fbpx
บ้านลุมพินี นิวนครปฐม

บ้านลุมพินี นิวนครปฐม ยกระดับการใช้ชีวิตในราคาเริ่มต้น 2.19 ล้าน

นครปฐม หนึ่งในจังหวัดปริมณฑลที่มีการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยคึกคักมากขึ้นเป็นลำดับ ทั้งจากบริษัทในพื้นที่ และบริษัทอสังหาฯรายใหญ่ๆ จากเมืองกรุงที่จะทำให้ชาวนครปฐมที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยมีทางเลือกมากยิ่งขึ้น ล่าสุดบริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด(มหาชน) ขอฝากเนื้อฝากตัวกับพี่น้องชาวนครปฐม ด้วยการนำเสนอโครงการใหม่ บ้านลุมพินี นิวนครปฐม บ้านและทาวน์โฮมซีรี่ส์ใหม่ ติดถนนใหญ่ใกล้เซ็นทรัล เป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับชาวเมืองนครปฐม ซึ่งวันนี้ Property Mentor ขอหลีกหนีจากเมืองกรุง พาไปชมบ้านจากโครงการนี้ที่นครปฐมกันครับ

นครปฐม กำลังเป็นจังหวัดที่ถูกพูดถึงในหลากหลายมิติ ไม่ว่าจะเป็นแผนการพัฒนาจังหวัด เพื่อยกระดับให้นครปฐมเป็นเมืองอัจฉริยะ (Smart City) ด้านการเกษตรแปรรูปด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยี การเป็นเขตการลงทุน เป็นเมืองการศึกษา และเป็นประตูเศรษฐกิจด้านตะวันตก รวมถึงการเป็นเมืองท่องเที่ยวเชิงอาหารและวัฒนธรรม (Smart tourism) และเป็นเมืองที่รองรับสังคมผู้สูงอายุ (Aging) ซึ่งมีแผนการพัฒนาด้านต่างๆ ที่ทางจังหวัดตระเตรียมไว้ในช่วงปี 2567-2570 ด้วยงบประมาณต่อเนื่องถึง 12,500 ล้านบาท (ข้อมูลจากแผนพัฒนาจังหวัดนครปฐม 2567-2570)

พระปฐมเจดีย์ นครปฐม
บ้านลุมพินี นิวนครปฐม

เรียกได้ว่า นครปฐม เป็นเมืองที่รอวันเฉิดฉายในอนาคตอันใกล้นี้อย่างแน่นอน และจากข้อมูลของบริษัท แอล ดับเบิลยู เอส วิสดอม แอนด์ โซลูชั่นส์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ LPN ระบุด้วยว่า นครปฐม มีแหล่งงานจำนวนมากทำให้ความต้องการซื้อที่อยู่อาศัยเพื่ออยู่เองหรือเพื่อปล่อยเช่าในอัตราสูง จึงทำให้นครปฐมเป็นเมืองที่น่าสนใจ เห็นได้จาก GPP (Gross Provincial Products) อยู่ในระดับ Top 10 ของประเทศไทย นอกจากนี้ ยังเป็นเมืองที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกกระจายตัวอยู่โดยรอบในพื้นที่ใกล้เคียง ตั้งแต่ร้านค้าชุมชนเดิมอย่างตลาดพระปฐมเจดีย์ไปจนถึงการพัฒนาห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่อย่างเซ็นทรัล มีโรงพยาบาลทั้งรูปแบบรัฐบาลและเอกชนขนาดใหญ่ และยังเป็นแหล่งสถานศึกษาที่สำคัญ ทั้งหมดเป็นเหตุผลที่ LPN เลือกเปิดโครงการในทำเลนครปฐม

