fbpx
REV overall

ศุภาลัย ลอฟท์ สถานีภาษีเจริญ คอนโดเพื่อคนรุ่นใหม่ในยุค Metaverse

ศุภาลัย ปักธงผุดคอนโดใหม่ ศุภาลัย ลอฟท์ สถานีภาษีเจริญ โดยยังยึดคอนเซ็ปต์ ทำเลดี ราคาโดน เป็นจุดขายสำคัญ พร้อมกับดีไซน์ที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ในยุค Metaverse ด้วยราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท

“เราเห็น Momentum ที่ดีมาตั้งแต่ไตรมาส 1 ซึ่งเป็นไตรมาสที่บริษัททำยอดขายได้ดี โดยเฉพาะที่อยู่อาศัยแนวราบที่สามารถทำยอดขายได้สูงสุดต่อไตรมาสนับตั้งแต่เริ่มตั้งบริษัทมา ขณะที่ยอดขายคอนโดมิเนียมก็มีทฺทางดีขึ้นด้วยเช่นกัน ซึ่งจะเป็นแรงส่งมาถึงไตรมาสที่ 2 เมื่อรวมกับสถานการณ์โควิดที่ดีขึ้น ทำให้ไตรมาสที่ 2 จะยังเป็นไตรมาสที่ดีมียอดขายที่ใกล้เคียงกับไตรมาส 1 และเชื่อว่ายอดขายโดยรวมในครึ่งปีแรกของปี 2565 จะมากกว่าช่วงเดียวกันของปี 2564 อยู่พอสมควร

ขณะที่การเปิดโครงการในไตรมาส 1 ที่ผ่านมา บริษัทเปิดไปแล้ว 6 โครงการ มูลค่า 1.1 หมื่นล้านบาท และในไตรมาสที่ 2 จะเปิดโครงการใหม่อีก 7 โครงการ มูลค่ารวม 1 หมื่นล้านบาท ซึ่งรวมทั้งคอนโดมิเนียม ศุภาลัย ลอฟท์ สถานีภาษีเจริญ ที่จะเริ่มเปิดขายออนไลน์ในวันที่ 11 พ.ค. และขายออนไซต์ในวันที่ 17-23 พ.ค ที่ซีคอนบางแค ชั้น 1″ นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าว

สำหรับตลาดคอนโด แม้ในช่วงที่ผ่านมาจะอยู่ในภาวะชะลอตัวมาตลอด แต่ก็เริ่มเห็นสัญญาณของการฟื้นตัวอย่างชัดเจนในไตรมาสที่ 4 ปีที่ผ่านมา และเริ่มดีขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง

นายไตรเตชะมองว่า คอนโดที่ดีมาต่อเนื่อง เป็นคอนโดในระดับราคา 2-4 ล้านบาท ซึ่งเป็นลูกค้าระดับกลางที่มีความมั่นคงทางการงาน และปีนี้เริ่มเห็นสัญญาณว่าคอนโดระดับบนเริ่มกลับมาดี ยอดขายห้องใหญ่ๆ ราคา 10-20 ล้านบาท ดีขึ้นกว่าในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา เพราะเป็นต้นทุนเก่า และดอกเบี้ยมีแนวโน้มที่จะปรับขึ้นช่วงนี้จึงเป็นโอกาสในการซื้อที่ดีที่สุด

ในส่วนของโครงการ ศุภาลัย ลอฟท์ สถานีภาษีเจริญ ตั้งอยู่บนถนนเพชรเกษมห่างจาก MRT สถานีภาษีเจริญ 220 เมตร ซึ่งทำเลย่านเพชรเกษม ถือว่าเป็นทำเลทองแห่งอนาคต เพราะตั้งแต่ MRT ส่วนต่อขยายหัวลำโพง-บางแค เริ่มเปิดให้บริการทำให้สามารถยกระดับถนนเส้นทางนี้สู่การเชื่อมต่อใจกลางเมืองย่าน CBD ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล มหาวิทยาลัย ฯลฯ ส่งผลให้ดีเวลลอปเปอร์หลายค่าย ต่างจับจองพื้นที่เพื่อผุดโครงการที่อยู่อาศัย สอดรับกับความต้องการของผู้บริโภคในย่านนี้

