fbpx
แบบบ้าน 2021111 page 001

แจกฟรี! แบบบ้านสวยปี 2021

สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน ได้จัดงานรับสร้างบ้าน Online 2021 จองปลูกสร้างบ้าน เลือกแบบบ้าน ผ่านออนไลน์ได้ครั้งแรกในประเทศไทย ตอบโจทย์ธุรกิจในยุคดิจิทัลและช่วยแก้ปัญหาที่ปัจจุบันมีข้อจำกัดในการเดินทาง เนื่องจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ตั้งแต่วันที่ 10-20 ก.ย. 2564

โดยสามารถเข้าชมได้ที่ www.รับสร้างบ้านออนไลน์.com และเว็บไซต์ของสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน www.hba-th.org ที่เป็นเว็บไซต์ศูนย์กลางให้กับผู้ที่สนใจปลูกสร้างบ้านได้เข้ามาหาข้อมูล และเข้าถึงแบบบ้านต่างๆ พร้อมโปรโมชั่นของสมาชิกของสมาคมฯ ได้ง่ายและสะดวกมากขึ้น ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อสมาชิกและผู้บริโภค

นายวรวุฒิ กาญจนกูล นายกสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน กล่าวว่า แม้รูปแบบการจัดงานจะเป็นแบบ Online แต่ความครบครันและความสมบูรณ์ต่างๆ จะยังคงครบถ้วนเหมือนกับการจัดงานกิจกรรมการตลาดและการขายผ่านการจัดอีเวนต์ออกบูธหรือแบบออฟไลน์ ทั้งในเรื่องแบบบ้านใหม่ในหลากหลายราคาที่นำเสนอต่อผู้บริโภค อีกทั้งยังได้มีการจัดโปรโมชั่นพิเศษ! อื่นๆ เพื่อกระตุ้นการตัดสินใจสร้างบ้านของลูกค้า นอกจากนี้ ยังมีธนาคารพาณิชย์ชั้นนำต่างๆ ร่วมออกบูธและปล่อยกู้ในอัตราดอกเบี้ยพิเศษ!

สมาคมเชื่อว่า งานรับสร้างบ้าน Online 2021จะช่วยพยุงตลาดรับสร้างบ้านในช่วงครึ่งหลังของปี 2564 โดยคาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานมากกว่า 5,000 คน และมียอดจองปลูกสร้างบ้านต่อเนื่องจากงานไม่น้อยกว่า 1,000 ล้านบาท

แจกฟรีรวมแบบบ้านสวยปี 2021