fbpx

ปรีดา กรุ๊ป ส่งคอนโดแบรนด์ใหม่เจาะทำเล พหลฯ-ประดิพัทธ์

ปรีดา กรุ๊ป เปิดตัวคอนโดแบรนด์ใหม่ โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์ คอนโดสูง 50 ชั้น พร้อมพื้นที่สีเขียวใจกลางเมืองเกือบ 2 ไร่ ในราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท

นายปิติพัฒน์ ปรีดานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปรีดาโฮลดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า ปรีดา กรุ๊ป ได้พัฒนาโครงการโซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์ คอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่จาก ปรีดา กรุ๊ป รองรับตลาดกลุ่ม Luxury ในระดับราคาที่จับต้องได้ เป็นโครงการ Mixed Use สูง 50 ชั้น มูลค่าโครงการ 3,100 ล้านบาท ถือเป็นคอนโดที่มีความสูงที่สุดบนทำเลพหลฯ-ประดิพัทธ์ บนพื้นที่ 3 ไร่ 3 งาน 59 ตารางวา ผสมผสานการใช้งานระหว่างคอนโดพักอาศัย พื้นที่เชิงพาณิชย์ และพื้นที่สำนักงาน รวมทั้งหมด 558 ยูนิต ในราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท

จุดเด่นของโครงการโซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์ คือ สวนส่วนกลางขนาดใหญ่บนพื้นที่ 6 ชั้น เป็นโครงการที่มีพื้นที่สีเขียวที่อยู่บนพื้นดินและบนอาคารเกือบ 2 ไร่ จากพื้นที่โครงการทั้งหมดเกือบ 4 ไร่

นอกจากนี้ อีกหนึ่งจุดเด่นที่สำคัญคือการออกแบบผังของทุกชั้นให้แตกต่างและเกิดความคุ้มค่า โดยเกือบทั้งโครงการจะออกแบบให้แต่ละชั้นเป็นแบบ Sigle Loaded Corridor ทำให้ในเกือบทุกยูนิตจะมีความเป็นส่วนตัว โดยแทบไม่มีห้องตรงข้ามที่หันหน้าเข้าหากัน เริ่มจาก ห้อง Studio เริ่มต้นที่ 29.90 ตารางเมตร ห้อง 1 Bedroom ขนาด 28.49-38.90 ตารางเมตร ห้อง 2 Bedroom ขนาด 45.82-54.78 ตารางเมตร ห้อง Loft 1 Bedroom ขนาด 28.49-38.90 ตารางเมตร (ชั้นลอย 10,16 ตารางเมตร) และห้อง Loft 2 Bedroom ขนาด 45.82-54.49 (ชั้นลอย 19,15 ตารางเมตร)

ด้านนางสาวปิยะฉัตร ปรีดานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปรีดา เรียล เอสเตส จำกัด กล่าวว่า โครงการโซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์ ได้แรงบันดาลใจมาจากความเป็นธรรรมชาติที่สะท้อนองค์ประกอบของโลก ได้แก่ 1.ดิน 2.น้ำ 3.ป่า 4.ท้องฟ้า ถ่ายทอดออกมาสู่การออกแบบสิ่งอำนวยความสะดวกของโครงการที่ตอบโจทย์การพักผ่อนให้สามารถสัมผัสธรรมชาติได้ครบที่สุดอีกโครงการหนึ่ง โดยมีพื้นที่ส่วนกลางครอบคลุมพื้นที่ 6 ชั้น ประกอบด้วย

ชั้น 1 พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ และ Auto Parking Lounge

ชั้น 10 พื้นที่ส่วนกลางที่ตอบโจทย์ทุกการพักผ่อนที่แตกต่าง ด้วย Private Onsen, Private Spa & Beauty, The Oasis Fitness, Private Pool Bar, Panoramic Swimming Pool ความยาว 29 เมตร, Sunset View Jacuzzi, Kids Playground, Uban Farm เป็นต้น

ชั้น 11 ตอบโจทย์สำหรับคนรักการออกกำลังกาย มีทั้ง Sport & Game Lounge, Pilates & Yoga Room, Dance Studio

ชั้น 19 รองรับการทำงานและพื้นที่จัดประชุมและงานเลี้ยง เช่น Meeting Room, Sky Private Kitchen, Party Deck และ Outdoor Dining เป็นต้น

ชั้น 20 จะเป็นพื้นที่ของ Floating Daybed, Sky Garden Deck และ Skywalk

นอกจากนี้ ยังมีชั้น Rooftop ที่มี Observation Deck และ Star Deck ที่ไม่เหมือนใคร

ปัจจุบัน โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์ ได้เปิดให้จองแล้วในราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท ซึ่งเป็นราคาพิเศษ เนื่องจากเป็นราคาที่คำนวณมาจากราคาต้นทุนนับจากวันซื้อที่ดินเมื่อ 8 ปีที่แล้ว โดยไม่ได้ปรับขึ้น จึงถือเป็นข้อเสนอที่น่าสนใจสำหรับโครงการคุณภาพเหมาะสำหรับการอยู่อาศัยแบบครอบครัว บนทำเลศักยภาพ ใกล้รถไฟฟ้า ทางด่วน อาคารรัฐสภาและ สถานีกลางกรุงเทพอภิวัฒน์ สำหรับความคืบหน้าการก่อสร้างปัจจุบันอยู่ในขั้นตอนของงานเสาเข็มคืบหน้าไปแล้ว 85% คาดว่าการก่อสร้างจะเสร็จสมบูรณ์ภายในปี 2569