fbpx
211555

เจ.ดี.พูลส์ รุกตลาดราชการ-รีโนเวทสระว่ายน้ำเก่า

เจ.ดี.พูลส์ รุกตลาดราชการ-รีโนเวทสระว่ายน้ำเก่า มั่นใจยอดขายปี 64 เตะหลัก 1,000 ล้านบาท วางเป้า 3 ปี เข้าตลาดหลักทรัพย์ฯ

นายธนูศักดิ์ พึ่งเดช ประธานกรรมการบริหาร และกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ.ดี.พูลส์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสระว่ายน้ำภายใต้แบรนด์ “เจ.ดี.พูลส์” เปิดเผยว่า แผนธุรกิจในปี 2564 บริษัทจะขยายตลาดภาคราชการเพิ่มขึ้น เพื่อยกระดับให้สระว่ายน้ำของหน่วยงานราชการมีมาตรฐานและทันสมัยโดยใช้เทคโนโลยีของบริษัท

ทั้งนี้ เนื่องจากนโยบายของภาครัฐที่ต้องการให้มีสระว่ายน้ำ เพื่อการแข่งขันมากขึ้น โดยก่อสร้างเป็นสระว่ายน้ำชุมชน ซึ่งเป็นแนวคิดที่พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ์ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานโอลิมปิก ประเทศไทย และเป็นนายกสมาคมว่ายน้ำ ต้องการผลักดันให้เกิดขึ้น ซึ่งจะส่งผลให้ตลาดสระว่ายน้ำเติบโต และมีความมั่นคงขึ้น

“ต่อไปสระว่ายน้ำจะไม่เป็นแค่ตลาดสำหรับคนที่มีกำลังซื้อ แต่จะขยายเซ็กเมนต์ไปเป็นเรื่องของการกีฬา และเป็นเรื่องของชุมชนมากขึ้น จึงเป็นโอกาสที่บริษัทจะเข้าไปเจาะตลาดตรงส่วนนี้” นายธนูศักดิ์กล่าว

นอกจากนี้ นายธนูศักดิ์ ยังประเมินว่า การสร้างสระว่ายน้ำระดับชุมชนซึ่งมีขนาดประมาณ 1 ใน 4 ของสระมาตรฐานโอลิมปิก ราคาก่อสร้างจะอยู่ที่ประมาณ 20-25 ล้านบาท มีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องหลายหน่วยงาน เช่น เช่น กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กระทรวงศึกษาธิการ และกระทรวงมหาดไทย โดยองค์การปกครองส่วนท้องถิ่น ก็มีการจัดสร้างสระว่ายน้ำอยู่เช่นกัน

ส่วนตลาดสระว่ายน้ำในที่อยู่อาศัยและโครงการอสังหาริมทรัพย์ซึ่งเป็นตลาดหลักของ เจ.ดี.พูลส์ ซึ่งนอกจากการขยายตลาดใหม่แล้ว บริษัทยังได้จัดโครงการ “คืนชีวิตใหม่ให้สระว่ายน้ำโดยเทคโนโลยีเจ.ดี.พูลส์” ปรับปรุงสระเก่า (พูล รีโนเวชั่น) ที่หมดการรับประกันแล้วหรือชำรุดทรุดโทรม รวมถึงสระคอนกรีตที่มีปัญหากระเบื้องร่อน ท่อน้ำรั่วซึม เพื่อให้กลับมาสวยงามและเป็นสระสมัยใหม่อีกครั้ง ด้วยเทคโนโลยี่ของและนวัตกรรมของบริษัท ในราคาที่เป็นมิตรและใส่ใจในปัญหาทุกรายละเอียด โดยตลอด 24 ปีที่เจ.ดี.พูลส์ ดำเนินธุรกิจมาสามารถจำหน่ายสระว่ายน้ำไปได้แล้วกว่า 16,500 สระ

