fbpx
DSC01561 1 scaled

เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง เปิดตัว Flexible Home รับพฤติกรรมลูกค้าเปลี่ยนหลังโควิด

เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง เปิดแบบบ้านใหม่ Flexible Home รองรับ New Normal ในธุรกิจอสังหาฯ ประเดิมเปิด 2 โครงการ โซนเหนือ-ตะวันตก 

เอ็น.ซี เฮ้าส์ซิ่งนายสมนึก ตันฑเทอดธรรม กรรมการเปิดตัวผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง เปิดเผยถึงแผนการรุกตลาดแนวราบในช่วงไตรมาส 2 ว่า บริษัทได้ออกแบบและพัฒนาสินค้าภายใต้บ้านแนวคิดใหม่ Flexible Home เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยที่ต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการอยู่อาศัยภายใต้สังคมสภาพแวดล้อมที่มีความเป็นปกติแบบใหม่ (New Normal) ทั้งในแง่การใช้ชีวิตประจำวันที่บ้าน การใช้เทคโนโลยี การทำงานจากที่บ้านมากขึ้น (Work From Home) และการใส่ใจด้านสุขภาพมากขึ้น

จากสภาวะที่ต้องเผชิญการเปลี่ยนแปลงท่ามกลางเศรษฐกิจที่ยังชะลอตัว ทาง เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง ได้เตรียมโปรดักส์ บ้าน 2 สไตล์ ใน 2 ทำเล ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นพื้นที่เพิ่มความสุข Living Hub พื้นที่ส่วนกลางแบบ Multi Function เชื่อมโยงพื้นที่บ้าน ห้องพักผ่อน,ห้องทานอาหาร และพื้นที่รองรับการทำงาน ซึ่งเป็นไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ในปัจจุบัน อย่างลงตัว

พร้อมกับวัตกรรม Smart Home Automation มาสู่บ้านยุคใหม่ เอื้อต่อผู้อยู่อาศัยยุคดิจิทัล เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตประจำวัน สั่งการควบคุมการใช้งานอุปกรณ์ต่างๆ ด้วยสมาร์ทโฟนผ่านแอปพลิเคชั่น อาทิ การเปิด-ปิด สั่งงาน เครื่องปรับอากาศ อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า และยังสามารถเข้าดูกล้องวงจรปิด แบบ Real Time ได้ทุกที่ทุกเวลา ภายในบ้าน ให้กับผู้อยู่อาศัยของครอบครัวคนรุ่นใหม่ยุค 4.0

เอ็น.ซี เฮ้าส์ซิ่ง

นายสมนึก กล่าวต่ออีกว่า บ้าน Flexible Home รูปลักษณ์ใหม่ 2 ทำเล 2 โครงการ จะสอดคล้องกับตลาดกลุ่มใหญ่และเป็น Real Demand ในปัจจุบัน ประกอบด้วย

  • โครงการ NC On Green PALM PARK โครงการใหม่ล่าสุดทำเลโซนเหนือ สไตล์ Modern Tropical ให้อารมณ์เสมือนบ้านเดี่ยว ขนาดพื้นที่ใช้สอย 140 ตรม. 40 ตรว. 3 ห้องนอน 3ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคา 3.79 ล้านบาท (จำนวนจำกัด)
  • โครงการบ้านฟ้ากรีนเนอรี่ ทิวา ปิ่นเกล้า สาย 5 ในฌซนตะวันตก ด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ความเป็นไทยร่วมสมัย Thai Art Deco Style ชูเสน่ห์ของสถาปัตยกรรมที่เรียบหรูดูภูมิฐาน ในราคา 4.23 ล้านบาท

สำหรับสิทธิพิเศษจองซื้อบ้านช่วงเดือนนี้ ฟรี ค่าใช้จ่ายวันโอน* ฟรี ค่าส่วนกลางนาน 2 ปี* ฟรี แอร์*

นายสมนึก ปิดท้ายว่า  บริษัทยังคงเดินหน้าทำการตลาดเชิงรุก และเร่งทำยอดขายปี 2563 ให้ได้ตามเป้าหมาย 2,700 ล้านบาท

อ่านประกอบ: บ้าน New Normal พร้อมลุยตลาดไตรมาส 2

ติดตามช่อง Property Mentor Chanel ทาง YouTube