fbpx
1 63 1 e1641356181751

อัพเดตโปรฯใหม่ ค่ายอสังหาฯลุยปลุกกำลังซื้อไตรมาส 3

เปิดไตรมาสที่ 3 มาได้แค่ไม่กี่วัน ตลาดอสังหาฯแทบลุกเป็นไฟ เมื่อแต่ละบริษัทขยับตัวแรงอัดโปรโมชั่นพร้อมๆ กันโดยไม่ได้นัดหมาย เพื่อปลุกกำลังซื้อที่เริ่มหงอยๆ เหงาๆ พร้อมกับความคาดหวังว่าตลาดในครึ่งปีหลังจะค่อยๆ ดีขึ้น แม้ว่าในช่วงเวลานี้ไวรัสมหาภัยโควิด-19 จะโจมตีเราอย่างหนักอยู่ก็ตาม

แน่นอนว่า ผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในรอบที่ 3 ทำให้ผลประกอบการในครึ่งปีแรกไม่สู่ดีนัก โดยเฉพาะในช่วงไตรมาส 2 ซึ่งเป็นช่วงที่การแพร่ระบาดเริ่มขยายตัวในวงกว้างและรุนแรงขึ้นจนถึงวันสุดท้ายของไตรมาส 2 เข้าสู่ต้นไตรมาสที่ 3 สถานการณ์ก็ยังดำดิ่งถล้ำลึกจนต้องกลับมาใช้มาตรการกึ่งล็อคดาวน์ในจังหวัดที่มีการแพร่ระบาดสูง

โควิดรอบ 2

Real Demand ที่ว่ามีอยู่ในตลาดแน่ๆ ก็เริ่มหวั่นไหวไปกับความไม่แน่นอนของภาวะเศรษฐกิจที่ถูกพิษของโควิด-19 เล่นงานอย่างหนัก คนตกงาน คนที่ต้องหยุดงาน พักงาน จากกิจการที่ไม่สามารถเปิดได้เต็มที่ ไซต์ก่อสร้างถูกปิด โครงการก่อสร้างต้องหยุดชะงัก สิ่งเหล่านี้บั่นทอนให้กำลังซื้อชะลอการตัดสินใจ ทำให้แต่ละบริษัทต้องเข็นโปรโมชั่นออกมาปลุกตลาดกันอีกระลอก

เริ่มที่บริษัท ศุภาลัย ได้จัดโปรโมชั่นใหม่ล่าสุด เพื่อกระตุ้นการตัดสินใจซื้อและลดภาระผู้บริโภค ด้วยโปรฯแรง “ศุภาลัยให้เต็ม 10” กับของแถม 10 รายการ อาทิ ตู้เย็น Smart TV เครื่องซัก เครื่องฟอกอากาศ เครื่องดูดฝุ่น ไมโครเวฟ และฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน พร้อมด้วยเงื่อนไขกู้ไม่ผ่านยินดีคืนเงิน สำหรับลูกค้าที่ซื้อบ้านและคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมโอนจองภายในวันที่ 1 ก.ค.-30 ก.ย. 64

“ในครึ่งแรกของปี 2564 เริ่มเห็นการฟื้นตัวของตลาดคอนโดมิเนียม โดยเฉพาะคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมอยู่ ขณะที่ยอดขายโครงการแนวราบยังคงเป็นไปในทิศทางที่ดี ซึ่งในช่วงไตรมาส 2 มีลูกค้าเข้าเยี่ยมชมโครงการเพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับปีที่แล้วกว่า 10% เป็นผลมาจากการที่บริษัทมีแผนการตลาดเน้นการเปิดตัวโครงการใหม่เป็นประเภทโครงการแนวราบมากขึ้น ดังนั้นในช่วงไตรมาส 3 บริษัทยังคงเดินหน้าเปิดตัวและทำการขายโครงการแนวราบและคอนโดมิเนียมทั่วประเทศ” นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย กล่าว

ล่าสุด ศุภาลัย ได้เปิดตัวบ้านศุภนันท์ ตกแต่งใหม่ สไตล์ญี่ปุ่นเป็นทางเลือกใหม่ให้กับลูกค้าที่ชื่นชอบการออกแบบบ้านสไตล์ญี่ปุ่น ใน 2 โครงการ ได้แก่ ศุภาลัย พาร์ควิลล์ พระราม 2-ท่าข้าม และ ศุภาลัย วิลล์ รังสิต คลองหลวง – คลอง 2 เป็น บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 138 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ ที่จอดรถ 2 คัน นอกจากการตกแต่งใหม่สไตล์ญี่ปุ่นแล้วยังมีฟังก์ชั่นที่เหมาะกับคนรุ่นใหม่ ในราคาเริ่มต้น 4 ล้านบาทต้นๆ

มาที่ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า บริษัทได้ร่วมกับ เอไอเอส จัดโปรฯรับครึ่งปีหลัง “โปรแรงขั้นสุด ชีวิตสนุกกว่า” รองรับวิถีชีวิตยุคดิจิทัล โดยมอบสิทธิพิเศษ ได้แก่ อยู่ฟรีสูงสุด 36 เดือน ฟรีค่าส่วนกลางสูงสุด 36 เดือน ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน พร้อมส่วนลดมูลค่ารวมสูงสุดกว่า 26 ล้านบาท และยังได้รับสิทธิ์ติดอินเทอร์เน็ตเอไอเอส ไฟเบอร์ และรับบริการ AIS PLAY ฟรี 1 ปี สำหรับลูกค้าที่จองและโอนกรรมสิทธิ์ บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ และคอนโดมิเนียม มากกว่า 120 โครงการของบริษัท ตั้งแต่ วันนี้ถึงวันที่ 30 กันยายน 2564

