fbpx

ศุภาลัย ปูพรมเปิดโครงการบ้านแนวราบ พระราม 2-ชลบุรี

ตั้งเป้าหมายเปิดโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบในปี 2567 ไว้ถึง 38 โครงการ ศุภาลัยจึงเดินหน้าผุดโครงการใหม่กันแบบรัวๆ ล่าสุดเดินหน้าเปิด 2 โครงการใหม่ที่บ้านบึงและบ่อวินจังหวัดชลบุรีมูลค่ารวมกว่า 3,220 ล้านบาท พร้อมกับเปิดหน้าดินกว่า 90 ไร่ ขึ้นโครงการหรูที่พระราม 2 อีก 1 โครงการ

“ชลบุรียังคงเป็นเมืองเศรษฐกิจยอดนิยมที่มีศักยภาพในการพัฒนาด้านอสังหาริมทรัพย์สูง ด้วยแรงหนุนจากปัจจัยหลายประการ อาทิ ปัจจัยบวกจากโครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก การเพิ่มขึ้นของกลุ่มประชากรชาวต่างชาติ การส่งเสริมการท่องเที่ยวจากทั้งภาครัฐและเอกชน และการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งความเจริญเหล่านี้เป็นเหมือนแม่เหล็กดึงดูดผู้คนให้เข้ามาพักอาศัยและทำงานในพื้นที่เพิ่มขึ้นทุกปี และเป็นจังหวัดที่ทำยอดขายสูงในอันดับต้นๆ ของบริษัท” นายราชัย ปิยวาจานุสรณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานโครงการภูมิภาค 1 บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน)กล่าว

ในปี 2567 ศุภาลัย จึงได้เตรียมบุกตลาดบ้านเมืองชลฯ ด้วยการส่ง 2 โครงการใหม่ล่าสุดระดับพรีเมียม ศุภาลัย พรีมา วิลล่า บ้านบึง มูลค่าโครงการ 1,134 ล้านบาท และศุภาลัย ปาล์มสปริงส์ บ่อวิน-อีสเทิร์น มูลค่า 2,086 ล้านบาท พร้อมกับแบบบ้าน ทรอปิคอล โมเดิร์น เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัยสู่การมีคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าในทุกวัน โดยคาดว่าทั้ง 2 โครงการจะสามารถกวาดยอดขายช่วงเปิดตัวได้ถึง 200 ล้านบาท

สำหรับโครงการศุภาลัย พรีมา วิลล่า บ้านบึง เป็นบ้านเดี่ยวหรู บนเนื้อที่โครงการกว่า 42 ไร่ จำนวน 145 หลัง กับ 5 แบบบ้านที่พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการ มีพื้นที่ใช้สอย 208-417 ตร.ม. มีทั้ง 4-5 ห้องนอน 3-6 ห้องน้ำ 2-3 ที่จอดรถ มาพร้อมวัสดุพรีเมียม ประหยัดพลังงาน ให้ความสะดวกสบายด้วยระบบ Home Automation และ Solar Rooftop ทุกหลัง รวมถึงรองรับ EV Charger มีระบบ LPR อ่านป้ายทะเบียน และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

มาพร้อมด้วยสโมสร สระว่ายน้ำ และฟิตเนส เดินทางสะดวกรวดเร็วติดถนนใหญ่ บ้านบึง-หนองปรือ สามารถเข้าและออกได้หลายทาง เชื่อมต่อย่านบ้านบึง ใกล้ถนนเศรษฐกิจ และนิคมอุตสาหกรรมชั้นนำ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับกับทุกการใช้ชีวิต อาทิ โลตัส บ้านบึง, บิ๊กซี บ้านบึง, โรงพยาบาลบ้านบึง, โรงเรียนวัฒนดรุณวิทย์, โรงเรียนวิทยาศาสตร์จุฬาภรณราชวิทยาลัย และวิทยาลัยเทคนิคชลบุรี โครงการ “ศุภาลัย พรีมา วิลล่า บ้านบึง” พร้อมให้จับจองแปลงสวยทำเลดีที่สุด ติดถนนใหญ่บ้านบึงแล้ว ในราคาเริ่มต้น 6.49-16 ล้านบาท

ส่วนโครงการศุภาลัย ปาล์มสปริงส์ บ่อวิน-อีสเทิร์น อยู่ในย่านนิคมอุตสาหกรรมอีสเทิร์นซีบอร์ด หนึ่งในแหล่งงาน แหล่งจับจ่ายใช้สอย รวมไปถึงมีบริการพื้นฐานและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี ตั้งอยู่บนถนนเทิดพระเกียรติ 2 อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เชื่อมต่อถนน 331 เพียง 2 นาที เนื้อที่โครงการกว่า 90 ไร่ ที่มาพร้อมบ้านเดี่ยวซีรีย์ล่าสุด ทรอปิคอล โมเดิร์น ถึง 8 แบบ พื้นที่ใช้สอย 162-417 ตารางเมตร มีทั้ง 4-5 ห้องนอน 3-6 ห้องน้ำ 2-3 ที่จอดรถ โอบล้อมด้วยบรรยากาศใกล้ชิดธรรมชาติ กับสวนสาธารณะกว่า 3 ไร่

พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกทั้ง Club house ฟิตเนส สระว่ายน้ำ และสนามเด็กเล่น ยกระดับความปลอดภัยด้วยระบบ Home Automation เข้า-ออกโครงการด้วยระบบ LPR อ่านป้ายทะเบียน และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ตอบรับความสมดุลในการใช้ชีวิตเพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง คอนเน็กทุกการเดินทางพร้อมมอบความสะดวกบนทำเลใกล้แหล่งท่องเที่ยว, ห้างสรรพสินค้า, โรงพยาบาล, โรงเรียนนานาชาติ อาทิ โรบินสัน บ่อวิน, โรงพยาบาล แปซฟิคการ์เด้น และถนน 331 พร้อมเปิดให้จองแล้ววันนี้ในราคาเริ่มต้น 4.5-16 ล้านบาท

ด้านนางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท ศุภาลัย เปิดเผยว่า บริษัทได้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบบนทำเลทำเลกรุงเทพฯใต้ ในโซนพระราม 2 เพิ่มอีก 1 โครงการ หลังจากที่ได้พัฒนาโครงการในย่านนี้มาแล้วจำนวน 4 โครงการ เนื่องจากเป็นทำเลอยู่อาศัยใกล้เมืองที่เป็นตัวเลือกลำดับต้นๆ ของผู้ที่ต้องการหาซื้อที่อยู่อาศัย มีบรรยากาศที่เงียบสงบเหมาะสำหรับการพักผ่อน สะดวกสบายด้านการเดินทางเชื่อมต่อระหว่างกรุงเทพฯ กับจังหวัดใกล้เคียง ด้วยแผนการขยายระบบโครงข่ายคมนาคมรอบทิศของภาครัฐ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่กำลังเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ทำเลดังกล่าวมีความต้องการซื้อที่อยู่อาศัยเพิ่มมากขึ้น

สำหรับโครงการที่จะเปิดตัวเพิ่มอีก 1 โครงการ จะพัฒนาเป็นบ้านเดี่ยวระดับ Luxury ภายใต้แบรนด์ทัสคานี บ้านสไตล์ยุโรปคลาสสิค Tuscany Design Series ครั้งแรกในกรุงเทพฯและปริมณฑล บนเนื้อที่กว่า 93 ไร่ มูลค่าโครงการ 2,125 ล้านบาท เป็นบ้านเดี่ยวที่มีความเรียบหรูจำนวน 314 หลัง ในราคาเริ่มต้น 5.99-16 ล้านบาท ภายใต้แนวคิด “TUSCANIAN LIVING SYMPHONY WITHIN EXQUISITE URBANITY” ดีไซน์ใหม่สถาปัตยกรรมแบบยุโรปคลาสสิคที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในคอลเลคชั่น Tuscany Design มีแบบบ้านให้เลือกมากถึง 7 แบบ ด้วยพื้นที่ใช้สอย 178-417 ตารางเมตร 4-5 ห้องนอน 3-7 ห้องน้ำ 2-3 ที่จอดรถ

แต่ละแบบบ้านมีกลิ่นอายเอกลักษณ์ความเป็นทัสคานีที่แตกต่างกัน จัดสรรพื้นที่ใช้สอยและฟังก์ชันในบ้านอย่างลงตัว ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว คัดสรรวัสดุพรีเมียม ให้ความสะดวกสบายด้วยเทคโนโลยีทันสมัยกับระบบ Home Automation ควบคู่ไปกับการประหยัดพลังงานเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน ด้วยพลังงานสะอาด ติดตั้ง Solar Power System และรองรับการติดตั้งระบบ EV Charger ตอบโจทย์การใช้ชีวิต Green Living ท่ามกลางธรรมชาติพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่กว่า 2 ไร่ พร้อมด้วยสระว่ายน้ำหรูแบบยุโรปคลาสสิค คลับเฮาส์ ฟิตเนส ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง กล้อง CCTV ภายในโครงการ และระบบเข้า-ออกด้วยระบบ LPR อ่านป้ายทะเบียนรถอัจฉริยะ

โครงการตั้งอยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกสบายในทุกด้านของชีวิต อาทิ เซ็นทรัลมหาชัย เซ็นทรัลพระราม 2 พอร์โต้ ชิโน่ ใกล้โรงพยาบาลและสถาบันการศึกษา อาทิ โรงเรียนอัสสัมชัญ แคมปัส พระราม 2 โรงพยาบาลสมุทรสาคร โรงพยาบาลเอกชัย เป็นต้น เหนือกว่าด้วยทำเลศักยภาพแห่งอนาคตบนถนนเจษฎาวิถี เชื่อมต่อถนนพระราม 2 สะดวกทุกการเดินทางเข้า-ออกเมือง ใกล้ทางด่วนเฉลิมมหานคร ทางด่วนกาญจนาภิเษก ทางด่วนพระราม 3-ดาวคะนอง-วงแหวนรอบนอกตะวันตก และทางด่วนยกระดับคู่ขนานลอยฟ้า (มอเตอร์เวย์ กรุงเทพฯ-วังมะนาว)

โครงการศุภาลัย ทัสคานี พระราม 2 – วงแหวน เตรียมเปิด Pre-Sales ในวันที่ 17-18 ก.พ.นี้ จองในงานรับเพิ่ม Gift Voucher เซ็นทรัล 100,000 บาท ลงทะเบียนรับสิทธิ์ VIP ได้ที่ https://bit.ly/3TINdV4