง โรงพยาบาลชั้นนำ 6 แห่ง ช็อปปิ้งมอลล์และซูเปอร์มาร์เก็ตกว่า 10 นอกจากนี้ ยังใกล้ทางด่วนที่สามารถเดินทางเชื่อมต่อไปสู่ย่านใจกลางเมืองได้สะดวก และยังใกล้สนามบินสุวรรณภูมิอีกด้วย

4.พื้นที่สีเขียว Park Connector กว่า 300 เมตร
ALIYAH RESERVE เพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับวิลล่าทุกยูนิต กับ Park Connector กว่า 300 เมตร เหมือน Micro Forest ที่เชื่อมต่อสวนหลังบ้านทุกหลังให้ได้บรรยากาศของพื้นที่โล่งขนาดใหญ่ เพื่อใช้ชีวิตท่ามกลางความสงบในพื้นที่สีเขียวส่วนตัว ซึ่งไม่ว่าจะอยู่มุมใดของบ้านก็สามารถสัมผัสบรรยากาศสีเขียวอันร่มรื่นนี้ได้

5.ดีไซน์เพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้พักอาศัย
การใส่ใจในเรื่องสุขภาพและเวลเนสของไลฟ์สไตล์คนยุคปัจจุบัน ทำให้ ALIYAH RESERVE ออกแบบบ้านโดยมุ่งเน้นส่งเสริมสุขภาพที่ดีของผู้อยู่อาศัย ซึ่งนอกจากจะมีพื้นที่สีเขียวรอบโครงการแล้ว ในตัววิลล่าทุกยูนิต ยังออกแบบให้ผู้อยู่อาศัยมีสุขภาวะที่ดี และช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมไปพร้อมกันด้วย อาทิ ติดตั้งระบบระบายอากาศ ระบบปรับความเย็น กระจกหน้าต่างแบบ Double Glaze ระบบบังแดด ติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์ พร้อมแบตเตอรี่สำหรับเก็บไฟฟ้าที่ได้จากโซลาร์เซลล์ จุดชาร์จรถอีวี มีระบบฟอกอากาศแบบ Energy Recovery Ventilator (ERV) การใช้วัสดุที่ไม่มีสารระเหยที่เป็นพิษ ระบบเติมอากาศ Outdoor Air Processing Unit (OAU) ระบบปรับอากาศแบบ VRV (Variable Refrigerant Volume) การใช้ความร้อนจากระบบปรับอากาศมาช่วยผลิตน้ำร้อน และระบบกรองอากาศและฝุ่น PM 2.5 เป็นต้น

นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์อื่นๆ ของโครงการที่น่าสนใจ ได้แก่ Raffles Reserve Club ซึ่งเป็นเวลเนสบาร์พร้อมบริการความช่วยเหลือส่วนตัวที่บริษัทเป็นผู้บริหารและให้บริการ มีป่าขนาดเล็กในโครงการ บ้านต้นไม้สไตล์โมเดิร์นสำหรับเด็ก ๆ และห้องพักรับรองแขก นอกจากนี้ ยังมีแอพพลิเคชั่นสำหรับเทคโนโลยีบ้านอัจฉริยะ ทั้งระบบโฮมออโตเมชั่น ตรวจเช็คน้ำรั่วภายในบ้าน ติดตามการใช้ไฟฟ้าและน้ำประปา เช็คสถานะการชาร์จไฟของรถอีวี เช็คแบตเตอรี่สำรอง จองบริการต่าง ๆ ในพื้นที่ส่วนกลาง และตรวจสอบระบบความปลอดภัยและการเข้าออกของแขกที่มาเยี่ยมบ้าน