สำหรับ โปรแกรมพูล รีโนเวชั่น แบ่งออกเป็น 3 โปรแกรม คือ

  • โปรแกรม รีนิวฟื้นฟูสระว่ายน้ำครบวงจร เริ่มตั้งแต่การปรับสภาพพื้นผิว ขัดเครื่องกรอง เปลี่ยนอุปกรณ์ที่เสื่อมสภาพ และสำคัญที่สุด เปลี่ยนไลเนอร์ใหม่ พร้อมต่ออายุการรับประกันทันที 10 ปี
  • โปรแกรม อัพเกรด “ดา วินชี บลู” ยกระดับสระว่ายน้ำให้หรูหรา โดดเด่นด้วยไลเนอร์ลวดลายกระเบื้องโมเสค/เพิร์ล ซีรีส์นำเข้าจากยุโรป พร้อมเปลี่ยนหินขอบสระเป็นแกรนิตดำประกายมุก และอุปกรณ์ใหม่ครบชุด
  • โปรแกรม รีโนเวชั่น เนรมิตรสระเก่าให้กลับมาใช้งานเหมือนสระใหม่ ด้วยการติดตั้งระบบกรองอัจฉริยะ SF/PF Bikini ที่สามารถเปลี่ยนทดแทนระบบเก่าได้ทันที โดยไม่ต้องสกัดแก้ไขงานโครงสร้าง พร้อมบริการเปลี่ยนอุปกรณ์เก่าที่หมดสภาพ เพิ่มอุปรณ์เสริม ติดตั้งไลเนอร์วัสดุกันซึมที่มาพร้อมกับการรับประกันไม่รั่วซึมยาวนาน 10 ปี

นอกจากนี้ บริษัท ยังนำนวัตกรรมต่างๆ มาใช้ในการพัฒนาสระว่ายน้ำอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้นำนวัตกรรมวัสดุปิดผิวด้วยลายหินอ่อน ลายกระเบื้อง 3 มิติ สามารถทดแทนกระเบื้องแบบดั้งเดิม นอกจากนี้ ยังมีระบบสระน้ำแร่โอโซนที่รักษาผิวพรรณและฆ่าเชื้อโรค รวมถึงนวัตกรรมโครงสร้างสระว่ายน้ำที่สร้างได้อย่างรวดเร็ว แข็งแรง และระบบกรองไร้ท่อที่ดูแลรักษาง่ายซึ่งเป็นสิทธิบัตรของเจ.ดี.พูลส์ เป็นต้น

“ในปี 2564 แม้จะมีการระบาดของโควิด-19 รอบสอง แต่เราเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์และทีมการตลาด จึงตั้งเป้าหมายการตลาดไว้ที่ 1,000 ล้านบาท ซึ่งเพิ่มขึ้นจากปี 2563 ที่มียอดขายสระว่ายน้ำ อุปกรณ์ และระบบสระว่ายน้ำรวมอยู่ที่ 950 ล้านบาท”

นายธนูศักดิ์ กล่าวอีกว่า ส่วนเป้าหมายในระยะ 3 ปี บริษัทมีแผนเพิ่มศูนย์บริการและจัดจำหน่ายอีกอย่างน้อย 10 แห่ง อาทิ จังหวัดในพื้นที่ภาคตะวันออก (ชลบุรี) บุรีรัมย์ น่าน เป็นต้น จากเดิมที่มีอยู่ 22 แห่งใน 20 จังหวัด และอีก 7 แห่งในต่างประเทศ รวมถึงการขยายตลาดไปในภูมิภาคอาเซียน นอกจากนี้ ยังมีเป้าหมายนำบริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเพื่อยกระดับจากธุรกิจครอบครัวสู่บริษัทมหาชน สร้างความสร้างความยั่งยืนให้แก่ลูกค้าและองค์กร

สระ เจ.ดี. พูลส์ ที่ Hotel Savoy Sharm Al Shiek ในอียิปต์