fbpx

ไอลีฟ ไพร์ม พัทยา-จอมเทียน ทาวน์โฮม 3 IN 1

วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูโครงการไอลีฟ ไพร์ม พัทยา-จอมเทียน ของบริษัท กานดา พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด โครงการทาวน์โฮม 3 IN 1 ที่เป็นได้ทั้งที่อยู่อาศัยสำหรับครอบครัวเริ่มต้น บ้านตากอากาศในแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงระดับโลก และสินทรัพย์เพื่อการลงทุนในระยะยาวบนทำเลศูนย์กลางของ EEC

โครงการไอลีฟ ไพร์ม พัทยา-จอมเทียน เป็นโครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น ออกแบบในสไตล์ อิงลิช การ์เด้น ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น และใกล้ชิดกับธรรมชาติ บนเนื้อที่โครงการ 35 ไร่เศษ อยู่ในซอยนาจอมเทียน 13/1 มีแบบบ้าน 2 แบบ ได้แก่

Cattleya ทาวน์โฮมหน้ากว้าง 5.7 เมตร บนที่ดินเริ่มต้น 20.7 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 125 ตารางเมตร ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ 2 คัน ในราคาเริ่มต้น 2.39 ล้านบาท

Orchid ทาวน์โฮมหน้ากว้าง 5 เมตร บนที่ดินเริ่มต้น 18.1 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 110 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ในราคาเริ่มต้น 2.19 ล้านบาท (ราคา ณ เดือนก.ค. 66)

จุดเด่นของทาวน์โฮมไอลีฟในทุกโครงการก็คือทาวน์โฮมที่มีห้องนอนให้มาถึง 4 ห้อง ที่ออกแบบให้ทุกตารางนิ้วของทาวน์โฮมใช้ประโยชน์ได้อย่างสูงสุด และพร้อมรองรับไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตใหม่ๆ ได้อย่างหลากหลายกับทุกช่วงวัยของสมาชิกในครอบครัว เรียกได้ว่า ถ้าพูดถึงเรื่องของพื้นที่ใช้สอย เรื่องของดีไซน์ที่ตอบโจทย์ และทำเลที่ตั้งที่เดินทางไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวก ต้องถือว่า ไอลีฟ ไพร์ม พัทยา-จอมเทียน โดดเด่นไม่แพ้ใครในย่านนี้เลยทีเดียว