fbpx
เปี่ยมสุข

“เปี่ยมสุข” เปิดเกมรุกหนักตลาดบ้านแนวราบ

“เปี่ยมสุข” ฉวยจังหวะบ้านแนวราบกำลังฮอต เปิดเกมรุกผุดโครงการเพิ่ม ขยายทำเลใหม่ พร้อมรีแบรนด์สร้างการรับรู้ถึงผู้บริโภค

นายปรีชา กุลไพศาลธรรม กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัทในเครือเปี่ยมสุข ดีเวลลอปเม้นท์ ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี-ปทุมธานี เปิดเผยว่า โครงการที่อยู่อาศัยแนวราบตลาดยังถือว่าไปได้ดี โดยในช่วงที่เกิดการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 สินค้ารอขายของบริษัทลดลงไปเป็นจำนวนมาก ทำให้ต้องตัดวางแผนเปิดโครงการใหม่ในปี 2564 มากขึ้นกว่าปกติจากเฉลี่ย 4 โครงการต่อปี เพิ่มเป็นในปีหน้า 5-6 โครงการ มูลค่าราว 3,000 ล้านบาท ทั้งในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี จำนวน 1 โครงการ ปทุมธานี 2 โครงการ กรุงเทพฯ 2 โครงการ และจะเข้าไปเปิดโครงการใหม่ในจังหวัดสมุทรปราการเพิ่มอีก 1 โครงการ ซึ่งจากข้อมูลพบว่า เป็นพื้นที่ที่มีกำลังซื้อที่แข็งแรง

“เดิมบริษัทเคยมีโครงการอยู่ในโซนแบริ่งแต่ได้ปิดการขายไปแล้ว ซึ่งการเข้าไปรุกตลาดใหม่ในจังหวัดสมุทรปราการ จะเป็นการเพิ่มโอกาสในการขยายฐานลูกค้า สำหรับโครงการที่เปิดในปีหน้าจะเป็นโครงการใหญ่ พัฒนาในรูปแบบทาวน์โฮม มูลค่าไม่ต่ำกว่า 1,000 ล้านบาท ส่วนคอนโดมิเนียมยังไม่มีแผนเปิดโครงการใหม่ของปีหน้า มีแต่โครงการเดิมคือ โครงการ LLOYD คอนโดฯติดโรงพยาบาลกรุงเทพฯ ที่ต้องเร่งโอนเพื่อรับรู้รายได้ในปี 2564”

นอกจากนี้ ในสถานการณ์ที่ตลาดอสังหาริมทรัพย์อยู่ในภาวะชะลอตัว และการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จึงเป็นโอกาสที่ดีในการที่บริษัทจะปรับภาพลักษณ์แบรนด์ขององค์กร โดยขณะนี้ “เปี่ยมสุข” คือแบรนด์หลัก และมีสินค้า (Property Brand) อีกหลายแบรนด์ ในหลายระดับราคา เช่น แบรนด์ S GATE แยกย่อยเป็น S GATE Town S GATE Life S GATE Premium แบรนด์บ้านเปี่ยมสุข แบรนด์ The Master แบรนด์ Sage และแบรนด์ Lloyd

S Gate Life ราชพฤกษ์-กาญจนาภิเษก บ้านเดี่ยวโครงการล่าสุดของเปี่ยมสุขที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 15 พ.ย.ที่ผ่านมา

“เราจะปรับแบรนด์องค์กรใหม่ เปลี่ยนโลโก้ และมีวิธีการพัฒนาโครงการในคอนเซ็ปต์ใหม่ๆ เข้ามา การก้าวไปข้างหน้าของเปี่ยมสุขจะมีทิศทางที่ชัดเจน การรีแบรนด์ครั้งนี้ จะเห็นพัฒนาการของบริษัท จากอดีตไปสู่เป้าหมายในการเติบโตที่มั่นคง ตามแผนการโตที่ชัดเจนตามนโยบายที่วางไว้ การรีแบรนด์ช่วงนี้จะทำให้เรารุกเข้าสู่ตลาดอสังหาริมทรัพย์ และสื่อสารไปยังกลุ่มลูกค้าให้เห็นการเปลี่ยนแปลงของบริษัทมากยิ่งขึ้น” นายปรีชากล่าว