fbpx
ลุมพินี เพลส พระราม 3 ริเวอร์ไรน์

คอนโดลุมพินี หั่นราคา 50% กับ 5 โครงการพร้อมอยู่ เริ่มต้น 1.19 ล้านบาท

บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ ผู้พัฒนาแบรนด์ คอนโดลุมพินี ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ความพอดีที่ดีกว่า” จัดแคมเปญ “ปลดล็อก ช็อกทุกราคา ลดสูงสุด 50%” กับ 5 คอนโดพร้อมอยู่ จำนวน 200 ยูนิต คิดเป็นมูลค่า 500 ล้านบาท ได้แก่ ลุมพินี สวีท เพชรบุรี-มักกะสัน ลุมพินี เพลส รัชดา-สาธุ ลุมพินี พาร์ค เพชรเกษม 98 ลุมพินี สุขสวัสดิ์-พระราม 2 และลุมพินี เพลส พระราม 3- ริเวอร์ไรน์

LPN พร้อมลุยตลาดไตรมาส 2 ด้วยราคาขายสุดช็อกครั้งประวัติศาสตร์ ปิดโซนลดสูงสุด 50% เริ่มต้น 1.19 ล้านบาท เหมาะแก่ผู้บริโภคและนักลงทุน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเอื้อประโยชน์ให้กับลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของบ้านง่ายๆ ในราคาที่เอื้อมถึง (Affordable Price)

คอนโดลุมพินี

ทั้งนี้ LPN มองว่าดีมานด์ของที่อยู่อาศัยยังคงมีอยู่ เพราะเป็นปัจจัยพื้นฐานในการดำรงชีวิต ขณะเดียวกัน สินค้าที่ LPN นำมาจัดแคมเปญครั้งนี้ยังเป็นราคาที่ลูกค้าซื้อได้ง่าย ด้วย 5 เหตุผลหลักที่พลาดไม่ได้กับโปรโมชั่นเด็ดครั้งนี้ ได้แก่

1.ราคาสบายกระเป๋า ที่สามารถเป็นเจ้าของง่ายๆ เริ่มเพียง 1.19 – 6 ล้านบาท ในโอกาสเฉลิมฉลองก้าวสู่ปีที่ 31 เดือนเกิดมิถุนายนนี้

2.การบริหารหลังการขายภายใต้กลยุทธ์ “ชุมชนน่าอยู่” จากบริษัท ลุมพินี พรอพเพอร์ตี้ มาเนจเมนท์ (LPP) ในเครือ LPN ที่บริหารอาคารชุดพักอาศัยแบบครบวงจร ตามวัฒนธรรม “ร่วมใจ ห่วงใย แบ่งปัน” ซึ่ง LPP มีความพร้อมรองรับทุกสถานการณ์ อาทิ Covid-19 ตั้งแต่ที่ไวรัสเริ่มระบาด และมีการบริหารจัดการควบคุมดูแลเป็นอย่างดี รวมถึงวางนโยบายงานบริการให้เหมาะกับการปรับเปลี่ยนของสังคมยุคใหม่ตามวิถี New Normal

3.New LPN Design ที่ออกแบบการพักอาศัยภายในห้องชุดให้พอดีทุกรูปแบบการใช้ชีวิต ครบทุกอรรถประโยชน์การใช้สอย

4.ทำเล ที่ใกล้กับการเดินทางด้วยระบบขนส่งมวลชนสาธารณะทั้งรถไฟฟ้าและทางด่วน เดินทางสะดวกสบายเชื่อมต่อทั้งในเขตพื้นที่ธุรกิจชั้นในและพื้นที่ชานเมือง

5.การลงทุนที่คุ้มค่า เหมาะกับการลงทุนปล่อยเช่าด้วยราคาเบาๆ แก่ลูกค้าเป้าหมายของนักลงทุน รวมถึง LPN ยังมีบริการปล่อยเช่าจากฝ่ายโบรคเกอร์ที่มีความเชี่ยวชาญดูแลลูกค้าจากแบรนด์ “ลุมพินี” โดยตรงอีกด้วย

นอกจากนี้ ทั้ง 5 คอนโดลุมพินี พร้อมอยู่ยังได้รับสิทธิลดค่าธรรมเนียมการจดจำนองและค่าโอนกรรมสิทธิ์เหลือ 0.01% จากประกาศของรัฐบาล มีผลตั้งแต่วันนี้จนถึง 24 ธันวาคม 2563 และลูกค้าที่สนใจสามารถชมรายละเอียดได้ที่ www.lpn.co.th และลงทะเบียนผ่านหน้าเว็บไซต์ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายจะติดต่อเพื่อทำการจองซื้อ ณ โครงการนั้น ๆ

โปรโมชั่น “ปลดล็อก ช็อกทุกราคา ลดสูงสุด 50%” เริ่มตั้งแต่วันที่ 26 พฤษภาคม – 30 มิถุนายนนี้ (สินค้ามีจำนวนจำกัด หรือ จนกว่าสินค้าจะหมด) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทรศัพท์ LPN Call Center 02-689-6888 หรือ Facebook : Condo Lumpini หรือแอพพลิเคชั่น LINE ที่ @LPNConnect

อ่านประกอบ: บ้านลุมพินี ขายดีสวนกระแสโควิด 2 เดือนกวาดยอดขาย 200 ล้าน

ติดตามช่อง Property Mentor Chanel ทาง YouTube