fbpx
ทาวน์โฮม ESTON อีสเทอร์ สตาร์

อีสเทอร์น สตาร์ ส่งแบรนด์ ESTON ลุยทาวน์โฮมพรีเมี่ยม

อีสเทอร์น สตาร์ ขยายฐานบ้านแนวราบ เตรียมเปิดทาวน์โฮมระดับพรีเมี่ยม ESTON ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ มูลค่ารวม 700 กว่าล้านบาท ราคาเริ่มต้น 3.29 ล้านบาท เปิดจองครั้งแรก 3-4 ส.ค. 67

นายไพโรจน์ วัฒนวโรดม กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีสเทอร์น สตาร์ เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในช่วงกลางปี 2567 บริษัทกำลังเร่งเคลียร์สต๊อกแนวราบในกรุงเทพทั้งหมด เพื่อเพิ่มพอร์ตแนวราบในปีนี้กับโครงการ ESTON ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ มูลค่าโครงการกว่า 700 ล้านบาท บนสังคมคุณภาพเพียง 160 ยูนิต ทำเลศักยภาพใกล้สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ ในราคาเริ่มต้นเพียง 3.29 -5 ล้านบาท รองรับกลุ่มลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นพนักงานที่ทำงานในพื้นที่สนามบินสุวรรณภูมิ นิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง พระราม 9 และศรีนครินทร์ ที่มองหาที่อยู่อาศัยที่ไม่ไกลจากแหล่งงานและที่อยู่เดิม โดยจะเปิดจองครั้งแรกต้นเดือนสิงหาคม 2567 และมั่นใจว่าจะสามารถทำยอดพรีเซลได้กว่า 200 ล้านบาท ตั้งเป้าโอนภายในปีนี้ที่ 120 ล้านบาท

ไพโรจน์ วัฒนวโรดม กรรมการผู้จัดการ อีสเทอร์น สตาร์

สำหรับจุดเด่นของโครงการ ESTON ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ เป็นทาวน์โฮม 2-3 ชั้น บนคอนเซ็ปต์ (Concept) British Georgian สไตล์อังกฤษ 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ หน้ากว้าง 5.5 เมตร จอดรถได้ 2 คัน พร้อมลงเสาเข็มหลังบ้านทุกหลัง เพื่อรองรับการต่อเติมของผู้อยู่อาศัย นอกจากนี้ ยังเพิ่มพื้นที่ Vertical Porch เปิดรับบรรยากาศธรรมชาติในพื้นที่ส่วนตัวให้กับผู้อยู่อาศัยได้รู้สึกผ่อนคลาย สามารถใช้พื้นที่ทำกิจกรรมต่างๆ ได้ อีกทั้งโครงการตั้งอยู่ทำเลติดถนนหลวงแพ่ง-ลาดกระบัง ซึ่งสามารถเชื่อมต่อทุกการเดินทาง เพียง 5 นาที เดินทางถึงมอเตอร์เวย์กรุงเทพฯ-ชลบุรี และใกล้สุวรรณภูมิ