ทำเลที่ตั้งของโครงการลุมพินี นิวนครปฐม ตั้งอยู่บนถนนทางหลวงชนบท นฐ.1021 ต.ถนนขนาด อ.เมือง จ.นครปฐม พื้นที่บริเวณนี้ถือว่าเป็นพื้นที่อยู่อาศัยใหม่ที่พร้อมรองรับการขยายตัวของเขตชุมชนเมืองเก่าที่อยู่ฝั่งพระปฐมเจดีย์ โดยมีถนนเพชรเกษมคั่นกลาง จะว่าไปพื้นที่ตรงนี้ก็คือส่วนหนึ่งของเนื้อเมืองใหม่ โดยมีศูนย์ราชการ จังหวัดนครปฐม ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากโครงการ และยังมีเซ็นทรัล นครปฐมที่เพิ่งเปิดได้ไม่นาน เป็น 2 แม่เหล็กสำคัญในการพัฒนาพื้นที่ ทำให้ความเจริญจะกระจายตัวมายังพื้นที่ฝั่งด้านใต้ของถนนเพชรเกษมซึ่งเป็นพื้นที่ตั้งของโครงการอย่างแน่นอน (พระปฐเจดีย์ ศูนย์กลางของเมืองอยู่ฝั่งด้านเหนือของถนนเพชนเกษม)

ทำเลที่ตั้งของโครงการลุมพินี นิวนครปฐม จึงเป็นทำเลอยู่อาศัยแห่งใหม่ของเมืองนครปฐมเลยทีเดียว

บ้านลุมพินี นิวนครปฐม

ยังไม่นับรวมความเจริญที่ขยายตัวมาจากฝั่งกทม. และจังหวัดโดยรอบ ด้วยแผนการพัฒนาโครงข่ายคมนาคมทั้งรถไฟฟ้าชานเมือง สายนครวิถี (สายสีแดงอ่อน) ที่จะต่อขยายจากตลิ่งชันมาที่ศาลยาและแผนระยะยาวจะมาสิ้นสุดที่นครปฐม ทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองสายบางใหญ่-กาญจนบุรี ที่ใกล้จะแล้วเสร็จเต็มที รถไฟทางคู่สายใต้ที่ได้เริ่มเปิดให้บริการช่วงนครปฐม-ชุมพร ไปแล้วสดๆ ร้อนๆ เมื่อเดือนมิถุนายน 2567 รวมถึงโครงการที่มีแผนจะก่อสร้างในอนาต เช่น ทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง สายนครปฐม-ปากท่อ-ชะอำ โครงการก่อสร้างถนนเชื่อมระหว่างถนนพุทธมณฑลสาย 4 กับทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองสายบางใหญ่-กาญจนบุรี โครงการก่อสร้างถนนวงแหวนรอบที่ 3 เป็นต้น

จากการพัฒนาในด้านต่างๆ ทำให้นครปฐมมีอัตราการปรับตัวของราคาที่ดินสูงขึ้นเป็นอันดับ 1 โดยศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ได้ทำการสำรวจราคาที่ดินก่อนการพัฒนาพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล ในไตรมาสที่ 2 ของปี 2567 พบว่า ที่ดินโซนนครปฐมมีอัตราการเปลี่ยนแปลงของราคาที่ดินสูงขึ้นร้อยละ 82.1 เลยทีเดียว ซึ่งเป็นผลมาจากการขยายตัวของเมืองและการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน

สำหรับการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบภายใต้แบรนด์ “บ้านลุมพินี” ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ทาง LPN มีแนวทางในการพัฒนาให้เป็นที่อยู่อาศัยที่มีความน่าอยู่ในทุกมิติ เพื่อยกระดับรูปแบบการใช้ชีวิตที่ดีที่สุด พร้อมส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัย ‘Livable Living Experience’ ในแนวคิด ‘น่าอยู่’ และบริการหลังการขายแบบครบวงจรด้วยทีมงานจาก ลุมพินี พรอพเพอร์ตี้ มาเนจเมนท์ (LPP) ที่ดูแลลูกค้าทุกคนเสมือนหนึ่งในครอบครัว ด้วยความใส่ใจทุกรายละเอียดซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยจนกลายเป็นจุดขายที่เป็นจุดแข็งของ LPN มาตลอดกว่า 30 ปี

