fbpx
ศุภาลัย ปาล์มสปริงส์ เทพารักษ์ 1

ศุภาลัย รุกหนักบ้านแนวราบ ปูพรมโครงการใหม่ อัดโปรฯปลุกกำลังซื้อ

แม้สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จะยังคงอยู่ในระดับรุนแรง ส่งผลกระทบไปยังทุกภาคส่วน โดยเฉพาะภาคเศรษฐกิจที่ยังคงอยู่ในภาวะลูกผีลูกคน หลายสำนักเริ่มปรับลดประมาณการเศรษฐกิจลงจากเดิม เพราะการแพร่ระบาดของไวรัสโควิดรุนแรงและยืดเยื้อกว่าที่คาด

ขณะที่ภาคอสังหาริมทรัพย์ก็ได้รับแรงกระทบจากวิกฤติโควิดไม่แพ้ภาคธุรกิจอื่นๆ แต่ในอีกมุมหนึ่ง ความต้องการที่อยู่อาศัยที่เป็น Real Demand ก็ยังคงมีอยู่ โดยเฉพาะกับกลุ่มคนที่ยังมีสถานะทางการเงินที่มั่นคง ทำให้บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ยังคงเดินหน้าเปิดโครงการใหม่ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะบ้านแนวราบที่ปูพรมเปิดโครงการใหม่มาตั้งแต่เริ่มไตรมาส 1 จนถึงปัจจุบัน โดยล่าสุด ได้เปิดตัวบ้านเดี่ยวแบรนด์ศุภาลัย “ปาล์มสปริงส์” ปักธงในพื้นที่กรุงเทพฯ-ปริมณฑล

ขุนพลโครงการบ้านแนวราบของศุภาลัย

เปิดตัว “ศุภาลัย ปาล์มสปริงส์ เทพารักษ์”
“แม้จะมีการแพร่ระบาดโควิด-19 ระลอกใหม่ แต่สำหรับโครงการแนวราบของศุภาลัยยังสามารถเติบโตได้ดี เนื่องจากกลุ่มลูกค้ามีความต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริง รวมถึงมีกลุ่มที่มองหาที่อยู่อาศัยพื้นที่ที่กว้างขึ้น และมีพื้นที่สำหรับทำงานที่บ้านหรือ Work From Home มากขึ้น ทำให้บริษัทเชื่อมั่นว่าในปีนี้โครงการแนวราบ ประเภทบ้านเดี่ยว จะยังเป็นสินค้าที่ลูกค้าให้ความสนใจต่อเนื่อง” นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาดและการขาย บริษัท ศุภาลัย กล่าว

สำหรับแบรนด์ “ปาล์มสปริงส์” ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ใช้ในการพัฒนาโครงการบ้านที่สงขลา ภูเก็ต นำมาเปิดประเดิมในกรุงเทพฯ-ปริมณฑลที่โซนบางนา-เทพารักษ์ เป็นโครงการแรก เนื่องจากเป็นทำเลที่ศุภาลัยมีความเชี่ยวชาญ และมีการลงทุนอย่างต่อเนื่องและยังเป็นทำเลที่มีการขยายตัวของอุตสาหกรรม รวมถึงห้างสรรพสินค้า และคอมมูนิตี้มอลล์ ทำให้เป็นโอกาสที่น่าสนใจสำหรับการลงทุน

“ศุภาลัย ปาล์มสปริงส์ เทพารักษ์” พัฒนาบนที่ดินกว่า 99 ไร่ จำนวน 453 แปลง มูลค่าโครงการกว่า 2,000 ล้านบาท ภายใต้แนวคิด “Today is present, Make your present today.” เพราะปัจจุบันคือของขวัญ ทำปัจจุบันให้ดีที่สุด เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ดีไซน์โมเดิร์น มีแบบบ้านกว่า 6 แบบ พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 150-233 ตร.ม. ขนาด 3-4 ห้องนอน 3-5 ห้องน้ำ 2 ส่วนพักผ่อน* 1 ห้องเอนกประสงค์* จอดรถ 2 คัน ราคาเริ่มต้น 3.99 ล้านบาท เริ่มเปิด Pre-Sales ในวันที่ 12-13 มิถุนายน นี้ พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ ฟรีแอร์ทุกห้องนอน, Gift voucher SB furniture มูลค่า 50,000 บาท, ชุดอุปกรณ์กันขโมย

ไตรมาส 1-2 ผุดบ้านแนวราบพรึ่บทั้งกทม.-ตจว.
ก่อนหน้านี้ ศุภาลัย ได้ปูพรมเปิดโครงการบ้านแนวราบมาอย่างต่อเนื่องทั้งในพื้นที่กรุงเทพฯ ปริมณฑล และในภูมิภาค ซึ่งตามแผนของศุภาลัยในปีนี้จะมีโครงการใหม่รวม 28 โครงการ มูลค่า 24,540 ล้านบาท เป็นโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบถึง 25 โครงการ อยู่ในกทม.-ปริมณฑล 11 โครงการ และภูมิภาค 14 โครงการ โดยในไตรมาสที่ 2 เดือนเม.ย.-พ.ค. ได้เปิดโครงการ บลิซ บ้านค่าย ระยอง ซึ่งมีทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮมซีรี่ส์ใหม่ มูลค่าโครงการ 590 ล้านบาท ในราคาเริ่มเริ่มต้น 1.89-5.69 ล้านบาท เปิด Pre-Sales ไปเมื่อ 29-30 พ.ค.ที่ผ่านมา

