fbpx
ภาพประกอบข่าว ไทวัสดุ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ส่ง ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาพระราม

 ไทวัสดุxบีเอ็นบี โฮม ปักธงทำเลพระราม 3 ผุดสาขา Flagship Store

ไทวัสดุ ลงทุนกว่า 500 ล้านบาท ปักหมุดแลนด์มาร์กแห่งใหม่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เปิดตัว “ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาพระราม 3” ซึ่งเป็นสาขารูปแบบ White Format (Hybrid Store Format) และนับเป็นไทวัสดุ สาขาที่ 84 และบีเอ็นบี โฮม สาขาที่ 17 พื้นที่ให้บริการ 20,000 ตารางเมตร บนทำเลศักยภาพสูงใจกลางพระราม 3 ครบครันด้วยสินค้าวัสดุก่อสร้าง สินค้าตกแต่งบ้าน ปรับปรุง ซ่อมแซม แบรนด์ดัง ในราคาคุ้มค่ากว่า 50,000 รายการ เจาะทุกดีมานด์และกระตุ้นกำลังซื้อลูกค้าผู้รับเหมา และเจ้าของบ้าน รวมถึงรองรับการเติบโตของธุรกิจที่อยู่อาศัยในกรุงเทพและปริมณฑล ที่กำลังฟื้นตัวต่อเนื่องในระดับ 2-3% ต่อปี และกำลังซื้อผู้บริโภคมีแนวโน้มฟื้นตัวตามทิศทางเศรษฐกิจไทยที่จะเติบโตในระดับ 3-4% ต่อปี 

ไทวัสดุ

นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล เผยว่า ไทวัสดุเริ่มเปิดสาขาแรกที่บางบัวทองในปี 2553 และเดินกลยุทธ์ป่าล้อมเมืองขยายสาขาอย่างต่อเนื่องทั้งในรูปแบบ Red Format (แบรนด์ไทวัสดุ) และ White Format (แบรนด์ไทวัสดุ และบีเอ็นบี โฮม) ครอบคลุม 48 จังหวัดทั่วไทย โดยล่าสุดการเปิดสาขาพระราม  3 นี้ ถือได้ว่าเป็นสาขา Flagship Store ด้วยความโดดเด่นของทำเลบนถนนพระราม 3 ใกล้สะพานพระราม 9 ติดแม่น้ำเจ้าพระยาฝั่งเขตยานนาวา ขนาด 19 ไร่ ครอบคลุมกว่า 20,000 ตารางเมตร มีความสูง 2 ชั้น มาพร้อมอาคารจอดรถ 4 ชั้น รองรับรถยนต์ได้มากถึง 450 คัน 

ทั้งนี้ เป็นการรองรับการขยายตัวของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่กำลังฟื้นตัว ในพื้นที่มีประชากรอาศัยอยู่หนาแน่นกว่า 200,000 ครัวเรือน เป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง ในพื้นที่ตลาดที่อยู่อาศัยระดับปานกลางถึงไฮเอนด์ และลักซ์ชัวรี่ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา อีกทั้งยังมีศูนย์การค้าและคอมมูนิตี้มอลล์หลายแห่ง โรงเรียนเอกชนชั้นนำ อาคารสำนักงาน ฯลฯ รวมถึงการเป็นทำเลจุดเชื่อมต่อสำคัญของการคมนาคมจากใจกลางกรุงเทพฯสู่ถนนสายหลักต่างๆ ใกล้ทางด่วนทั้งทางพิเศษเฉลิมมหานคร ทางพิเศษศรีรัช สะพานภูมิพล สามารถเดินทางได้สะดวกทั้งรถยนต์  BRT และโครงการรถไฟฟ้า BTS สายสีเทาในอนาคต จึงทำให้ ‘ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาพระราม 3’  ในรูปแบบ White Format เป็นศูนย์กลางดีมานด์ทุกเรื่องงานก่อสร้าง ต่อเติม ซ่อมแซมและตกแต่งบ้านที่สอดรับทุกไลฟสไตล์ของลูกค้าทุกระดับในย่านพระราม 3 นี้

ภาพประกอบข่าว ไทวัสดุ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ส่ง ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาพระราม

 สำหรับการฉลองเปิด ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาพระราม 3 อย่างยิ่งใหญ่ครั้งนี้ ลูกค้าจะได้รับชุดคูปองรวมมูลค่า 2,300 บาท พร้อมด้วยโปรโมชั่นดีลเด็ดมากมาย ไฮไลต์ในวันที่ 26 -27 ก.ค.67 มีกิจกรรมMeet & Greet กับ ‘บอย ปกรณ์’ และ ‘โดม ปกรณ์ ลัม’ นักร้องและนักแสดงชื่อดังอย่างใกล้ชิด พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตและร่วมเล่นเกมลุ้นรับของรางวัลมากมายจากแบรนด์ Haier และ Hi Door