ด้านผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ กล่าวว่า ท่ามกลางวิกฤติโควิดระบาดอย่างหนัก บริษัทพร้อมปรับตัวรับกับวิกฤติในทุกสถานการณ์ และยังคงเป้าหมายหลักที่ต้องการให้คนที่มีรายได้จำกัดได้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเอง เพราะการมีที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเองจะช่วยให้ชีวิตปลอดภัยในยามวิกฤติและในอนาคตได้

ล่าสุด บริษัทได้เปิดเกมรุกตลาดอสังหาฯในครึ่งปีหลัง ด้วยแคมแปญ“เสนาคิทท์ ลดมากกว่าที่คิด” นำ 5 โครงการแบรนด์ เสนาคิทท์ ได้แก่ เดอะ คิทท์ รังสิต-ติวานนท์เดอะ คิทท์ พลัส พหล-คูคต 2 เสนาคิทท์ MRT บางแค เสนาคิทท์ เวสต์เกส-บางบัวทอง เสนาคิทท์ ฉลองกรุง-ลาดกระบัง ราคาเริ่มต้น เริ่ม 799,000 บาท มาจัดโปรโมชั่น รับเงินคืนสูงสุด 100,000 บาท* ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฏาคม-31 สิงหาคม 2564

นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ กล่าวว่า บริษัทได้ร่วมกับ บริษัท เอ็มดีพีซี และ Chic Design Studio ภายใต้บริษัท ชิค รีพับบลิค เพิ่มทางเลือกในการออกแบบและตกแต่งห้องชุดที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิตกับคอนโดแบรนด์เมทริส 3 ทำเล ได้แก่ เมทริส พัฒนาการ-เอกมัย, เมทริส ลาดพร้าว และเมทริส พระราม 9-รามคำแหง พร้อมโปรโมชั่นพิเศษในแต่ละโครงการ อาทิ ฟรีค่าโอน แถมเครื่องใช้ไฟฟ้า ฟรีค่าทางด่วน 2 ปี* เป็นต้น ตั้งแต่วันนี้ -31 สิงหาคม 2564

ขณะที่นายสุนทร สถาพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท สถาพร เอสเตท กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 บริษัทจึงปรับกลยุทธ์ให้ตอบรับกับสถานการณ์ปัจจุบัน รวมถึงการพัฒนาโครงการให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในยุค New Normal อาทิ ทาวน์โฮมที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นโฮมออฟฟิศได้ รวมถึงการปรับกลยุทธ์ทางการตลาด ให้สอดคล้องกับสถานการณ์ และ Demand หรือความต้องการที่มีอยู่จริง

ล่าสุด บริษัทได้จัดดีลพิเศษฟรี! ทุกค่าใช้จ่ายวันโอน กับ 3 โครงการที่นำมาจัดโปรโมชั่นเป็นครั้งแรก ได้แก่ โครงการอิเธอร์นิตี้ ทาวน์ พริมโรส วัชรพล โครงการดิ อิเธอร์นิตี้ กรีนวู้ด รังสิต-วงแหวน โครงการเดอะ เชดด์ สาทร 1

ทางด้าน สิงห์ เอสเตท ได้จัดแคมเปญ THE ESSE SIGNATURE SELECTION มอบส่วนสูงสุดถึง 3.2 ล้านบาท สำหรับคอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยู่ภายใต้แบรนด์ THE ESSE 3 ทำเล ได้แก่ THE ESSE ASOKE ราคาเริ่มต้น 7.1 ล้านบาท มอบส่วนลดสูงสุด 1.8 ล้านบาท THE ESSE AT SINGHA COMPLEX ราคาเริ่มต้น 8.5 ล้านบาท มอบส่วนลดสูงสุด 3.2 ล้านบาท และ THE ESSE SUKHUVIT 36 ราคาเริ่มต้น 11.4 ล้านบาท รับส่วนลดสูงสุด 3.2 ล้านบาท นอกจากนี้ผู้ที่ลงทะเบียนออนไลน์ทุกโครงการยังจะได้รับส่วนลดเพิ่ม 200,000 บาท เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฎาคม 2564

บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จัดโปรโมชั่น ‘Make Happiness X3’ ส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท* พร้อมให้อยู่ฟรีนานถึง 24 เดือน* และฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้าแบบครบครัน (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) เมื่อจองบ้านของลลิล ภายในวันที่ 3-4 ก.ค. 64 และโอนกรรมสิทธิ์ภายใน 31 ก.ค.64

แค่เริ่มต้นไตรมาสที่ 3 ตลาดก็ร้อนระอุคุกรุ่นกันแล้ว งานนี้คาดว่าจะมีโปรฯเด็ด โปรฯแรงตามออกมาอีกเป็นระลอกๆ แน่นอน