นายบุญชัย ชัยอนันต์บวร รองกรรมการผู้จัดการ สายงานโครงการภูมิภาค 2 บริษัท ศุภาลัย กล่าวว่า บริษัทได้ส่งแบรนด์ “บลิซ” ปักหมุดครั้งแรกในจังหวัดระยองหลังประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีในกรุงเทพฯ-ปริมณฑล โดยนับเป็นโครงการที่ 7 ในจังหวัดระยอง ชูแนวคิด “New Modern Design & More Happiness” ที่น่าสนใจคือทาวน์โฮมซีรี่ส์ใหม่ สไตล์บ้านเดี่ยวที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยยุค New Normal ที่ออกแบบเน้นการใช้งานพื้นที่ทุกฟังก์ชันได้อย่างคุ้มค่าลงตัว

ขณะที่นางสาวธัญวรัตน์ กล่าวอีกว่า นอกจากนี้ บริษัทยังเปิดโครงการใหม่ภายใต้แบรนด์ศุภาลัย วิลล์ ที่บางนา-ศรีนครินทร์ รองรับความต้องการที่อยู่อาศัยในโซนตะวันออกที่ขยายตัวสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว และตอบโจทย์สำหรับคนที่ต้องการขยายครอบครัว หรือมองหาบ้านที่กว้างขึ้น โดยมีการออกแบบบ้านแฝดดีไซน์ใหม่นำมาใช้เป็นโครงการแรกของศุภาลัย และทาวน์โฮมหน้ากว้าง ดีไซน์ไม่ซ้ำใคร ในโครงการแรกของศุภาลัยโซนบางนาบนพื้นที่กว่า 25 ไร่ จำนวน 190 แปลง มูลค่าโครงการ 889 ล้านบาท กับบ้านสไตล์โมเดิร์นถึง 7 แบบ ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม ในราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท

รวมถึงโครงการศุภาลัย เบลล่า เวสต์เกต ในโซนพระราม 5 ซึ่งมีการลงทุนระบบสาธารณูปโภคและการขยายระบบโครงข่ายคมนาคมของภาครัฐ รองรับแผนการพัฒนาจังหวัดนนทบุรีเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยคุณภาพ ส่งผลให้ทำเลย่านกาญจนาภิเษก-พระราม 5 เป็นทำเลที่มีความน่าอยู่อาศัยจนกลายเป็นศูนย์กลางความเจริญฝั่งตะวันตกของกรุงเทพฯ

โครงการ “ศุภาลัย เบลล่า เวสต์เกต” พัฒนาบนเนื้อที่กว่า 33 ไร่ จำนวน 250 แปลง ในราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 3 ล้านกว่าบาท มูลค่าโครงการประมาณ 1,000 ล้านบาท ชูแนวคิด “บ้านที่แตกต่าง…กับส่วนผสมที่ลงตัว” ด้วยแบบบ้านให้เลือก 5 แบบ ทั้ง ทั้งทาวน์โฮม 2 ชั้นนวัตกรรมใหม่ หน้ากว้าง 5.5-6.25 เมตร ให้พื้นที่หลังบ้านกว้างขวางขึ้น บ้านแฝด ที่มีฟังก์ชันการใช้งานเทียบเท่าบ้านเดี่ยว และบ้านเดี่ยว ที่ใช้วัสดุประหยัดพลังงาน บ้านโล่ง โปร่ง สบาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของสมาชิกในครอบครัว

