fbpx

ศุภาลัยประเดิมปี 67 ผุดบ้านรักษ์โลก ศุภาลัย ปาล์มสปริงส์ วงแหวน-ลำลูกกา

ศุภาลัย ประเดิมส่งบ้านเดี่ยวหรู ศุภาลัย ปาล์มสปริงส์ วงแหวน-ลำลูกกา ลุยตลาดปี 67 ชูแนวคิดบ้านที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทุกหลังพร้อมติดตั้ง “Solar Cell” และพร้อมรองรับ EV Charger ราคาเริ่มต้น 6.99 ล้านบาท

นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาดและการขายแนวราบ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปัจจุบันเทรนด์คน “รักบ้าน” ที่ “รักษ์โลก” มีแนวโน้มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องด้วยปัจจัยต่างๆ อย่างเช่น ปัญหาภาวะโลกร้อน ภาวะก๊าซเรือนกระจก และอื่นๆ ส่งผลกระทบกับการใช้ชีวิตประจำวันของทุกคนในทุกมิติไม่ทางตรงก็ทางอ้อม ทำให้การเลือกซื้อที่อยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ มักจะกำหนดเหตุผลในการเลือกซื้อบ้านที่นอกเหนือจากด้านราคา ทำเล ชื่อเสียงแบรนด์ สไตล์การออกแบบ ยังเพิ่มการเลือกบ้านที่มีแนวคิดใส่ใจสิ่งแวดล้อม

ล่าสุด บริษัทเตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ ศุภาลัย ปาล์มสปริงส์ วงแหวน-ลำลูกกา ซึ่งเป็นโครงการของบริษัทแห่งแรกของโซนรังสิต-ลำลูกกา ที่มีการติดตั้งระบบ Solar Cell พร้อมกับตัวบ้านให้กับลูกค้าเลย นอกจากนี้ การก่อสร้างและใช้วัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งจะช่วยให้บ้านประหยัดพลังงานและสามารถตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี เพราะสามารถช่วยลดค่าไฟเฉลี่ยต่อเดือนประหยัดไปได้ถึง 60%* โดยขึ้นอยู่กับรูปแบบการใช้งานของแต่ละครอบครัว อีกทั้งยังเป็นการลงทุนกับพลังงานสะอาดในระยะยาวที่คุ้มค่าในอนาคตอีกด้วย

โครงการศุภาลัย ปาล์มสปริงส์ วงแหวน-ลำลูกกา เป็นบ้านเดี่ยวหรู 2 ชั้น ซีรี่ส์ใหม่สไตล์ “Tropical Modern” บนพื้นที่ 44 ไร่ จำนวน 156 แปลง มูลค่าโครงการกว่า 1,700 ล้านบาท มีแบบบ้านให้เลือก 5 แบบ พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 190-330 ตารางเมตร พร้อมฟังก์ชันเพื่อทุกคนในครอบครัวกับ 4 ห้องนอน 3-6 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน 2-3 ที่จอดรถ ใช้ชีวิตได้อย่างลงตัวกับบ้านประหยัดพลังงาน รักษ์สิ่งแวดล้อม ภายใต้การออกแบบ Green Concept อาทิ กระจกอนุรักษ์พลังงานเบอร์ 5 (SMG) ฝ้าชายคาระบายอากาศ

อีกทั้งยังเน้นการใช้พลังงานสะอาดจาก Solar Cell พร้อมรองรับ EV Charger ที่จะช่วยให้ทุกครัวเรือนลดภาระค่าไฟฟ้าได้ พร้อมระบบ Home Automation ซัพพอร์ตทุกการใช้ชีวิตภายในบ้านผ่านสมาร์ทโฟนเพิ่มความสะดวกมากยิ่งขึ้น มั่นใจทุกความปลอดภัย เข้า-ออกโครงการด้วยระบบ Visitor Management System พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยและกล้อง CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง

นอกจากนี้ บ้านรักษ์โลก-ศุภาลัย ปาล์มสปริงส์ วงแหวน-ลำลูกกา ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและมีพื้นที่สีเขียวกว่า 1 ไร่ พร้อมกับสวนส่วนกลาง สนามเด็กเล่น สโมสรมาพร้อมห้องอเนกประสงค์ ฟิตเนสและสระว่ายน้ำระบบน้ำแร่ ในราคาเริ่มต้น 6.99 ล้านบาท โดยจะเปิด Pre-Sales ในวันที่ 13-14 มกราคม 2567 สามารถลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลด 200,000 บาท ผ่านลิ้งก์ https://bit.ly/3SCZOZx และเมื่อจองภายในงานรับ iPhone 15 Pro Max 256 GB (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) สามารถเยี่ยมชมบ้านตัวอย่างได้แล้ววันนี้ ณ สำนักงานขาย โครงการ ศุภาลัย ปาล์มสปริงส์ วงแหวน-ลำลูกกา