เข้ามาที่โครงการลุมพินี นิวนครปฐม เป็นโครงการติดถนนใหญ่(ทางหลวงชนบท นฐ.1021) เป็นโครงการไม่เล็กไม่ใหญ่มีเนื้อที่ 17 ไร่โดยประมาณ ออกแบบภายใต้แนวคิดและแรงบันดาลใจจากความเป็นธรรมชาติและอัตลักษณ์ท้องถิ่น (Vernacular Architecture) ของจังหวัดนครปฐม ไม่ว่าจะเป็นวัสดุ รูปทรง และองค์ประกอบของสถานที่สําคัญต่างๆ นำมาเป็นไอเดียในการออกแบบและวางผังโครงการ ตลอดจนการเก็บรักษาต้นไม้ใหญ่ที่เติบโตมาพร้อมกับแปลงในที่ดินไว้ให้เป็นส่วนหนึ่งในสวนแต่ละโซนเพื่อสร้างความร่มรื่นแบ่งออกเป็น 2 โซนบนเนื้อที่กว่าครึ่งไร่ นอกจากนี้ ยังดึงอัตลักษณ์ของเส้นสายแม่นํ้าท่าจีนมาออกแบบภายในสวนขนาดใหญ่ ส่วนบริเวณซุ้มด้านหน้ามีการออกแบบที่ดึงกลิ่นอายความเป็นท้องถิ่นด้วยการนําอิฐ และปูนมาผสมผสานให้มีความร่วมสมัย และเป็นเอกลักษณ์ของบ้านลุมพินี

ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการก็มีให้อย่างครบครัน นอกจากพื้นที่สีเขียวที่มีให้ 2 โซนแล้ว ยังมีสระว่ายน้ำระบบเกลือรูปตัวไอ, Fitness Zone ที่รองรับทุกกิจกรรมสำหรับคนรักสุขภาพ ทั้ง Weight Training, Stretching และ Cardio เป็นต้น พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. และติดตั้งกล้อง CCTV ทั่วทั้งโครงการ นอกจากนี้ โครงการยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตประจำวันอย่างพร้อมสรรพ ไม่ว่าจะเป็นร้านค้า รานอาหาร ห้างสรพสินค้า โรงพยาบาล ศูนย์ราชการ สถานศึกษา มากันครบ

บ้านลุมพินี นิวนครปฐม

ยกตัวอย่างเช่น ศูนย์ราชการ จังหวัดนครปฐม (ศาลากลางจังหวัดนครปฐม) 3.6 กม. เซ็นทรัล นครปฐม 4.2 กม. องค์พระปฐมเจดีย์ 4.1 กม. บิ๊กซี นครปฐม 2.9 กม. โลตัส นครปฐม 4.7 กม. โรงเรียนสารสาสน์วิเทศนครปฐม 10.3 กม. โรงเรียนพระปฐมวิทยาลัย 4.3 กม. โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศิลปากร (มัธยมศึกษา) 5.2 กม. โรงเรียนสิรินธรราชวิทยาลัย 4.2 กม. โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม 9.3 กม. มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตพระราชวังสนามจันทร์​ 5.6 กม. มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม 9.9 กม. มหาวิทยาลัยคริสเตียน 15.7 กม. โรงพยาบาลนครปฐม 4.2 กม. โรงพยาบาลกรุงเทพสนามจันทร์ 5.3 กม. โรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน นครปฐม 5 กม. โรงพยาบาลสินแพทย์ นครปฐม 8.3 กม. เป็นต้น

บ้านลุมพินี นิวนครปฐม มีทั้ง บ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮมซีรี่ส์ใหม่ ออกแบบในสไตล์ Modern Minimal ที่มีการปรับฟังก์ชั่นการใช้งานให้ลงตัวกับทุกพื้นที่การอยู่อาศัย รองรับความต้องการที่หลากหลายของครอบครัวทุกขนาด ประกอบไปด้วยแบบบ้าน 3 แบบ ได้แก่

บ้านลุมพินี นิวนครปฐม

1.ทาวน์โฮม 2 ชั้น: ที่ดินเริ่มต้น 16.20-20.60 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 105.00-115.50 ตารางเมตร แบบบ้านมีความยืดหยุ่น สามารถปรับเปลี่ยนตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย ออกแบบให้เหมาะกับครอบครัวยุคใหม่ และไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว ราคาสุทธิเริ่มต้น 2.19 ล้านบาท มีให้เลือก 2 Type ได้แก่
•Type A หน้ากว้าง 5.0 เมตร ฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 2 ห้องนํ้า 2 ที่จอดรถ
•Type B หน้ากว้าง 5.5 เมตร ฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 2 ห้องนํ้า 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ

2.บ้านแฝด: ที่ดินเริ่มต้น 35.10 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 162.00 ตารางเมตร ฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 3 ห้องนํ้า 1 ห้องอเนกประสงค์ที่สามารถปรับเป็นห้องทํางาน หรือห้องนอนผู้สูงอายุได้ พร้อมที่จอดรถ 2 คัน ราคาสุทธิเริ่มต้น 4.97 ล้านบาท ออกแบบมาให้มีห้องโถงรับแขกขนาดใหญ่ต่อเนื่องกับห้องทานอาหารกว้าง เชื่อมต่อด้วยส่วนครัว ให้ความรู้สึกโปร่ง โล่ง สบาย ห้องพักผ่อน สามารถเป็นห้องนอนรองรับผู้สูงอายุ ปรับเปลี่ยนใช้งานตามความต้องการ พื้นที่เฉลียงกว้าง รองรับมุมพักผ่อนให้ชีวิตเชื่อมต่อธรรมชาติ ห้องนํ้าทุกห้องมีแสงสว่างจากธรรมชาติส่องถึงแม้ไม่อยู่ติดผนังภายนอก เป็นต้น

3.บ้านเดี่ยว: ถูกออกแบบมาตามขนาดพื้นที่ใช้สอย 187 ตร.ม. เพื่อรองรับความต้องการของครอบครัวที่มีสมาชิกหลายเจเนอเรชั่น และลักษณะการอยู่อาศัยที่แตกต่างกันบนที่ดินเริ่มต้นตั้งแต่ 50 ตารางวาขึ้นไป พร้อมแบบพื้นที่สวนภายในบ้านตามขนาดความชื่นชอบของแต่ละครอบครัว ราคาสุทธิเริ่มต้น 6.07 ล้านบาท

บ้านทั้ง 3 รูปแบบ ทั้ง 3 สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นทาวน์โฮม บ้านแฝด และบ้านเดี่ยว ต่างรองรับความต้องการที่อยู่อาศัยของชาวนครปฐมที่แตกต่างกันออกไป แต่ที่เป็นพระเอกตัวจริงของโครงการนี้หนีไม่พ้นทาวน์โฮมที่ทาง LPN ภูมิใจนำเสนอและถือเป็นสินค้าหลักของโครงการ แบบที่เราจะพาไปชมกันในครั้งนี้เป็นทาวน์โฮมเวอร์ชั่นใหม่ของ LPN ที่ตั้งใจนำมาลงที่โครงการนี้เพื่อพี่น้องชาวนครปฐมโดยเฉพาะ

บ้านลุมพินี นิวนครปฐม

ตัวทาวน์โฮมมีหน้ากว้าง 5 เมตร ลึก 15 มตร พื้นที่ใช้สอย 110 ตารางเมตร พื้นที่หน้าบ้านเป็นคอนกรีตเสริมเหล็ก จอดรถได้ 2 คัน 2 ไซส์ ความยาว 5.1 เมตร และ 5.7 เมตร ไม่ว่าจะเป็นรถเก๊งไซส์ปกติ หรือรถแวนท้ายยาวๆ ก็ไม่มีปัญหา พร้อมทั้งเพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยกำแพงด้านข้างบ้านสูง 1.6 เมตร ประตูบ้านเป็นประตูอลูมิเนียมบานเลื่อนขนาดใหญ่ทำให้โปร่งโล่งและรับแสงธรรมชาติได้มากขึ้น และเพิ่มความปลอดภัยด้วยระบบ Digital Door Lock