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมการตลาดต่อเนื่องในโครงการ ศุภาลัย วิลล์ ศรีราชา-บ่อวิน และ บลิซ ศรีราชา-บ่อวิน โดยนายราชัย ปิยวาจานุสรณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย กล่าวว่า หลังจากเปิดตัวโครงการศุภาลัย วิลล์ ศรีราชา-บ่อวิน โครงการบ้านเดี่ยว และบ้านแฝด ในราคาเริ่มต้น 2.89 ล้านบาท ไปเมื่อช่วงไตรมาส 3 ของปี 2563 และ บลิซ ศรีราชา-บ่อวิน โครงการบ้านแฝดและทาวน์โฮม ซีรีส์ใหม่ 1-2 ชั้น ราคาเริ่มต้น 1.35 ล้านบาท เมื่อช่วงไตรมาส 4 ของปี 2563 สามารถกวาดยอดขายรวมกว่า 500 ล้านบาท ล่าสุด ได้เผยโฉมคลับเฮ้าส์ Full Function ครั้งแรก พร้อมกับเปิดจองแปลงสวยสุดเอ็กซ์คลูซีฟไปเมื่อวันที่ 29-30 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ขณะที่ในไตรมาส 1 ศุภาลัยก็มีโครงการใหม่ออกมาหลายโครงการ เช่น โครงการ ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ สุราษฎร์ธานี บ้านเดี่ยวริมเเม่น้ำตาปี ในราคาเริ่ม 6 ล้านบาท พร้อมกับส่งแบรนด์บ้านหรู “ศุภาลัย พรีมา วิลล่า” คฤหาสน์หรู ลุยตลาดเมืองนครศรีธรรมราช กับโครงการศุภาลัย พรีมา วิลล่า พัฒนาการคูขวาง ในราคาเริ่ม 5-10 ล้านบาท และเปิดโครงการ ปาล์มวิลล์ เทพารักษ์ บ้านเดี่ยวในราคาเริ่มต้น 3.29 ล้านบาท โครงการศุภาลัย บลิซ นครราชสีมา บนทำเลสูงเนิน-กุดจิก ใกล้ถนนวงแหวนรอบเมือง เป็นบ้านแฝดและทาวน์โฮม ในราคา 1.89-4.85 ล้านบาท รวมถึงโครงการศุภาลัย พรีโม่ พหลโยธิน 54/1 บ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮมในราคาเริ่มต้น 2.8 ล้านบาท

จัดเต็มโปรโมชั่น ลด แจก แถม ปลุกกำลังซื้อ
นอกจากโครงการใหม่ๆ ศุภาลัยยังมีกิจกรรมกาารตลาด และโปรโมชั่นออกมาเป็นระยะ ไม่ว่าจะเป็นการนำโครงการของศุภาลัยในโซนนนทบุรี และโซนพระราม 2 รวม 11 โครงการมาจัดโปรโมชั่น ในราคาสุดคุ้ม พร้อมทั้งแจกฟรีทีวี Samsung 65 นิ้ว และให้อยู่ฟรีสูงสุด 24 เดือน ฟรีค่าใช้จ่าย ณ วันโอนกรรมสิทธิ์ สำหรับลูกค้าที่จองโครงการทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ราคาเริ่มต้น 1.99 -18.9 ล้านบาท ในวันที่ 5-6 มิถุนายน 2564 เท่านั้น

ขณะเดียวกัน ยังนำโครงการในโซนบางนา-ลาดกระบัง-รามอินทรา รวม 9 โครงการมาจัดโปรโมโมชั่น “ซัมเมอร์นี้ มีแต่ได้!” เพื่อกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของลูกค้าที่ต้องการมองหาบ้านเดี่ยว บ้านแฝด หรือทาวน์โฮมในราคาเริ่มต้น 2.39 ล้านบาท* โดยมอบ ส่วนลดสูงสุด 2 ล้านบาท* ชุดเครื่องใช้ไฟฟ้าสูงสุด 12 ชิ้น ค่าส่วนกลางฟรี สูงสุด 2 ปี ค่ามิเตอร์น้ำ-ไฟ ค่าธรรมเนียมโอนกรรมสิทธิ์-ค่าจดจำนอง และบัตรกำนัล SB Furniture มูลค่าสูงสุดถึง 2 แสนบาท และของแถมอื่นๆ อีกหลายรายการ และถ้ากู้ไม่ผ่านยินดีคืนเงิน โดยจะต้องจองตั้งแต่วันนี้ – 30 มิ.ย. 64 เท่านั้น

และยังมีโปรโมชั่น “ศุภาลัย สบาย สบาย อยู่ฟรี 24 เดือน” โดยทางศุภาลัยจะผ่อนให้สูงสุดนาน 24 เดือน (2 ปี) เพื่อช่วยลดภาระค่าใช้จ่าย สำหรับลูกค้าที่จองโครงการบ้าน ทาวน์โฮม อาคารพาณิชย์ และคอนโดมิเนียม สร้างเสร็จพร้อมอยู่ทั่วประเทศ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถยื่นสินเชื่อโดยเลือกธนาคารตามที่บริษัทกำหนดไว้เท่านั้น ได้แก่ ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารออมสิน และธนาคารกรุงไทย หากกู้ไม่ผ่านบริษัทยินดีคืนเงิน โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทและธนาคารกำหนด ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน – 30 มิถุนายน 2564 นี้

งานนี้แม้จะต้องฝ่าฟันกับสถานการณ์โควิด-19 ในระลอกที่ 3 แต่เมื่อศุภาลัยจัดเต็มทั้งโครงการใหม่ในทำเลที่ดี และราคาที่น่าสนใจ พร้อมทั้งโปรโมชั่นเด็ดๆ ที่ให้กับลูกค้า เชื่อว่าเป้าหมายยอดขายและรายได้ที่ตั้งเอาไว้ก็คงไม่ไกลเกินเอื้อมแม้จะต้องออกแรงเหนื่อยหน่อยก็ตาม