ถนนเพชรเกษมมีการพัฒนาอย่างก้าวกระโดดหลังจากมีรถไฟฟ้าเปิดให้บริการ และเป็นหนึ่งในทำเลที่ได้รับความนิยมในการซื้อที่อยู่อาศัย ทำให้ราคาที่ดินปรับตัวสูงขึ้นจาก 120,000-150,000 บาท/ตร.ว. ในปี 2559-2562 เป็น 200,000 บาท/ตร.ว. ในปี 2563-2566 หรือเพิ่มขึ้นประมาณ 67% ส่วนราคาขายคอนโดมิเนียมอยู่ที่ประมาณ 73,000-77,000 บาท/ตร.ม. ขณะที่คอนโดศุภาลัย ลอฟท์ ราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 66,500 บาท/ตร.ม. ซึ่งต่ำกว่าราคาขายในปัจจุบัน” นายไตรเตชะกล่าว

โครงการศุภาลัย ลอฟท์ สถานีภาษีเจริญ เป็นคอนโดฯ High Rise Loft Style สูง 25 ชั้น มูลค่าโครงการ 1,056 ล้านบาท ด้วยรูปแบบห้องที่มีเพดานสูงถึง 2.7 เมตรขนาดตั้งแต่ 1-3 ห้องนอน จำนวน 376 ยูนิต และร้านค้า 2 ยูนิต พื้นที่ตั้งแต่ 30.5-88.0 ตร.ม. ในราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท มาพร้อม เฟอร์นิเจอร์ชุดครัวพร้อม เตาไฟฟ้า-เครื่องดูดควัน เครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องปรับอากาศ Digital Door Lock ฯลฯ และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ สระว่ายน้ำระบบเกลือ, Inspired Fitness, Inspired Living, Inspired Creativity, Sky Lounge, Sky Active, พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยและกล้อง CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง

ด้านนายชัยจักร วทัญญู ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท ศุภาลัย กล่าวเพิ่มเติมว่า แบรนด์ศุภาลัย ลอฟท์ ในแต่ละโครงการจะมีความโดดเด่นแตกต่างกัน ทุกโครงการเน้นการใช้ทุกพื้นที่อย่างคุ้มค่า และใช้วัสดุเกรดพรีเมี่ยมที่มีรูปลักษณ์เหมาะสมกับโครงการสำหรับแบรนด์ดังกล่าว

โครงการ ศุภาลัย ลอฟท์ สถานีภาษีเจริญ จึงได้ถูกออกแบบตัวอาคารให้เสมือนชิ้นงานศิลปะ เน้นรูปทรง องค์ประกอบศิลป์ในแนวทาง Minimal Loft ภายใต้แนวคิด “Aesthetics of Nature” “สุนทรียภาพของธรรมชาติ” โดยเส้นสายในงานออกแบบถอดรูปจากเส้นสายทางธรรมชาติ ลดทอนรายละเอียด เพื่อให้ได้เส้นโค้งและเส้นตรงที่มีความเรียบง่าย แต่ยังคงมีสไตล์ และแสดงออกถึงตัวตนของคนยุค Metaverse ที่มีลักษณะ Self-Inspired แสดงตัวตน และค้นหาแรงบันดาลใจการใช้ชีวิตตามรูปแบบที่ต้องการ การออกแบบจึงมุ่งเน้นการให้อิสระทุกพื้นที่ ทั้งยังคุ้มค่าทุกฟังก์ชันการใช้งาน

โครงการศุภาลัย ลอฟท์ สถานีภาษีเจริญ พร้อมเปิดจองเป็นเจ้าได้ก่อนใครในรอบ Online Booking วันที่ 11 พ.ค. 2565 และเตรียมพบกันในงานเปิดตัวโครงการ ณ ห้างซีคอนบางแค ชั้น 1 ตั้งแต่วันที่ 17 – 23 พ.ค. 2565 และสามารถชมห้องตัวอย่างในรูปแบบ 360 องศา Virtual Tour Online ได้ที่ https://bit.ly/3tDDIZY และสามารถจองผ่าน Online Booking ได้ที่ลิ้ง https://bit.ly/3srUIBF