เข้ามาที่ชั้น 1 ของบ้าน มีความสูงจากพื้นถึงเพดาน 2.5 เมตร ด้านหน้าสุดเป็น Living Area สำหรับพักผ่อนหรือใช้รับรองแขกเชื่อมต่อกับส่วนรับประทานอาหาร ส่วนเตรียมอาหาร ห้องครัว และห้องน้ำ เชื่อมต่อพื้นที่ด้านหลังด้วยบานเลื่อนหน้ากว้างเพิ่มความโปร่งและเปิดมุมมองได้กว้างขึ้น ส่วนพื้นที่ด้านหลังบ้านจะเปิดโล่งเนื้อที่ 15 ตารางเมตรโดยประมาณ สามารถจัดเป็นสวนเติมสีเขียวให้กับบ้าน หรือจะต่อเติมกลาสเฮ้าส์ หรือจัดเป็นครัวนอก เป็นพื้นที่ซักล้างทางโครงการก็เทลานเต็มพื้นที่และวางโครงสร้างติดกับโครงสร้างหลักของตัวบ้านเอาไว้ให้เรียบร้อย

บ้านลุมพินี นิวนครปฐม

ขึ้นมาที่ชั้น 2 มีช่องแสงบริเวณโถงบันไดเพื่อความสว่างและการลดใช้พลังงานในเวลากลางวัน เพดานชั้นบนสูง 2.7 เมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ โดยห้องนอนหลัก หรือ Master Bedroom มีเนื้อที่เกือบๆ ครึ่งหนึ่งของพื้นที่ชั้น 2 ทำให้มีพื้นที่กว้างขวางวางเตียงคิงส์ไซส์หรือควีนไซส์ ได้สบายๆ และยังสามารถแบ่งโซนภายในห้องเป็นพื้นที่สำหรับแต่งตัว หรือ Walk-In Closet ได้สบายๆ ในส่วนของห้องนอนหลักจัดให้อยู่ตําแหน่งหน้าบ้านมีระเบียงที่สามารถออกไปรับแดดยามเช้า สูดอากาสภายนอกได้อย่างเต็มปอด ส่วนห้องนอน 2 และ 3 ก็ยังมีพื้นที่เพียงพอที่จะทำเป็นห้องนอนสำหรับเด็ก หรือปรับเป็นห้องสำหรับทำงาน หรือห้องสำหรับทำกิจกรรมอื่นๆ ได้ตามความต้องการ

บ้านลุมพินี นิวนครปฐม

ส่วนบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด เป็นที่อยู่อาศัยที่รองรับครอบครัวใหญ่ที่ต้องการขยับขยายบ้านให้มีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางยิ่งขึ้น ทั้งบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดสามารถตอบโจทย์ได้ตามความต้องการของแต่ละครอบครัว ที่ได้เข้าไปดูจะเป็นบ้านเดี่ยวหลังใหญ่สุด มีไฮไลท์ที่น่าสนใจก็คือ การออกแบบสวนขนาดย่อมๆ เอาไว้ในโซนหลังบ้าน และเป็นจุดที่สามารถมองเห็นได้จากเกือบทุกมุมของบ้าน เช่นเดียวกับบ้านเดี่ยวหลังรองลงมาที่ออกแบบสวนล้อมรอบบ้าน เป็นการเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับผู้อยู่อาศัยได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ขณะที่ฟังก์ชั่น การใช้สอยแต่ละพื้นที่ก็ออกแบบได้อย่างลงตัว สามารถรองรับความต้องการของแต่ละครอบครัว และลักษณะการอยู่อาศัยที่แตกต่างกันออกไป

บ้านลุมพินี นิวนครปฐม

มาถึงบทสรุปสำหรับโครงการบ้านลุมพินี นิวนครปฐม ตั้งอยู่บนทำเลที่ถือว่าเป็นเขตเมืองใหม่ของนครปฐมอยู่ไม่ไกลจากศูนย์ราชการ เซ็นทรัล นครปฐม และยังก็ยังไม่ไกลจากพระปฐมเจดีย์ที่ถือเป็นเชตชุมชนเมืองในปัจจุบัน จึงเหมาะสำหรับคนเมืองนครปฐมที่ต้องการจะขยับขยายครอบครัว หรือสำหรับคนในอำเภออื่นหรือจังหวัดใกล้เคียงที่มีลูกหลานต้องเข้ามาศึกษาต่อที่นครปฐม และยังเป็นทางเลือกสำหรับนักลงทุนที่ต้องการซื้อเพื่อปล่อยเช่า เพราะอยู่ใกล้กับแหล่งงานขนาดใหญ่ทั้งศูนย์ราชการและเซ็นทรัล นอกจากนี้ พื้นที่โดยรอบโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับการใช้ชีวิตประจำวันอย่างครบถ้วน

สำหรับที่พักอาศัยในโครงการประกอบด้วย ทาวน์โฮม บ้านเดี่ยว และบ้านแฝด ออกแบบในสไตล์ Modern Minimal สะท้อนความเป็นอยู่ที่สงบ เรียบง่ายของชาวนครปฐม การออกแบบฟังชั่นภายในบ้านให้สามารถปรับการใช้งานให้เหมาะสมกับทุกพื้นที่การอยู่อาศัย รองรับความต้องการที่หลากหลายของครอบครัวทุกขนาด พร้อมทั้งการจัดวางพื้นที่สีเขียวในบริเวณบ้านให้ผู้อยู่อาศัยได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ พื้นที่ภายในโครงการยังมีพื้นที่สีเขียวจากการอนุรักษ์ต้นไม้ใหญ่ที่อยู่ในพื้นที่โครงการเอาไว้ และการออกแบบสวนในโครงการอีก 2 โซน รวมทั้งการปลูกต้นไม้สวยงามตามแนวถนนหลัก ได้แก่ กัลปพฤกษ์ เหลืองปรีดียากร หางนกยูงฝรั่ง และ เสลา ที่สลับกันออกดอกคนละช่วงเวลาเพิ่มความสดชื่นและความร่มรื่นให้กับโครงการ

บ้านลุมพินี นิวนครปฐม

ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกมีทั้งคลับเฮ้าส์ที่ตั้งอยู่ด้านหน้าโครงการ ประกอบไปด้วย สระว่ายน้ำระบบเกลือ ฟิตเนส โซนมีทั้ง Weight Training, Stretching และ Cardio รวมถึงพื้นที่นั่งสำหรับพักผ่อนหย่อนใจ และเป็นจุดพบปะสังสรรค์สำหรับสมาชิกที่เป็นลูกบ้านในโครงการ พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอีกหนึ่งหัวใจสำคัญคือการบริหารโครงการโดยบริษัท แอล พี พี พรอพเพอร์ตี้ มาเนจเมนท์ จำกัด หรือ LPP บริษัทบริหารจัดการชุมชนในเครือ LPN ที่มีประสบการณ์การบริหารชุมชนมายาวนานกว่า 30 ปี ผ่านการบริหารทั้งโครงบ้าน คอนโดมากว่า 200 โครงการ จนเป็นที่ยอมรับว่า LPP เป็นเบอร์หนึ่งในเรื่องของการบริหารชุมชน จะเข้ามาช่วยสนับสนุนให้เกิดการอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข และทำให้ชุมชนมีความน่าอยู่มากขึ้น อย่างเช่น การทำความเข้าใจร่วมกันในเรื่องของการไม่จอดรถหน้าบ้าน ไม่ทำธุรกิจการค้าในส่วนของที่พักอาศัย ตั้งแต่วันแรกที่ลูกค้าเข้ามาดูโครงการ เป็นต้น

โครงการบ้านลุมพินี นิวนครปฐม จะเป็นหนึ่งในโครงการที่จะเข้ามาช่วยยกระดับรูปแบบการใช้ชีวิต พร้อมกับส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัย ‘Livable Living Experience’ ภายใต้แนวคิด ‘น่าอยู่’ ให้กับชาวเมืองนครปฐม ในราคาเริ่มต้น 2.19 ล้านบาทสำหรับทาวน์โฮม 4.97 ล้านบาทสำหรับบ้านแฝด และ 6.07 ล้านบาทสำหรับบ้านเดี่ยว พร้อมรับข้อเสนอดีๆ ในช่วงเวลาของการฉลองครบรอบ 35 ปี LPN สามารถเข้าชมบ้านตัวอย่างได้ทุกวันที่สำนักงานขายโครงการ หรือขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ LPN Call Center 02-689-6888 ช่องทางออนไลน์ www.lpn.co.th / Facebook: Baan Lumpini l บ้านลุมพินี / LINE OA: @baanlumpini